Kẻ như Helena ngàn vạn lần không xứng, không xứng đáng với những thứ tốt lành mà 'họ' ban cho!
Lờ mờ tỉnh trong căn phòng tối tăm, may nhỉ? Bản thân chưa bị lột sạch đồ, có vẻ hắn chẳng thích chơi trần. Nhưng đúng như Helena đoán, cô đang bị xích trên giường.
Tên cầm thú ấy có vẻ đang tắm, cái xích cũ kĩ khiến Helena cho rằng IQ tên này có vấn đề. Giật nhẹ một cái cũng có thể hư xích, nhưng Helena chọn giả vờ ngủ, thứ cũ kĩ này còn dùng được với cô nên tốt nhất là phá khóa chứ không giật thẳng nó ra.
*
"Cháu chờ ta lâu nhỉ?"
Raya bước ra, thân hắn chẳng có một mảnh vải. Điều này khiến Helena thật sự muốn phát lên cười điên cười dại vì sao hắn tự tin thế chứ?
Tên bá tước dâm dục không thèm che giấu ý đồ của bản thân mà từ từ bò lại chỗ Helena với giọng điệu thật sự kinh tởm phát ói.
"Ta không muốn làm trẻ con khóc, cháu biết đấy, ta không muốn các cháu đau"
Raya bò gần lại phía Helena, trong khi đó thì nạn nhân của hắn đang không ngừng sợ hãi run rẩy. Tên ấu dâm đáng chết ấy còn không ngừng trấn an rằng 'không sao đâu' tay chân hắn thì gấp rút thèm muốn cơ thể 'đứa trẻ' trước mặt.
Tay hắn sờ loạn phần đùi và từ từ tiến sâu lên phía trên bắp đùi.
"Xin ngài, đừng, đừng mà"
Từng lời van xin thảm thiếc qua tai hắn lại là lời dụ dỗ khó cưỡng, những tiếng rên la xen kẽ tiếng thút thít khóc khiến Raya không ngừng được.
Đôi mắt ánh lên sự thèm khát vô cùng. Hắn càng đưa tay lên cao, càng nở giãn nụ cười.
Và khi đó, đột nhiên nụ cười ấy chợt tắt, Raya gấp rút thu tay lại, sau đó hắn ngã ra đất, miệng trào bọt mép lẫn nước bọt liên tục trào ra. Hắn quằn quại túm lấy ga giường tay bóp chặt cổ, và không lâu sau, Raya Linkerton chết ngay trên giường.
Helena tháo xích, còng hắn lại và đi đến mở cửa. Jelf đứng đấy cùng vài ba bao bột mì trên tay.
"Tiếng hét hồi nãy của cô khiến tôi rợn người đấy"
Anh ta cười cợt và thoải mái vỗ vỗ vai Helena. Sẵn tiện cũng hỏi cô.
"Cô tính đem hắn đi làm bánh á?"
Vừa chỉ vào chỗ bột mì, hắn ha hả cười và hỏi, cô nhìn hắn với ánh mắt khinh bỉ rồi trả lời.
"Dễ bắt lửa, tốt nhất là làm giống kiểu ông ta hút thuốc trong này không cẩn thận bị nổ chết"
"Vậy cô xích ông ta lại làm quái gì?"
"Thời gian lũ cớm chạy đến đây đủ để tôi dẹp cái thứ đó rồi, ông ta chưa chết hẳn, tôi muốn ông ta nằm đó và sợ hãi chút khi cơ thể ở trạng thái tê liệt"
Đúng như cô tính. Khi cảnh sát đến mọi thứ đã là tro bụi. Nguyên nhân chết được xác định là vì nhà kho bắt lửa nên nổ cháy. Nhưng thứ phiền phức nhất lên sàn. Ngài Sherlock Holmes thế đếch nào lại ở đây, và kết luận trước cả khi ông ta chết vì vụ nổ ông ta đã ngộ độc. Còn chất độc như nào.....chưa khám nghiệm ra.
Để mà nói thì thời đại của thế kỷ 19 khiến Helena cảm thấy hài lòng. Mọi thứ chưa phát triển khiến công tác điều tra khá trì trệ nên có những vụ việc sẽ bị xếp vào hàng chưa có chứng cớ rõ rằng hoặc chỉ là tai nạn.
*
Trở về từ nhiệm vụ giết chết Raya, cô mang theo cả một xấp tài liệu hay ho về việc hắn biển thủ tiền các xí nghiệp lớn và cả việc buôn bán vũ khí cho nước ngoài, cụ thể là các nước đối địch.
Louis chỉ chăm chăm hỏi cô rằng có thật sự ổn không, dường như đối với anh nhiệm vụ hỏi hay không cũng được. Helena vẫn còn lúng túng khi chọn bước vào mối quan hệ như thế với Louis vì cho cùng với cô - Một con gái của nhà quý tộc đã "tuyệt diệt". Không ai cả, chỉ một người mang họ Doritis danh gia tiếp tục sống sau vụ hỏa hoạn ấy. Có vẻ Helena và Louis có điểm ấy là giống nhau.
"Cô sẵn sàng chứng minh lòng trung thành lần nữa chứ?"
"Tôi sẵn sàng."
*
Đêm ấy Louis hẹn tôi ra một quán rượu, lạ đúng không? Tôi chưa từng thấy anh ấy bước ra khỏi nhà vào lúc trời nhá nhem thế.
"Đến rồi à? Fred"
Louis gọi tôi ngồi cạnh. Vẻ mặt anh ta khổ tâm thật. Tôi cất áo khoác lên cái móc treo gần đấy rồi ngồi xuống cùng.
"Tôi biết không phải lần đầu Helena làm nhiệm vụ loại này"
Louis lắc nhẹ cái ly rồi nói.
"Có phải là tôi....sao nhỉ? Kì lạ lắm không khi bây giờ tôi thể hiện rõ sự lo ngại với Helena?"
Tôi ngồi đấy im lặng nhấm nháp rượu và nghe Louis nói. Giờ đây anh ta như tên điên liên tục lảm nhảm về việc Helena sắp nhận thêm nhiệm vụ tương tự, anh ta tức giận khi cô không có lấy một sự lo lắng cho chính bản thân.
"Tôi biết việc làm của em ấy là phản bội. Tôi biết rằng em ấy cần làm vậy để chứng minh lòng trung thành....tôi biết chứ"
Nhưng Louis muốn đẩy Helena ra xa chuyện này một cách hoàn toàn. Khi mà cô không phải làm những truyện thế này nữa, làm ơn.
"Sao anh không thử nói chuyện với ngài William, thử hỏi xem liệu anh có thể đi theo hỗ trợ"
Đây là câu nói đầu tiên của Fred kể từ khi bước chân vào quán rượu. Một lời khuyên?
***
Khi Raya sờ loạn khắp dưới đùi, Helena trong vai một cậu bé non choẹt vẫn phải dùng tài năng diễn xuất nhiều lỗ hổng của bản thân để rên la.
Và phải hiểu là cô phải cố rên sao nghe cho nó kích thích nhất:)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yuukoku no Moriarty] Cứu Rỗi Tôi
FanfictionNgày tạo: 19/12/2022 Ngày kết: chưa biết Thể loại: Hành động, Trinh thám, Xuyên không Ngôi kể: Thứ ba Tác giả: Irish ---------- Có lẽ sẽ ooc nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức, vì đây là lần đầu tôi viết nên có thể sai sót, mong lượng thứ và giúp đỡ ...