Cảnh tượng tàn khốc làm sao khi những người dân không bị rơi xuống hố sâu vạn trượng đầy lửa đỏ thì cũng bị xé xác hoặc vào miệng quái vật. Có một số đôi tình nhân biết không thể chạy thoát liền đơn giản đứng ôm chặt nhau, cùng trải qua giây phút ngắn ngủi cuối cùng của cuộc đời với chiếc hôn vội và câu "Ti Amo".
Tất cả đều sụp đổ và chìm sâu trong biển lửa sôi trào, trận chiến ở thiên đàng đang diễn ra và trước mắt không đếm xuể việc thiên thần bị thương rơi khỏi chốn tín ngưỡng vọng trọng. Mây trôi cuồn cuộn mang những màu sắc u ám cùng sấm chớp giăng đầy, mưa thoáng đổ sau đó, vậy mà tất cả giọt mưa ấy, hoàn toàn không cản được ngọn lửa trào dâng, thiêu rụi tất cả.
Namjoon đã gặp được Mira, người cậu hận thấu xương tủy nên không chần chừ mà lao vào đánh nhau. Lần này cậu chuẩn bị và phòng thủ kỹ càng, hoàn toàn không có chuyện bị phong ấn lén lút như đợt trước. Cùng nhau tranh đấu qua lại, cậu cùng bà đánh đến tận sảnh của thượng đế, nhóm người của Lucifer cũng không mất quá nhiều thời gian để đặt chân đến đây.
“Các người đủ tư cách xuất hiện ở đây sao?”
Không có thượng đế, không có thiên thần nào canh giữ, nơi này chỉ duy nhất một đối tượng đang đứng chăm sóc cho đóa hoa vừa nở.
“Caldreas.”
Leviathan không mất quá nhiều thời gian để gọi tên đối phương. Beliar cau mày, đưa mắt nhìn người bạn lâu năm của mình xong lại cho mắt nhìn đến người trước mắt.
Jin chậm rãi cởi bỏ mũ trùm đầu được may liền với thân áo và xoay người lại, cùng đối mặt với bọn họ.
“Đã lâu không gặp.”
Quá nhiều sự ngạc nhiên ở đây, đặc biệt là nhóm người của Namjoon.
“Jin, anh...”
Jimin cất tiếng nhưng nói không thành câu. Sự cả kinh làm họ thấy cổ họng mình bị nghẹn.
“Trở về địa ngục nào những kẻ không phận sự."
Tay Jin vừa đưa lên búng một cái, các thảm họa ở thế giới loài người dần dần ngừng lại, mưa thôi rơi, sóng thần ở các vùng ven biển lặng xuống, lửa địa ngục cùng các quái vật, ma quỷ bị kéo ngược về lòng đất, các vết nứt lớn nhỏ gần như lành lại trong chớp mắt. Thảm cảnh không thể cứu vãn nhưng chí ít đã kết thúc, tỷ lệ người thương vong đứng yên.
“Caldreas? Tội lỗi thứ 8? Là ngươi?”
Lucifer hỏi trong nét giận dữ sau hành động Jin đã làm. Leviathan không nói không rằng mà tiến đến đứng sau lưng anh, như ngụ ý những người ở đây chẳng có quyền động chạm đến người thương của mình.
“Ngươi điên rồi hả Leviathan?”
Mammon bước về trước một bước để chất vấn đối phương.
Jin đưa mắt nhìn các đối tượng từng sai trái với mình vẫn còn đang cố tiêu hóa mọi chuyện đến độ đông cứng, xong dán chặt về hướng Lucifer.
“Lucifer ơi là Lucifer, ai tự đắc kiêu ngạo nói mình sẽ sánh ngang đấng tối cao? Xây dựng ngai vàng trên các vì sao? Cuối cùng lại phải sống dưới địa ngục, ủ kế bẩn mưu hèn?”
BẠN ĐANG ĐỌC
𝘾𝙃𝘼𝙉𝙂𝙀 | Namjin
FanfictionAct: Kim Seokjin -Kim Namjoon Thể loại: Bối cảnh Italy, magic, thất hoàng tử địa ngục. Tín ngưỡng Thiên Chúa đạo. Nhẹ nhàng. ❕️Jin không thể nói chuyện. Nội dung: Con trai của Lucifer là Namjoon, người muốn trả thù Jin, hậu duệ đời thứ 7 của thiên...