12

275 31 4
                                    

Vútt....

Lưỡi kiếm đưa đến, lực mạnh đến mức chiếc lá bị chém làm đôi, phiến lá rơi xuống đè lên những mảnh khác. Trên sân vườn là lá cây bị chém vụn, đã tạo thành một lớp nệm dày. Người nam nhân vẫn chưa hài lòng, hắn còn có thể làm tốt hơn nữa.

Nhưng hôm nay thế là đủ rồi.

Hắn chống thanh kiếm xuống đất, đưa tay lên vuốt mái tóc đen, mồ hôi cũng theo đó mà nhỏ giọt. Cơ thể hắn gần như ướt đẫm, y phục bó vào người ẩn hiện thân hình rắn chắc. Mái tóc ướt nhẹp bám vào khuôn mặt điển trai càng khiến hắn thêm phần quyến rũ, ướt át. Đôi mắt lạnh nhạt bỗng chú ý đến thứ gì đó.

"Chậu hoa kia từ đâu mà có?" Hắn cất tiếng

Thứ hắn đang nhìn là một chậu dâm bụt đỏ rực kiều diễm. Loài cây thấp bé vươn mình, lộ ra ba bông hoa xinh đẹp đang nở rộ, lưa thưa những nụ nhỏ. Cây phát triển rất tốt, lá cây vì được chăm sóc kĩ càng mà bọc mình trong một màu xanh mát mẻ. Có thể thấy là đã được chăm rất tận tâm.

Một bóng dáng nam nhân xuất hiện sau gốc cây gần đó lên tiếng "Bẩm đại nhân, là Hwang phủ gửi hậu tạ."

"Hwang phủ? Phủ tể tướng?" Hắn không tin vào tai mình

"Vâng."

"Gửi từ bao giờ? Sao ta không biết chuyện này?" Hắn cau mày hỏi

"Dạ...Gửi từ hôm qua thưa đại nhân. Ngài bảo mấy cái này thì không cần làm phiền ngài..." Tên nô tài ngập ngừng nói

"..." Ta có nói vậy sao?

"Lần sau đồ của phủ tể tướng gửi tới phải báo cho ta ngay." Hắn xoa xoa thái dương nói

"Nô tài tuân lệnh!"

"Hoa này.....mang vào phòng ta đi." Hắn ra lệnh

"Dạ?" Tên nô tài tưởng như mình nghe nhầm

"Mang vào phòng ngủ của ta." Hắn nhíu mày nói "Cả chuẩn bị nước tắm, ta muốn tẩy rửa."

Xong liền ném thanh kiếm cho người hầu, cất bước đi.

"Vâ...vâng!"

Hắn không khỏi thở dài, bất ngờ cũng đúng... Đào cả phòng hắn lên đến cái lá vụn cũng không có, vậy mà bây giờ hắn lại bưng một cái cây còn đang thở đó vào phòng ngủ của mình.

Hắn chỉ muốn được tự tay chăm sóc thứ mà người đó tặng hắn.

Cơ mà lạ nhỉ? Bình thường người ta sẽ tặng cây cối à? Hắn tưởng nếu không phải lụa là châu báu thì cũng là binh khí, sách cổ chứ? Đằng này lại tặng một chậu hoa.

Đúng là người đặc biệt nên quà cũng đặc biệt.

Đầu hắn xẹt qua hình bóng của ai đó, nụ cười dần hiện hữu trên khuôn mặt tuấn mỹ . Một người mà khiến hắn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, khiến hắn đường đường là tướng quân bao người muốn chèo kéo không được nay lại đi tặng quà cho một người.

Nhưng mà y xứng đáng để hắn hành động như thế. Con người tài năng và xinh đẹp đã làm hắn thích thú. Khiến hắn muốn được ở gần y, chạm vào y, thân thiết với y hoặc thậm chí tiến xa hơn nữa....

[Allhyunjin] Bóng hình.Thanh âmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ