Chap 18: Đưa đi

202 30 1
                                    







“Tay anh ấy thế nào?”

Namjoon hỏi người bạn đang kiểm tra và băng bó cho Jin.

“Vì cậu không chịu đưa đến bệnh viện nên không làm các bước chuyên sâu được, vả lại phát hiện khá muộn nên việc cầm nắm sau này sẽ khó khăn đấy.”

Namjoon gật gật đầu như đã biết.

“Được rồi, cậu về được rồi, liên lạc Taehyung, bảo em ấy thanh toán tiền cho cậu."

“Có gì cứ gọi cho tôi.”

Trước khi ra khỏi cửa, bác sĩ còn nói:

"Hãy thử dịu dàng với anh ấy, anh ấy sẽ khá hơn."

Đến một người vừa gặp mặt Jin trong lúc hôn mê còn nhận ra anh bất thường tâm lý thì chẳng lẽ Namjoon lại không? Cậu cũng thử nhẹ nhàng với anh, nhưng anh cứ thích chọc điên cậu thì đáng nhận hậu quả tương xứng với điều đó.

Gần như thở dài, cậu ngồi xuống giường, nhẹ nhàng chạm vào gương mặt đang bất tỉnh mà vẫn không thể giãn ra, nét đau khổ, khó chịu cứ đọng đầy.

Lúc nãy vừa về đến, Namjoon đã thấy căn phòng lộn xộn và Jin bất tỉnh trên giường với cổ tay không ra hình dạng gì, miệng cũng đầy máu do tiếp xúc với vết thương. Cậu lo lắng nhưng vờ bình tĩnh rồi liên hệ cho bạn mình. Nơi này khác Roma nên cậu chưa tìm hiểu về bác sĩ riêng hoạt động ở đây để thuê dự phòng, làm lúc gặp chuyện bất chợt như vầy chỉ còn cách liên hệ cho người bạn khá thân. Đối phương là một thiên thần sa ngã, chấp nhận nhuốm đôi cánh sang màu đen.


“Sao cứ để anh ấy làm mình bị thương vậy hả?”

Namjoon cau có hỏi người giúp việc đang dọn sự lộn xộn trong phòng.

“Thiếu gia nói với tôi cậu ấy muốn ngủ, cho nên tôi để cậu ấy ngủ...”

Bà nhỏ giọng đáp vì run sợ. Namjoon ngoài liên tục thở ra và vuốt ve anh thì chẳng còn gì...







“Jin đang ở Lecco Lombardia.”

Jhope chạy thông báo với Suga. Giờ đây cậu đã cùng đối phương và Jungkook liên minh với nhau để lật đổ Lucifer, cũng như Namjoon. Họ cứ thế thành một phe.

“Chắc chứ?”

“Chắc, người quen của tôi báo lại ở gần thị trấn Lecco xảy ra một vụ án mạng. Người thường thì nhận định đó là một vụ tai nạn hy hữu nhưng bạn tôi nhìn vào liền biết sự thiêu đốt đó không xuất phát từ lửa thường, vậy ngoài Namjoon và chúng ta ra thì còn ai khả năng dùng lửa địa ngục thiêu người khác tận Lombardia?”

Kẻ bám theo muốn làm chuyện xấu xa với Jin quả thực đã bị Namjoon dùng lửa địa ngục thiêu đến chỉ còn xương trắng. Đáng lý cả xương cốt cũng phải tiêu tan, nhưng cậu chừa lại và cho chó đến gặm, coi như tìm một chút vui vẻ.

“Đến đó thôi.”

Suga thôi chần chừ, nhanh chóng cùng Jhope đến Lecco sau câu nói.





Suga cùng Jhope không biết nhà của Namjoon ở Lecco tại đâu làm khá mất thời gian cho việc tìm kiếm. Đến khi biết rõ vị trí chính xác thì trời không còn sớm.

𝘾𝙃𝘼𝙉𝙂𝙀 | NamjinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ