Jhope phất áo choàng của mình rồi ngồi xuống ghế, tay vuốt ve món đồ chơi mới của mình và nói với Mammon.
“Con đã cung cấp cho Min Suga manh mối, giờ đây anh ấy cũng không còn tâm tư quá sâu trong cuộc chiến nổi loạn đang lên kế hoạch, mọi thứ càng dễ dàng với chúng ta.”
Mammon gật gật đầu hài lòng và căn dặn:
“Nhưng con hãy nhớ rằng, trận phản động này nếu thắng thì càng tốt, đừng để chúng ta hao binh tổn tướng vô ích. Song, người cần đánh gục là Lucifer và hai người con của ông ta.”
“Con nhớ.”
Phía Jhope là muốn tạo ra một số nhiễu loạn để những người không có trong kế hoạch của Mammon đừng có thời gian rảnh vạch lá tìm sâu. Chứ tận đáy lòng vẫn mang nhiều hy vọng trận đánh lên thiên đàng lần này có thể thắng, bản thân vẫn như bao người khác, muốn rửa thật sạch nỗi nhục bị trục xuất xuống tận địa ngục.
Jin mang theo thần sắc khó coi khi bước vào Park Ceramics. May mắn hôm nay Suga đã xin nghỉ phép nên sẽ không thấy được bộ dạng này, chứ lỡ cậu tò mò hỏi đon hỏi ren, anh khó tìm được mấy câu đáp cho hợp lệ.
Tựa người vào vách thang máy với những hỗn loạn cùng muộn phiền xoáy quanh trong não, nói Jin không đấu tranh tư tưởng thì chẳng khác nào đang dối trá cả. Biết rõ bản thân có thể bỏ qua một bên chuyện mình đã gặp phải, chỉ tại anh không thuộc tuýp người đặt nhẹ mọi thứ. Vốn đã rất nhạy cảm, sau tình cảnh đêm qua thì càng nặng nề hơn.
Khi thang máy chưa chuyển đến tầng 1 thì đã có ai đó bấm dừng, anh chắc sẽ có người vào nên càng đứng nép sang một bên.
“Xin lỗi nếu làm gián đoạn thời gian đang gấp của anh.”
Jungkook niềm nở nói. Jin cười nhẹ và khẽ lắc đầu, ngụ ý bảo đối phương không cần bận tâm. Cậu có chuyện cần gặp Jimin mới đến đây, nào ngờ được đi chung thang máy với anh, quả thực là trùng hợp.
Theo đánh giá của Jungkook: Jin mang một nét đẹp tinh tế cùng nhẹ nhàng, trông thanh lịch nhưng không thiếu khí chất xen lẫn sắc sảo. Ngoài ra, nhìn anh khá mỏng manh nhưng thuộc dạng không dễ vỡ, mềm mại nhưng quyết đoán. Rất nhiều điểm để thu hút người khác đều hội tụ lên một mình anh. Giờ thì cậu đã hiểu tại sao Suga lại mong mỏi có thể bảo vệ một cách điên cuồng. Ai lại nỡ để một nét đẹp đến mức tội lỗi bị tổn thương, mắt vương nét buồn chứ?
Jin rời khỏi thang máy trước vì anh làm việc ở tầng ba, Jungkook nhìn theo bóng lưng ấy mà trong lòng mang theo một chút lưu luyến nào đó.
Ngồi vào bàn làm việc, anh nhắn cho Suga một câu:
[Tôi vừa đến chỗ làm, thiếu em thật có chút không quen.]
Trước đó Suga đã bảo, khi nào Jin đến chỗ làm thì phải nhắn lại cho cậu, lúc tan làm cũng phải thế. Bởi quá bận, cậu không thể túc trực bên anh nên phải dùng đến cách này để xác nhận sự an toàn.
[Ngày mai tôi sẽ quay trở lại, đừng buồn tình yêu.]
Jin đỏ má sau khi đọc và đi đôi với đó là một nụ cười thẹn thùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝘾𝙃𝘼𝙉𝙂𝙀 | Namjin
FanficAct: Kim Seokjin -Kim Namjoon Thể loại: Bối cảnh Italy, magic, thất hoàng tử địa ngục. Tín ngưỡng Thiên Chúa đạo. Nhẹ nhàng. ❕️Jin không thể nói chuyện. Nội dung: Con trai của Lucifer là Namjoon, người muốn trả thù Jin, hậu duệ đời thứ 7 của thiên...