Bị y nhìn chằm chằm khiến Yongbok hơi ngượng, anh quay đi chỗ khác với đôi tai đỏ ửng. Changbin trầm ngâm chứng kiến khung cảnh này, trong bụng hơi nhộn nhạo. Hắn mở lời, giọng nói ẩn ẩn khó chịu
"Ngươi biết được bao nhiêu?"
"Ngài đoán xem?" Y thoát li khỏi cảnh tình tứ với Yongbok, mỉm cười nói
Changbin nhíu mày "Đây không phải chuyện có thể đùa cợt. Ta không cần biết mục đích của ngài, nhưng nếu đối đầu với ta thì cái giá Hwang tể tướng phải trả e là hơi đắt."
"Tướng quân là đang công khai đe doạ sao? Ngài nghĩ là..." Hyunjin như đang ngẫm nghĩ
"Ngài có thể làm gì được ta?"
Cảm nhận được sự thù địch cùng đề phòng phát ra từ y khiến Changbin không khỏi muốn tự tát mình một cái.
Ý của hắn không phải thế đâu mà...
Hắn đành phải thở dài mở lời "Xin lỗi! Ta không có ý gì đâu, chỉ là..Ừm...ta không giỏi ăn nói cho lắm. Tể tướng đừng để trong lòng. Tài năng của tể tướng không khỏi khiến ta kinh diễm một phen. Hôm nay ta đến đây chủ yếu để...Ừm...thì..."
Hyunjin hơi bất ngờ khi nhìn Changbin đang cố giải thích. Nếu hắn đã không có ý xấu thì y cũng không cần so đo làm gì cả, nhỉ?
"Sao thế?" Y hỏi
"Ừ thì ngài biết đó, ta và tể tướng vốn ngồi chung một con thuyền. Theo ta thấy thì nếu có xích mích giữa chúng ta sẽ không tốt lắm. Nên ta kiến nghị ta và ngài nên nói chuyện và quan tâm lẫn nhau để có thể thấu hiểu hơn về đối phương."
"..." ???
Yongbok suýt nữa phun luôn ngụm trà trong mồm vào mặt hyung của mình. Đây là không biết ăn nói hả? Nếu hắn là người không biết ăn nói thì anh là gì? Một con gà tập nói tiếng người chắc?
Anh đang ngỡ ngàng lắm luôn đấy. Này nhé, nhớ hồi còn bé, anh thấy hắn văn võ song toàn nên đâm ra ngưỡng mộ, muốn chơi cùng. Nhưng mà hắn kiêu ngạo lắm!!! Anh nói năm câu hắn mới bồi một câu, lại còn toàn là khịa người! Anh phải ngày ngày xông vào phủ kéo hắn đi chơi, tặng hắn bao nhiêu là đồ trong suốt nửa tháng hắn mới chịu chơi với anh.
Mà như thế đã là kỉ lục lắm nhé! Có những người phải hơn một tháng hoặc là hắn còn chẳng thèm đếm xỉa. Vậy mà bây giờ...
Hắn.lại.đang.đi.cầu.tình!!
Người này là ai? Là Seo Changbin đó!!! Nếu để anh viết sách thì anh sẽ viết liền một tuyển tập 10 cuốn cho cái chuyện kinh thiên ngạc địa này. Còn phải lưu lại cho con cháu đời sau nữa!!
"Ý ngài là muốn....kết giao....hả?" Hyunjin cố thấm nuốt ý nghĩa câu nói rồi hỏi lại
"Có thể coi là như vậy!" Changbin gật đầu, bộ dạng nghiêm túc khiến Yongbok muốn lao đến đánh nhau
'Có thể coi' cái gì chứ? Nghe thật ngứa tai! Anh thật sự muốn nhai luôn cái bộ dạng đểu cáng kia mà!
"Cái gì vậy chứ? Hahaa...haha!" Y không khỏi cười rộ lên, lộ cả răng nhỏ
Hai nam nhân không khỏi sững người. Bộ dạng đẹp đẽ như vậy sao cứ phải dùng khuôn mặt lạnh đăm đăm kia che đi cơ chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhyunjin] Bóng hình.Thanh âm
Romancecổ trang truyện dài. Lần đầu viết truyện, ngôn từ còn lủng củng, rất mong nhận được góp ý của mọi người.