Helena bật dậy, thở dốc.
Quá kinh khủng với cô, một người mà cô gắn bó từng ấy năm nay lại đột ngột tan rã trước mắt cô.
Helena trợn tròn mắt nhưng không nhìn một điểm cố định, cô nhìn vào bàn tay mình.
Tầm nhìn nhòe đi, và mắt cô ầng ậng nước.
- Chết tiệt.
Cô không biết mình đang ở đâu, cũng không quan tâm ai ở gần đó. Cô chỉ biết, người đó đi rồi, Mary luôn bảo bọc cô, và cô ấy đã đi rồi.
Có một điều, người trải qua khóa huấn luyện tự vệ hay đúng hơn là giết người là Mary, không phải cô.
Helena vẫn luôn yếu đuối và nhát chết như vậy, người điều khiển tâm trí cô xiên mạng kẻ khác luôn là Mary.
- Chết tiệt, chết tiệt, chết tiệt!
Cứ mỗi từ "chết tiệt" thốt lên là một lần dằn xé cả bản thân. Cô ấy đi rồi, ai sẽ bảo vệ Helena?
- Hức......đi rồi..........
Louis vẫn thấy rõ mọi thứ, và anh không có ý định đi vào, nên để cô ở đó một mình.
Hình ảnh Helena nức nở trước mắt khiến anh có chút gì đó thương xót. Rồi anh cũng bưng cháo vào và vờ như chưa thấy gì hỏi.
- Cô tỉnh dậy rồi à?
- Vậy, thưa ngài, có lẽ tôi đã phiền ngài rồi! - Cô nhanh chóng lấy lại nụ cười, quẹt đi hàng nước mắt trực trào mà nghèn nghẹn đáp.
- Ăn chút cháo đi, hôm nay cô có vẻ không thể đi làm.
- Tôi vẫn ổn ạ.
- Nghỉ ở nhà!
- V-vâng.
Louis ngồi đối diện nhìn Helena xúc từng thìa cháo chầm chậm thổi.
- Chiều nay ra sân ga để đón hai người họ.
- Tôi biết rồi ạ. - Vừa nuốt muỗng cháo đầu tiên cô trả lời tức khắc.
Louis tính nói gì đó nữa nhưng thôi. Anh ngồi đấy nhìn Helena ăn hết cháo.
- Tôi mong cô........... sẽ không bao giờ phản bội chúng tôi.
- Điều đó là đương nhiên, thưa ngài.
- Và cả.........
Louis nhìn cô rồi chầm chậm nói khẽ.
- Cô sẽ không giấu chúng tôi điều gì.
Helena khựng lại, nhưng rồi vẫn trả lời.
- Tôi sẽ không giấu điều gì.......... nhưng mà, nhỡ đó là rắc rối của riêng tôi?
- Cô không kể cũng được, nhưng tiên quyết rằng điều cô giấu sẽ không ảnh hưởng đến kế hoạch của anh tôi.
- Tôi luôn, sẽ và mãi trung thành với ngài William, ngài và cả ngài Albert.
Helena đặt một tay lên ngực và thề.
- Tôi xin thề sẽ không bao giờ phản bội cả ba ngài.
Louis gật đầu.
*
Nhưng điều đó không có nghĩa là anh hài lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yuukoku no Moriarty] Cứu Rỗi Tôi
FanfictionNgày tạo: 19/12/2022 Ngày kết: chưa biết Thể loại: Hành động, Trinh thám, Xuyên không Ngôi kể: Thứ ba Tác giả: Irish ---------- Có lẽ sẽ ooc nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức, vì đây là lần đầu tôi viết nên có thể sai sót, mong lượng thứ và giúp đỡ ...