Trương Đại đặt sập vở ngăn nắp trên bàn giáo viên,giáo viên chủ nhiệm đẩy gọng kính cười cười nhìn hắn.Mấy giáo viên bộ môn khác bàn tán xôn xào về việc vụ việc trên diễn đàn gần đây,hình thức cũng rất nghiêm trọng,không những vậy còn ảnh hưởng lớn đến uy tín của trường.
Đợi đến khi hắn trở về lớp,thong thả chép bài.Thầy tổng phụ trách mặt đỏ au,tức giận mạnh mẽ mở cửa lớp hắn,Trương Đại đoán không nhầm cô giáo dạy nhạc là vợ của thầy tổng phụ trách mập ú này. Tiểu Nại đang giải bài tập toán,cũng chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra,nhanh chóng nghe theo lời thầy giáo đến phòng hội đồng.Anh trong lòng bỗng cảm thấy dự cảm xấu,bởi vậy vô cùng căng thẳng,nhất là ánh mắt lưỡi hái của thầy tổng phụ đạng giận dữ mà nhìn mình chằm chằm.Cánh cửa phòng rộng lớn vừa bật mờ,thầy tổng phụ liền lôi y vào,tàn nhẫn cho Tiểu Nại một bạt tai trời giáng,bên cơ mặt dường như tê liệt đến cực hạn,ẩn lên vết bàn tay đỏ lử. Tiếp theo sau là ánh nhìn khinh thường,hàng tá những ngôn từ mang tính công kích hướng tới Tiểu Nại.Sau cùng y dù có cố gắng giải thích như thế nào cũng không chứng minh được bản thân y trong sạch.Cuối cùng uất ức oan uổng phải thôi học ngay trong buổi chiều hôm ấy.
"Ui tự nhiên thế bé Nại hơi tội,nên tui sẽ viết phiên ngoại cuộc sống vui vẻ sau này cho bé Nại nhé"
****
Thời điểm Nhất Hào đến lớp cũng chẳng thấy bóng dáng Tiểu Nại đâu,cậu nhắn tin cho anh từ tối hôm qua cũng chẳng thấy y trả lời. Chỗ của Nhất Hào đã chuyển xuống ngay cạnh Trương Đại,dù không muốn nhưng đây toàn bộ đều là sắp xếp của giáo viên chủ nhiệm. Cậu ghét bỏ đặt chiếc cặp bên cạnh hắn,song lại vội vã gặng hỏi mấy nữ sinh thích hóng chuyện bên dưới về tình hình của Tiểu Nại.
Nữ sinh bên dưới ánh mắt ghét bỏ nhìn Nhất Hào,nguyên lai là do y rất hay đi cùng với Tiểu Nại,chua ngoa nói:"Còn hỏi ,không phải bọn mày chơi với nhau sao"
"Cái..cái..gì...có chuyện gì xảy ra vậy"
"Tiểu Nại đẹp trai nhà mày là cái thằng biến thái trên diễn đàn đấy,tỏ vẻ ngây thơ cái gì,cùng chung một cống cả"
"Bọn kinh tởm"
Nữ sinh bên dưới là bạn của nữ sinh bị đăng lên diễn đàn,vô cùng phẫn nộ mà buông lời cay đắng.Nhất Hào sợ hãi vô cùng,không chỉ nữ sinh đó mà các bạn học trong lớp đều nhìn y bằng ánh mắt khinh thường,bàn tán xôn xao.Cậu không tin Tiểu Nại là người như vậy,y luôn ôn hoà,tốt bụng với người khác.Từ khi cậu đến nhà Tiểu Nại chơi,chưa thấy bất cứ thứ gì dơ bẩn biến thái liên quan đến chuyện xảy ra trên diễn đàn.
"Tiểu Nại không phải là người như vậy đâu.."
"Câm mồm đi..bạn bè thân thiết quá cơ..đến chết vẫn bênh nhau nhỉ"
Nhất Hào chẳng biết phải làm sao,mặt tái mét đi,đôi mắt trong veo còn lấp loáng màng thủy thị.Trương Đại lạnh nhạt nhìn nữ sinh này,ngoài hắn ra không ai được phép xúc phạm A Hào của hắn.
"Ngậm miệng lại"
Uy lực của lớp trưởng đại nhân phát huy vô cùng triệt để,lớp học đang bàn tán như hội chợ cũng im lặng triệt để,nữ sinh kia cũng chỉ ấm ức,ghen ghét nhìn chằm chằm Nhất Hào,giống như ban nãy bản thân nói bao nhiêu cũng bấy nhiêu chưa thoả đáng.Nhất Hào bị doạ cho phát run,cậu mín môi cố kìm nước mắt đang trực trào rơi. Trương Đại nhìn cậu,trên môi ánh lên một nụ cười nhạt nhoà,hiện tại sẽ chỉ có hắn đối tốt với cậu,Nhất Hào sớm hay muốn cũng trở về bên hắn mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Ngoan Sẽ Bị Ăn (H)
Cerita PendekVườn trường!!!! Một vài chi tiết Thịt vừa đủ,không sợ bị táo bón. "Song khiết" Lạnh lùng phục hắc học bá,thâm tình xấu xa trên giường hoá cầm thú công x hay dỗi,tạc mao đáng yêu mỹ thụ. Nhất Hào sắp được chạm môi nữ thần thì bị cô giáo Lý bắt gặp...