Chương 11: I know everything about you

41 10 0
                                    

"Doritis!"

Một tiếng gọi phát ra sau khiến cô giật mình quay lại.

Là Louis? Tại sao cậu ta lại ở đây? Giờ này?

"Có lẽ bạn cô quay lại rồi, chúng ta sẽ nói chuyện sau nhé?"

"Nhưng.....khoan....."

Cô vừa tính bước đến cản Jelf thì Louis giữ tay cô lại.

"Cô sao nhãng trong lúc làm nhiệm vụ!"

Cậu ta cúi xuống nói thầm vào tai khiến cô tỉnh táo. Từ nãy đến giờ, cô bị hắn ta làm cho mất thì giờ quá.

"Tôi- tôi xin lỗi, tôi sẽ chú ý hơn"

"Tốt hơn nên thế!"

*

Khi nãy, lúc Jelf cúi xuống mắt dán chặt vào Helena không rời đã thế khoảng cách hai người lại rất gần.

Louis cảm thấy tức điên lên, nhưng anh lại muốn đứng im xem Helena phản ứng ra sao....

Thế mà cô còn đứng yên đấy, sao không tát chả một bạt tai?

Nhưng sự kiên nhẫn có vẻ không dành cho trường hợp này, nên anh phải nhanh chóng đi đến. Nói cho văn vở là giải vây cô khỏi một thằng biến thái (theo anh) còn nói suông là dằn mặt nó.

Khoảng cách gần thế tao mới được nhìn một lần thì nó lấy tư cách gì nhìn lâu thế?

Nhưng cách khiến anh điên chưa dừng lại khi ngay cả lúc hắn quay đi cô còn muốn níu lại.

'Bộ nãy giờ nói chuyện tán tỉnh nhau chưa phởn à?'

Nghĩ đến việc họ thân thiết nhau như thế khiến anh có phần khó chịu.

*

Tôi nghĩ việc khiến Louis giận là vì tôi đã sao nhãng trong khi làm nhiệm vụ.

Đáng ra tôi phải chú ý hơn chứ!

Helena ơi là Helena sao mày lại phạm phải cái lỗi cơ bản nhất chứ!

Đúng là khi Mary đi mày chẳng được tích sự gì.

"Đang vẩn vơ gì đấy, nhanh vào vị trí đi!"

"Vâng, thưa ngài"

Ngay khi Louis rời đi, cô mới giật mình nhận ra mảnh giấy trong tay, trên đó viết vội, trên đó có một dòng chữ.

"I know everything about you"

Biết mọi thứ? Vậy....mọi thứ ở đây là gì? Hắn ta, kẻ tự xưng à Jelf ấy biết những gì? Hắn có liên quan đến Mary không?

*

Dù băn khoăn trăn trở đến đâu, thì tiên quyết là không được để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến kế hoạch của ngài ấy.

Một điều mà Mary đã luôn dạy cô từ lúc nhỏ đến lớn. Là "luôn giữ một cái đầu lạnh, có thể không phải luôn luôn nhưng không được để cảm xúc ảnh hưởng đến kế hoạch và hành động"

Chuyến đi kết thúc với việc mục tiêu đã ngã chết.

Sau khi xuống tàu, cô gặp lại người tên Jelf một lần nữa, hắn mỉm cười đưa cho cô một con dao với họa tiết điêu khắc như con dao lần trước.

"Tôi và tiểu thư sẽ gặp lại nhau, vào một ngày không xa, mong cô đến lúc đó vẫn giữ con dao này!"

"Còn việc tôi và anh từng gặp nhau?"

Hắn đưa ngón tay chặn miệng cô lại, tay còn lại đưa lên miệng mình ra dấu 'suỵt', vẻ thần bí đó khiến Helena khó chịu nhưng không làm gì được. Mọi thứ hắn biết về cô quá đáng sợ, từ việc tên đệm của cô là 'Janet' đến 'tất cả mọi thứ về cô'.

Mọi thứ ở đây, là gì?


[Yuukoku no Moriarty] Cứu Rỗi TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ