chap 20 h+

1.3K 31 1
                                    

    Nhất Hào ban nãy bị vũ nhục,anh không tin cậu, còn đặt điều về cậu,nhưng y cũng không có tư cách nào để trách cứ.

  Trương Đại tỉ mỉ liếm láp từng kẽ răng của y,chiếc lưỡi rụt rẻ của cậu bị hắn thô bạo xâm chiếm,Nhất Hào vẫn thích một Trương Đại ôn nhu nhẹ nhàng hơn.

  Nụ hôn không quá lâu,bởi vì hắn còn muốn làm nhiều chuyện khác.

    Trương Đại rời khỏi Nhất Hào,nửa quỳ hướng dương vật về phía cậu:

"Bú nó đi"

   Thanh âm sắt lạnh thanh lãnh không chút dao động,Nhất Hào đáng thương nhìn hắn,nhẹ nhàng bò đến phía Trương Đại.

"Anh đã không rửa nó cả ngày hôm nay,nhất định mùi vị sẽ ngon hơn đấy"

    Nhất Hào cắn môi,quả thực cái thử này có chút nặng mùi,thoang thoảng còn ngửi thầy mùi tinh trùng tanh hôi.Nhất Hào bị mắc bệnh khiết phích,có chút do dư,nhưng lát sau vẫn vuốt ve tiểu kê kê ấy,liếm lộng phần bao quy đầu nhạy cảm nhất.

    Y dùng lợi bao răng,cố gắng nhất có thể để không khiến Trương Đại phật lòng.

"Liếm dở tệ,còn không bằng..à..thôi"

  NHất Hào đau lòng vô cùng,theo suy tính của y,chẳng phải Trương Đại trước đó có lẽ đã được kẻ khác làm việc này,càng có thể quá phận hơn thế.Y khưng lại ngẩng mặt lên hỏi hắn:

"Anh đã làm với kẻ khác ngoài em sao"

"Đương nhiên là rồi,nhưng họ không giống khúc gỗ cứng như em"

"Không những xinh đẹp..còn rất có kĩ thuật"

*Họ* tức là không phải chỉ là một người sao.

    Nhất Hào khoé mắt rưng rưng,miệng một lần nữa ngậm lấy chim hắn,y gắng gượng mở rộng khoang miệng,để dương vật cắm sâu vào trong cuống họng,nôn náo choáng váng đến mức muốn ói. Phần thân còn lại không được chiếc miệng xinh bao bọc được Nhất Hào cật lực vuốt ve,thậm chí hai túi trứng tinh hoàn nặng trĩu cũng được y xoa nắn chu đáo.

*Cậu mới không thua mấy kẻ đó*

   Trương Đại như đọc được suy nghĩ của cậu,bắt gặp ánh mắt chờ mong của Nhất Hào y lại trưng bộ mặt vô thần vô cảm,giống như đối việc liếm láp của cậu không chút thoả mãn nào,mặc dù cho tiểu kê kê đang rất thư thái,sướng muốn chết.

    Chiếc lưỡi nhỏ tưởng như vô dụng nhưng lại rất có hồn,lỗ sáo bị y đỉnh nhiều lần sắp không chịu nổi mà bắn ra,nhưng như vậy không phải quá nhanh sao,rất mất mặt.

   Trương Đại cố gắng khắc chế cảm giác hưng phấn muốn bắn trong miệng của Nhất Hào,lồng ngực phập phồng,hơi thở dồn dập.

*Cái miệng nay quả thực rất tiêu hồn*

   Chờ đến khi Trương Đại bắn,Nhất Hào miệng đã mỏi nhừ,cậu ngoan ngoan nuốt sạch thứ dịch khó ngửi kia vào trong bụng,hơn nữa còn liếm sạch sẽ dương vật bị tinh trùng nhớp ra.

"Uhm.."

"Ahh.."

  Cuối cùng Trương Đại cũng bắn,Nhất Hào ban nãy căng thẳng muốn chết.Hắn cố ý dùng dương vật đánh vào má trái của Nhất Hào một cái bốp,khiến má y còn có chút hồng hồng xinh xinh.

Không Ngoan Sẽ Bị Ăn (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ