24

238 31 2
                                    

Hoàng cung:

"Ngươi có biết mình đang nói gì không?" Bangchan lạnh lùng lên tiếng, uy áp của một vị vua  phóng ra khiến tất thảy đều run sợ.

"Hoàng thượng bớt giận." Các quan thần lập tức cúi đầu, kính cẩn nói

Tên quan đang đứng đối diện với gã cũng phải run rẩy, sợ hãi lên tiếng "Hoàng thượng bớt giận. thần nào dám loạn ngôn trước mặt thiên tử."

"Ngươi có chứng cớ không?"

Lần này tên quan thầm mỉm cười, cao giọng đáp lại "Thưa bệ hạ, thân tín của thần đang mang đến. Cầu bệ hạ cho gọi tể tướng để đối chiếu."

Gã trầm mặt, ánh mắt đầy lạnh lẽo, tức giận nói lớn "...Truyền tể tướng!"

Hyunjin chậm rãi sải bước vào trong sảnh. Y phục đen tuyền cùng hoa văn đỏ tươi chói mắt khiến y trông đầy bí ẩn và quyền lực. 

Tựa như một con báo đen. Đẹp đẽ, khôn ngoan và...

Mạnh.

Y khuỵu xuống, chắp tay nói lớn "Hwang Hyunjin tham kiến bệ hạ, bệ hạ vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế."

"Đứng lên đi. Hôm nay gọi ngươi đến là có việc muốn đối chiếu." Bangchan lạnh nhạt nói

Hyunjin đứng dậy, kính cẩn đáp lại "Không biết bệ hạ cần ta việc gì?"

"Ngươi có thề mãi trung thành, không bao giờ phản bội Yin không?" Gã nhìn y, ảm đạm lên tiếng

Y lập tức quỳ xuống nói lớn "Hwang Hyunjin ta xin thề với trời trong tâm chưa từng có ý định phản bội lại đất nước! Nếu xuất hiện tâm bất thiện sẽ bị thiên lôi đánh chết!"

Gã nhếch miệng nhìn y, lạnh lùng nói "Vậy sao? Vậy tại sao quan chi bộ Park lại nói rằng ngươi ăn hối lộ, còn cấu kết với vương quốc khác mưu đồ tạo phản?"

Hyunjin ngước lên, ánh mắt sắc sảo nhìn thẳng vào gã "Xin bệ hạ minh oan, thần có mười lá gan cũng không dám!"

Jisung im lặng quan sát y, ngón tay bấm vào da thịt, người run run.

Hắn nén cười đến sắp nội thương rồi.

Ai cứu với! Không y phanh thây hắn mất!

Y diễn cũng thật giỏi! Lại càng khiến hắn nghi ngờ việc y tha thứ cho mình đấy!!

"Thưa bệ hạ!" Tên quan họ Park nói lớn "Nếu thần không có chứng cớ thì sao dám to mồm trước đại điện? Xin bệ hạ làm chủ cho ta!"

"Vậy chứng cớ của ngươi đâu?" Hyunjin liếc nhìn tên đó, lạnh lùng nói

Tên quan nhếch mép nhìn y, đầy ngạo nghễ đáp lại "Xin tể tướng chớ vội. Đồ sắp đến rồi."

Vừa dứt lời thì cánh cửa được mở ra, một kẻ vận y phục trắng tiến vào, trên tay còn cầm một quyển trục.

"Nô tài tham kiến bệ hạ, bệ hạ vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế."

"Ngươi là ai?" Bangchan nhướn mày nhìn xuống

"Nô tài là gia nhân của Park phủ, theo lời đại nhân cầm chứng cớ đến. Kính mong bệ hạ xem qua."

[Allhyunjin] Bóng hình.Thanh âmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ