Jin ngồi lại xuống ghế với cái môi hơi bĩu và nét buồn đọng đầy trong mắt. Cậu bước đến, cho tay vịn lấy vai anh rồi kề sát vào tai nói:
"Suga đang tìm anh đó. Rất tích cực luôn đó."
Anh nhanh quay lại nhìn cậu vì thông tin này như mặt trời chấp nhận mọc giữa cơn mưa tầm tã, đám mây đen trong lòng cũng tan đi.
"Sao? Nghe người thương tìm mình nên vui lắm à?"
Sợ rằng Namjoon hóa điên, Jin chỉ khẽ lắc lắc đầu. Tinh thần để chạy trốn của anh bừng bừng sống dậy như không thể phụ lòng của Suga, người đang ăn ngủ không yên vì anh.
"Vui thì thừa nhận là vui, sao phải dối lòng?"
Jin vẫn chọn lắc đầu, anh không dễ dàng mắc bẫy của Namjoon để ăn từng cái đánh đập.
"Tay sao rồi?"
Anh cầm bút ghi vào cuốn sổ được đặt sẵn trên bàn rằng:
"Bác sĩ có đến khám thêm 1 lần, nói rằng không sao, dưỡng thêm vài ngày liền ổn thôi. Đừng cử động nhiều hay cầm gì nặng trong tháng đầu."
"Lần sau còn dám làm mấy chuyện như vầy nữa hết?"
Jin không ghi gì cũng không lắc đầu khiến Namjoon nặng giọng hỏi lại:
"Hửm?"
Anh miễn cưỡng nguệch ngoạc viết:
"Không, sẽ không."
"Nếu có thì tôi liền bắt Min Suga trả giá cùng anh."
Namjoon vỗ vỗ vai Jin rồi đi tắm.
“Em chắc không Jungkook?”
Suga hỏi.
“Em không biết, nhưng em có linh cảm mạnh mẽ là Namjoon có liên quan.”
Thật ra Jhope cũng không thể thông qua quả cầu ma thuật của mình để quan sát Jin như xưa, chắc hẳn Namjoon nhớ cậu có khả năng nhìn được anh của hiện tại nên ngay từ đầu đã dùng huyền năng nơi mình cản ngăn. Nhưng người bạn đồng niên của cậu không bị ngốc và hiểu sự bất thường này do đâu.
Song theo đó, Mammon cùng Belphegor đang hợp tác tạo nên một cuộc lật đổ Lucifer trong thầm lặng nên Jungkook mới ở đây nói điều này với Suga. Nội bộ lục đục sẽ không ảnh hưởng quá lớn đến trận chiến lên thiên đàng do mục đích đằng sau chỉ nhắm vào chúa tể địa ngục hiện tại.
Thành ra để Suga cùng Namjoon đấu nhau, những người còn lại đều ngư ông đắc lợi. Đôi khi phía Mammon còn kéo được Asmodeus về phe của mình.
Không phải Suga không nghĩ đến điều đó, đồng thời cũng cho một số quỷ nhỏ theo dõi Namjoon. Vậy mà đến nay chưa nhận về thông báo nào hữu ích, cậu quá cẩn trọng và cấp bậc cao tuyệt đối, sao không nhận ra bản thân bị thứ thấp kém rình rập? Khó là ở chính điểm này.
“Em đã thử đánh tiếng với Namjoon và anh ấy chỉ cười rồi hỏi lại một câu đơn giản, đó thường là cách anh ấy thừa nhận về việc mình đang làm.”
“Cảm ơn em.”
Áp Jin nằm xuống giường, Namjoon gõ gõ môi anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝘾𝙃𝘼𝙉𝙂𝙀 | Namjin
FanfictionAct: Kim Seokjin -Kim Namjoon Thể loại: Bối cảnh Italy, magic, thất hoàng tử địa ngục. Tín ngưỡng Thiên Chúa đạo. Nhẹ nhàng. ❕️Jin không thể nói chuyện. Nội dung: Con trai của Lucifer là Namjoon, người muốn trả thù Jin, hậu duệ đời thứ 7 của thiên...