Chap 5:Tìm

971 115 13
                                    

"Isagi cô gái lúc nãy đâu rồi?"

"Hả à...cô ấy mới cùng cậu trai kia đi về phía đó"

Cậu e ngại chỉ cho anh, thấy thế Nagi không chần chừ chạy nhanh theo phía Isagi chỉ.

Không thấy

Không thấy

KHÔNG THẤY!!

Cậu dần hoảng loạng vừa chạy vừa đảo mắt nhìn xung quanh để được lần nữa nhìn thấy bóng dáng quen thuộc ấy. Hôm nay đáng lẽ ra cậu sẽ được về nhà nghỉ ngơi và đánh một giấc tới chiều mai nếu không lần nữa nhìn thấy cô. Lục tung cả khu trợ tìm kiếm cô bao nhiêu suy nghĩ và cảm xúc tiêu cực sen lẫn nhau khiến Nagi dần mất lí trí.

Đồ thất hứa...Aiko của hắn là đồ thất hứa!

"Nagi Seishiro từ giờ nên thay khóa đi vừa nếu không đợi tới khi tao ra khỏi đây tao sẽ tìm mày đầu tiên đó thằng chó!"

Lúc đó cô đã đập mạnh vào tấm kính ngăn cánh gầm lên nhìn anh đầy căm phẫn. Như xem nhẹ những lời cô nói cậu trai tóc trắng chỉ nhìn cô bằng nửa con mắt trả lời.

"Ừm, tùy cậu"

Nagi đi qua từng ngỏ ngách không ngừng nhắn tin hỏi rỏ từng chi tiết về hướng đi lẫn cách ăn mặt cô nhưng cuối cùng sau khi hỏi một người bán hàn gần đó chỉ nhận được câu trả lời khiến Nagi sững người lòng ngực như muốn co thắt lại.

"Hình như con bé kia với bạn trai của nó về rồi, bác mới thấy nó đi ra khỏi đây"

Nagi sững người "bạn trai?" Aiko chắc chắn chưa được thả bao lâu vậy mà giờ đã có bạn trai sao? Hay là Reo? Không phải...chắc chắn không phải, Reo đã chia tay Aiko rồi mà vậy thì là ai chứ....Ai lại cả gan trở thành kẻ thứ hai muốn cướp Aiko khỏi cậu?

"Oh, Chigiri cậu tới rồi à"Isagi vừa thấy cậu bạn chạy tới đã vẫy tay ra hiệu vị trí của mình và nhóm bạn.

"Ờ Nagi đâu rồi?"

"Chịu cậu ấy vừa hỏi về cái cô kia xong là biệt tâm biệt tích luôn"Bachira nhún vai.

"Nagi có gì đó rất lạ hay...là có bạn gái?"Isagi đưa tay lên cầm đặt nghi vấn.

"Cũng có thể nhưng cậu ta giữ kính việc này tới mất không một ai biết cả sao?"Chigiri nhướn mày.

"Hừm...Chắc Reo biết đấy họ là bạn thân mà"Bachira vừa nói vừa bấm bấm điện thoại một lúc.

"Cậu làm gì đấy Bachira?"Chigiri tò mò hỏi.

"À tớ đang hỏi Reo"

"Khoang!cậu chụp lại ảnh cô gái đó rồi à!"Isagi bất ngờ khi nhìn vào màn hình chat của cậu cầu thủ ong vàng với Reo có bức ảnh chụp lén cô gái khi nãy.

-Reng Reng-

"Ơ Reo gọi này"Bachira thấy thế liền đồng ý cuộc gọi.

|Bachira cậu gặp cô gái kia ở đâu thế, lâu chưa gửi định vị cho tớ ngay đi!|Giọng nói cậu qua điện thoại có chút gắp gáp có lẽ sẽ không ai thấy được Reo khi vừa rồi khi mới nhìn thấy tấm ảnh của Bachira gửi đến đã vội rời khỏi phòng làm việc chỉ kịp mang theo cái điên thoại và chiếc blazer được vắt trên tay mất bình tĩnh vội lấy xe phóng ra khỏi nơi làm việc.

[ Blue Lock ] Những Kẻ Bệnh HoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ