"Aiko...AIKO!!"
"Huh!"Cô giật mình lấy lại ý thức khi có ai đó gọi tên mình"Jiro-kun..."
"Cậu ổn không vậy, sắc mặt cậu không tốt lắm"Người kia lo lắng đặt tay lên vai hỏi cô.
"Ah...tớ không sao đâu chỉ là đang nghĩ vu vơ thôi. Xin lỗi cậu"Cô gượng cười xua tay quan sát xung quanh bị cây xanh che phủ khi họ đang đứng trên một ngọn đồi trên núi tuyệt đẹp có thể nhìn cánh đồng hoa lớn bên dưới.
Thật quen thuộc.
"Không đâu, tớ mới là người nên xin lỗi khi đã đường đột gọi cậu tới đây"Người kia gương mặt thoáng hiện lên phiến hồng tay đưa lên sau cổ, đôi ngươi tím thẳm chí cũng không giám đối diện với cô.
Cậu chàng cố lấy dũng khí khi môi mình cứ mấp máy không nói nên lời còn hai tay thì siết chặt lại. Nhưng như thể có điều gì đó phía sau đã thôi thúc cổ vũ Jiro hít một hơi thật sâu rồi thẳng thắng đối diện với người trước mặt.
"Aiko tớ thích cậu, liệu cậu có thể cho tớ một cơ hội để ở bên cạnh cậu với tư cách là một người con trai thật sự không!"
Mặt cô ngơ ra trong một khoảng khắc vì bất ngờ. Aiko mất vài giây để tiêu hóa những dữ kiện chạy quanh trong đầu mình. Cô lo lắng nếu từ chối cả hai sẽ chẳng có cách nào đối diện với nhau như trước nữa. Nhưng nếu đồng ý lời tỏ tình của người mà mình chỉ đặt giới hạn ở mức bạn bè cô sợ sẽ khiến cậu tổn thương. Còn chưa kể đến việc cô biết rằng
Rio cũng có tình cảm với Jiro thì càng là điều không thể.
Thấy cô khó xử Jiro như cũng đã tự cho mình được câu trả lời. Cậu trai cười nhạt đôi mắt tím đợm buồn mang tâm tư gom lấy hình ảnh của cô vào mắt.
"Quả nhiên là làm khó cậu rồi...Aiko không cần phải trả lời nữa đâu. Tớ muốn riêng tư một chút cậu quay lại với mọi người đi"Cậu cười gượng.
"Nh-nhưng mà..."
"Không sao đâu, tớ cần yên tĩnh một chút"Cậu xua tay. Aiko thấy vậy cũng chỉ có thể ái ngại rời đi nhưng lần này không phải là tự nguyện bởi lẽ
Cô chẳng thể kiểm soát được bước chân của mình. Có điều gì đó đang thôi thúc cô ở lại nhưng cơ thể Aiko lại di chuyển như thể đã được lập trình sẵn từ trước.
[Tin mới trong ngày: Vào chiều hôm qua tại khu vực XX đã xảy ra một vụ xạc lỡ núi nghiêm trọng khiến một học sinh sơ trung thiệt mạng trong chuyến đi thực tế cùng trường mình. Cảnh sát và cứu hộ cho biết thi thể của em học sinh trên đã bị tìm thấy trong tình trạng biến dạng khi bị đất đá nặng tác động lên cơ thể và bị vùi lấp nhiều giờ liên khi lực lượng chức năng đang tìm kiếm em]
Một giòng ký ức chạy trong đầu khiến cô hoàn hồn nhớ lại tất cả. Cô hoảng hốt quay đầu lại chạy bán mạng đến nơi cả hai vừa đứng bất chợt lại bị một rễ cây lớn làm cho vấp té.
Hình ảnh trước mắt cô lại tay đổi. Bàn tay cô lấm lem dính đầy bùn đất trên một đống đất đá lớn. Trời mưa dữ dội cùng với sấm chớp bên tai là tiếng kêu la của tràng trai tóc bạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Blue Lock ] Những Kẻ Bệnh Hoạn
FanfictionSự vô tâm sẽ tạo ra một kẻ cô đơn Sự cô đơn sẽ tạo ra một kẻ tham lam Vậy...sự tham lam sẽ tạo ra thứ gì? Cô luôn muốn có được sự yêu thương đến mất sẽ vấy bẩn chính mình bởi sự mục rữa. Cô yêu cậu nhưng cũng yêu anh. Cô muốn sống cùng cả hai đến h...