Nhất Bác đáp " Hậu cung như thế nào là do Hoàng Đế quyết định và bây giờ trẫm là Hoàng Đế, trẫm nói hậu cung chỉ cần mình Hoàng Hậu là chỉ cần mình Hoàng Hậu . Thái Hậu người đừng quên người có được ngày hôm nay là nhờ Hoàng Hậu giúp đỡ người . Và trẫm trở thành Hoàng Đế cũng nhờ Hoàng Hậu bên cạnh giúp sức cho trẫm . Thái Hậu người nên biết nhận ơn thì phải báo đừng làm khó Hoàng Hậu nữa "
Nói rồi Nhất Bác nắm lấy tay Tiêu Chiến đưa anh về Trình Tranh Cung . Tiêu Chiến ngồi trong lòng Nhất Bác nói " Nhất Bác cảm ơn anh đã vì em làm những việc này "
Nhất Bác đưa tay nhéo nhẹ mũi anh nói " Đừng cảm ơn anh . Anh làm vì anh yêu em và vì em đã luôn tin tưởng anh , anh không thể để em thất vọng được "
Từ ngày đó trở đi không còn ai dám nhắc chuyện tuyển tú trước mặt Nhất Bác và Tiêu Chiến nữa . Vào tháng thứ 6 của thai kì , Tử Yên theo định kì bắt mạch cho anh . Nhưng lần này Tử Yên cứ bắt mạch đi bắt mạch lại mấy lần , Tiêu Chiến và Nhất Bác sốt ruột hỏi " Rốt cuộc là có chuyện gì mà muội cứ bắt mạch mãi thế "
Tử Yên đáp " Mạch của thai nhi rất lạ , muội có cảm giác giống như có tới 2 thai nhi trong bụng người a "
Tiêu Chiến kinh ngạc nói " 2 thai nhi , ý muội là ta sinh đôi sao "
Tử Yên đáp " Có thể là vậy , muội đã bắt mạch rất nhiều lần rõ ràng là mạch đập của 2 thai nhi a "
Tiêu Chiến có chút vui mừng vì mình có 1 lúc 2 đứa con như lại có chút sợ vì không biết lúc sinh sẽ như thế nào . Nhất Bác thì lo anh sẽ gặp bất trắc nên đến cười cũng cười không nổi . Hơn 3 tháng sau Tiêu Chiến bình an hạ sinh 1 đứa con trai và 1 đứa con gái đặt tên là Vương Tỏa và Vương Tiêu . Khỏi phải nói Nhất Bác khi thấy anh bình an và sinh cho mình 1 trai 1 gái thì mừng hơn lúc bản thân đăng cơ nữa . 2 tháng sau khi sức khỏe của Tiêu Chiến đã hồi phục thì Nhất Bác cho triệu Đức Huy Vương vào Ngự Thư Phòng để trò chuyện . Đức Huy Vương vừa vào tới Ngự Thư Phòng liền hành lễ " Thần thỉnh an Hoàng Thượng "
Nhất Bác nói " Miễn lễ "
Đức Huy Vương đứng dậy nói " Hoàng Thượng, người có chuyện gì mà triệu đệ vào cung gấp vậy "
Nhất Bác nhìn Nhất Cảnh nói " Nhất Cảnh , đệ bây giờ đã đủ năng lực để trở thành Hoàng Đế rồi , không uổng công ta thời gian qua rèn luyện cho đệ "
Nhất Cảnh khó hiểu nhìn Nhất Bác nói " Hoàng Thượng , huynh nói vậy là sao "
Nhất Bác nói " Nhất Cảnh , ta muốn rời khỏi đây , muốn đưa Tiêu Chiến về thế giới của em ấy sống "
Nhất Cảnh kinh ngạc nói " Bát ca , sao có thể mẫu thân vẫn ở đây , còn nữa ngôi vị Hoàng Đế này đệ không làm đâu huynh phải có trách nhiệm với ngôi vị Hoàng Đế này a "
Nhất Bác lại nói " Nhất Cảnh , ta yêu Tiêu Chiến , đệ cũng biết , phải không . Ta không chấp nhận được việc phải nạp thêm nhiều thê thiếp . Ở thế giới của Tiêu Chiến ta và em ấy không cần phải chấp nhận bất cứ người nào khác ngoài đối phương . Đệ biết không lỗ hổng đã biến mất , Tiêu Chiến vì ta từ bỏ ba mẹ của mình để ở lại đây . Từ lúc Tiêu Chiến gả cho ta đến nay ta chưa làm được gì cho em ấy cả chỉ có em ấy vì ta mà hi sinh , vậy nên ta muốn cùng em ấy về sống với ba mẹ em ấy phụng dưỡng ba mẹ em ấy "
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không Gặp Hoàng Tử
No FicciónSinh tử văn , đệ nhất công tử thụ , tài giỏi xuất chúng công . Xuyên không Tiêu Chiến là con trai cả của Tiêu Tổng tập đoàn Tiêu Thị . Năm nay đã 30 tuổi nhưng chưa 1 mảnh tình vắt vai . Xuyên Không về thời Vu Quân Đế thành thân với bát hoàng tử Vư...