chap 13

719 25 2
                                    

   Tiểu Nại xin phép cô giáo chủ nhiệm về trước,đèo Nhất Hào trên chiếc xe máy màu đen lãng bóng.Nhất Hào phía dưới lỗ hậu không ngừng chảy ra tinh dịch lẫn dâm thủy còn sót lại,tạo nên một mảng dính dợp nhớp nháp thực khó chịu.Cậu nắm lấy vát áo của Tiểu Nại,dường như muốn chạm một chút để cảm nhận được mấy phần an toàn,chui rúc trong chiếc áo đồng phục to rộng. Tiểu Nại đèo y về,một đường cùng im lặng,chỉ nghe thấy tiếng bàn tán xôn xao khi qua các khu chợ tấp nập,tiếng chim hót liu lo âm vang,yên bình.

"Không sao đâu,có tớ ở đây rồi"

"Cậu đừng sợ"

 "Ừm sẽ..ức không sợ"

    Tiểu Nại không đưa cậu về nhà,mà đưa y đến nhà của mình.

"A Hào,mau lên tắm đi,cậu nhớ đặt quần áo cũ bên ngoài,tớ giúp cậu đem đi giặt"

   Tiểu Nại tác phong,phong thái vô cùng ôn nhu,Nhất Hào trong lòng như được sưởi ấm,vô cùng dễ chịu thoái mái. Nhất Hào từ từ bước vào bồn tắm  ấm áp đã được chuẩn bị từ trước,co chân khiến vết thương nơi hậu đình rách da,rên lớn một tiếng.Tiểu Nại bước vào,đối diện là cơ thể đầy những dấu vết tình thú,phần mông hiện dõ mấy vết lằn đỏ vì bị móng tay Trương Đại cào lên,phía cẳng tay cẳng chân còn ứng đỏ hiện lên dấu tay,hai bên đùi tao dịch ổ ạt chảy ra trắng đục,nhuốm bẩn hai bên bắp đùi.Nhất Hào sợ hãi,nhanh chóng ẩn thân dưới làn nước ấm,xấu hồ cúi gằm mặt không dám nhìn Tiểu Nại.Anh nhìn cậu,bước tới phía Nhất Hào nhẹ nhàng nói:

"Để tớ giúp cậu"

"Không..không cần..đâu..tớ tự làm được.."

"Ức.."

Tiểu Nại chẳng nói chẳng rằng,cứ im lặng ân cần tẩy rửa cho Nhất Hào.Làn nước ấm hoà quyện với dịch thể trong suốt đậm mùi,theo cửa động mà thoát ra ngoài.Trương Đại ngựa giống bắn vừa nhiều vừa sâu,ngón tay dài của Tiểu Nại cũng chẳng thể chạm đến được,phải mất một thời gian để tẩy rửa từ trong ra ngoài một cách sạch sẽ.

"A Nại..cậu thật tốt"

"Với người mình có tình cảm,phải chăm sóc cẩn thận chứ"

  Nhất Hào ngây người một hồi,Tiểu Nại có tình cảm với cậu có nghĩa là thích cậu phải không,hay chỉ là tình bạn thân quen bình thường. Nhất Hào bỗng chộc cảm thấy không khí trở nên căng thẳng,muốn nói gì đó nhưng lại chẳng biết phải diễn đạt ra làm sao,đành bảo trì im lặng.

Tiểu Nại dùng sữa tắm xoa nhẹ lên lớp da thịt mịn màng của cậu,trầm ổn nói.Mỗi lời phát ra đều thực đáng tin cậy,rất nghiêm túc:

"Còn A Hào,cậu có tình cảm với mình không"

"Tình..cảm.."

    Nhất Hào ngại ngùng đỏ mắt,cậu trả lời một cách đơn thuần,không mất lòng cùng mang chút tình ý biểu đạt.

"Tất nhiên là có,tớ rất quý cậu,chúng ta là bạn mà"

  Nhất Hào uyển chuyển chuyển sang chủ đề khác,nhưng Tiểu Nại lại một lần nữa lặp lại chủ đề này.

"Y tớ,không phải là tình cảm bạn bè thông thường đâu,A Hào à"

"Chính là.."

    Nhất Hào bị chặn đầu chặn đuôi,vế đằng sau Tiểu Nại muốn nói quả thực cậu cùng đoán được đến chín chín phần trăm,tuyệt nhiên đều vô cùng khó xử.Bởi vậy Nhất Hào liền vội vã nhảy ra khỏi bồn tắm,với lấy khăn tắm quấn quanh hông,chạy trốn khỏi nhà vệ sinh.

Không Ngoan Sẽ Bị Ăn (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ