Chap 26: Của bọn gã

644 71 0
                                    

Chàng trai áp tay lên má cô vuốt ve qua lại sau đó liền không nhịn được mà cuối xuống đặt lên cô một nụ hôn. Gã mút máy cánh môi cô không buồn nhả ra. Có vẻ người đàn ông này cũng rất gan dạ mới làm vậy với người bạn gái cũ của mình khi cô ấy đang ngủ mà chẳng thèm lo lắng cô sẽ thức giấc.

Reo đưa những ngón tay của mình trượt dài từ gò má cô cho tới bắp đùi trắng nõn. Gã đắm đuổi nhìn xinh đẹp của mình chợt để ý đến dấu hôn trên cần cổ cô liền không khỏi nhíu mày ghen tức lại bất giác nắm mạnh lấy bắp đùi cô.

"Ah..."Cảm giác lạ lẫm chuyền đến cơ thể khiến cô khẽ kêu lên một tiếng.

Gã vì thanh âm trong trẻo ngọt ngào kia làm cho kích thích thoáng chốc lại muốn nuốt chọn Aiko.

Tới đây là đủ rồi, nếu không gã không chắc mình có làm điều gì có lỗi với Aiko thêm nữa đâu.

"Ngủ ngon nhé cục cưng"Reo áp tay lên che mắt cô rồi đặt lên vần trán mịn màng một nụ hôn yêu chiều sau đó liền rời đi.

Người phụ nữ vừa trốn phía sau bức tường ở căn phòng kế bên không khỏi hoảng hốt với cảnh tượng mình vừa vô tình nhìn thấy sau khi thức dậy trong đêm để đi lấy nước uốn. Là mơ sao, chẳng lẽ là thật. Gina rối rắm trong mớ suy nghĩ của mình lòng bất giác có lỗi với Oliver bạn trai con gái bà khi việc duy nhất bản thân có thể làm là nhìn con gái mình bị gã đàn ông khác thoải mái động chạm, sờ mó.

Bà từng bước nặng nề quay về giường rồi nằm xuống tay ôm ngực thở dốc. Ánh mắt đó, ánh mắt mà Reo nhìn Aiko cứ như ánh mắt của một con thú săn mồi đang chiêm ngưỡng chính con mồi của mình vậy. Nhìn vào gã bây giờ bà chẳng thể nhận ra cậu nam sinh lịch thiệp, ngoan hiền trước kia đến viện thăm bà nữa. Gã của ngày xưa thay đổi rồi hay... đây là bản chất thật của Reo.

Một kẻ bệnh hoạn biến thái gắn mác người đàn ông hoàn hảo.

"Ah! Mẹ dậy rồi ạ"Aiko ngước lên nhìn người phụ nữ đang đi xuống lầu rạn rỡ.

"Ừm..."Bà ngái ngủ.

"Chào buổi sáng bác Gina"

"-!À...ừm...buổi sáng tốt lành Reo"Bà đơ người trước tiếng chào quen thuộc lại trở nên xa lạ vào sáng nay một lúc rồi trả lời.

"Vâng"Gã đáp lại một tiếng rồi lặp tức quay lại cười đùa cùng cô nấu bữa sáng.

"Reo cháu cứ lên nghỉ đi, để bác phụ Aiko được rồi"Bà cười gượng.

"Không sao đâu ạ, để cháu nấu giúp cho bác cứ ngồi nghỉ đi ạ"

"À..ờ...nhưng-"

"Oáp...mẹ ơi mùi gì thơm thế ạ?"Đứa bé đưa tay dụi mắt giọng ngái ngủ hỏi.

"Emily phải chào buổi sáng trước chứ con"Cô khuyên bảo.

"Thôi nào Aiko không cần nghiêm khắc quá đâu"Reo nhìn qua cô.

"Có mà cậu chiều con bé quá nên mới thấy tớ nghiêm khắc ấy"Aiko chất vấn

"Dạ chào buổi sáng ạ"Cô bé ngoan ngoãn làm theo lời mẹ mình"Hôm sáng nay có món gì vậy ạ"

"Có mì soba và món tempura con thích này"

[ Blue Lock ] Những Kẻ Bệnh HoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ