"Chủ nhân! Chủ nhân..." Younghoon đứng cạnh giường gọi nhỏ
Trên giường là một mỹ nam vẫn đang say ngủ, má mềm được ủ ấm mà trở nên hồng hồng. Y đã nghe thấy tiếng hắn nhưng không muốn đáp lại.Mới sáng sớm mà...
"Chủ nhân, hoàng cung truyền tin muốn mời ngài đến." Younghoon nhận ra Hyunjin đã tỉnh liền chớp thời cơ nhắn nhủ
"..."
"Chủ tử"
"..."
Haha...Y không nghe thấy gì hết,không nghe thấy gì hết...haha..ha...
Ta muốn từ chức!!!! Chức tể tướng này ai lấy thì lấy, cho ai thì cho.Bổn công tử không thèm!!!
Y chỉ muốn an an ổn ổn ở nhà phê tấu, vẽ tranh, chơi hoa khó vậy sao ?
"Chủ tử,ngài—"
"Dừng." Y đưa tay lên như muốn che đi cái báo thức di động kia.
"Chuẩn bị nước tắm đi." Y ngồi dậy, giọng đầy sầu não
"Vâng"
Hoàng cung:
Chiếc kiệu dừng lại trước cổng cung điện."Đại nhân, đã đến nơi rồi ạ." Vị công công kính nể nói.
Một nam nhân vận bạch y bước xuống. Mái tóc được buộc một nửa thắt bằng lụa, gió nhẹ lay động khiến tà áo bay bay. Hình ảnh tuyệt đẹp tựa như thần tiên xuất thế,sạch sẽ không dính bụi phàm.Mạn che mặt che lại nhan sắc có thể làm quần chúng đảo điên.
Vậy là y đã đứng đây... một cách rất TÌNH NGUYỆN! Thở dài trước số phận hẩm hiu đã lôi kéo y dậy. Hyunjin sải bước đến phòng mà y được chỉ định.
"Hwang tể tướng xin dừng bước! " Bỗng giọng nam cất lên khiến y phải dừng bước chân, quay lại nhìn.
Là hai nam nhân. Một nam nhân nhìn rất xinh đẹp vận y phục vàng, hắn đẹp theo kiểu mơ màng,nhẹ nhàng khiến người khác không nhịn được mà yêu thích. Người còn lại thì trông lạnh lùng hơn vận y phục xanh dương, hắn thiên theo kiểu nghiêm nghị, nhìn qua là một mỹ nam khó gần nhưng lại ẩn ẩn nét ấm áp.
Hyunjin biết họ.Y tìm hiểu rồi mà!!
Là binh bộ thượng thư và hình bộ thượng thư. Họ sẽ tham gia cuộc họp với y. Họ muốn gì nhỉ?
Nam nhân mặc y phục vàng nở nụ cười rạng rỡ tiến đến khi thấy y quay lại.
Chói mắt đấy.
"Xin chào, ta là Lee Yongbok, là binh bộ thượng thư.Còn đây là Kim Seungmin bạn ta, là hình bộ thượng thư. Tể tướng có ngại có thêm người đi chung không? " Yongbok mỉm cười giới thiệu với Hyunjin
Seungmin gật đầu như chào hỏi và y gật đầu lại.
"Ta biết hai người. Không ngại,càng đông càng vui." Hyunjin quét qua một lượt hai người trước mặt rồi trả lời.
'Không có ý xấu, kết giao cũng tốt' Y thầm nghĩ.
"Thế thì tốt quá." Yongbok lại cười, nụ cười tươi tắn, rung động lòng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhyunjin] Bóng hình.Thanh âm
Romanscổ trang truyện dài. Lần đầu viết truyện, ngôn từ còn lủng củng, rất mong nhận được góp ý của mọi người.