17

257 35 3
                                    

Jeongin nén lửa giận, bước chân nhanh chóng đến gần Hyunjin, theo tầm mắt y mà nhìn. Hắn thấy ba tên đàn ông to lớn và ba nữ nhân. Nhìn có vẻ ba tên kia đang muốn cướp sắc.

"Ngươi mau bỏ cô ấy ra!" Một nữ nhân lên tiếng

Cô gái này thật sự là một giai nhân hiếm có khó tìm, tư sắc rung động lòng người. Khuôn mặt nhỏ nhắn vì giận dữ mà đỏ ửng như trái táo, rất dễ thương. Dựa theo y phục sang trọng thì đây có vẻ là tiểu thư nhà quyền quý nào đó.

Một tên đàn ông bước lên trước, dùng tay kéo lấy ngón tay đang chỉ loạn xạ của cô, cười ngả ngớn mà nói "Tiểu thư nhà nào xuống chợ đây? Cha mẹ cô không dạy là đừng xen vào chuyện người khác à? Hay là muốn tham gia cùng chúng tôi? Hoan nghênh, hoan nghênh!"

"Vô lễ!" Một cô nương khác tiến lên trước, tức giận chỉ vào bọn chúng "Ai cho ngươi làm thế với tiểu thư?! Ngươi có tin ta báo quan không?!!"

"Ngươi phiền thật đấy, tránh ra!" Nói rồi tên đó đẩy cô ngã xuống

"A!"

"Nào..." Một trong số chúng quay ra, kéo lấy nữ nhân đang ngồi trên đất mà nói "Không phải nói là người của Hồng Hoạ lâu sao? Mỹ nhân, mau tới hầu hạ bổn gia."

Nhan sắc của vị nữ tử này phải nói là yểu điệu thướt tha, hoa nhường nguyệt thẹn. Xinh đẹp như một đoá sen mới nở. Dù mặc quần áo thường dân nhưng cô gái vẫn toát lên vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy. Đôi mắt xinh đẹp đẫm nước khiến nhân tâm không khỏi một phen chao đảo.

Bị kéo đi khiến nữ nhân xinh đẹp sợ hãi, hai dòng lệ cứ thế tuôn rơi.

"Hoon." Hyunjin cất tiếng gọi khiến Jeongin chú ý

"Vâng!"

"Ra xử lý đi."

"Rõ!" Younghoon đáp rồi cất bước đi

Đứng sau nhìn y, trong lòng Jeongin không khỏi dấy lên tạp vị. Ánh mắt thâm trầm.

'Sao hyung ấy lại muốn cứu nữ nhân kia? Hứng thú với cô ta sao?'

Khi thấy Younghoon tiến đến, một tên bước ra chặn hắn, cười cợt nói "Mày là tên nào? Muốn anh hùng cứu nữ nhân à?"

"Khặc...A!"

Ngay khi tên đó kết thúc câu, Younghoon thúc một phát vào phần bụng khiến kẻ đó ngã ra sau, tay ôm bụng rên lớn. Hắn nhanh chóng chạy đến, xử lý hai tên còn lại trong chớp mắt khiến chúng không kịp trở tay, trực tiếp bị hạ đo ván. Xong việc hắn liền quay về chỗ Hyunjin.

"Xong rồi ạ chủ tử."

"..."

Người ta là một nữ nhân xinh đẹp yếu đuối mà ngươi không có cảm xúc nào tốt hơn sao?

"Ngươi là chủ của hắn sao?" Vị tiểu thư thấy thế liền đi tới hỏi y

Hyunjin trực tiếp lướt qua nữ tử trước mắt, đi tới đưa tay ra với cô gái mặt đẫm lệ đang ngơ ngác không hiểu gì.

"Ca..cảm ơn! Thật sự cảm ơn ngài!" Cô gái cúi đầu tạ ơn với y

Hyunjin đưa cho cô gái một túi gấm. Cô gái khó hiểu mở ra thì hoàn toàn sợ hãi, lúc ngẩng lên thì người đã biến mất.

[Allhyunjin] Bóng hình.Thanh âmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ