MGA IMPAKTA!
JIANNA'S POV
Pagkarating ko sa room agad akong sinalubong ni Sarah......
"Saan ka galing? Ang tagal mo naman!" Bungad na tanong niya sakin. Pero hindi ko sya pinansin.
"May problema ba?" Tanong niya ulit.
"Wala" sagot ko.
"Eh bat ang haba ng nguso mo?" Ang kulit naman nito?
"Wala nga sa....." Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng biglang sumulpot......
"Well well well" sagot ng kung sino, pagtingin ko sa kanya ang kapal ng make-up. Yakkkkk
"Bakit Andrea may kailangan ka ba?" Tanong ni Sarah sa kanya.....
"Sya! Sya ang kailangan ko" sagot kaagad niya habang nakaturo sakin.
"What do you need?" I asked her.
"Can I ask you something?" Tanong niya na may pagkamalditahan.
"Nagtatanong ka na!" I said while smirk at her.
"Your so maldita ah! Do you know me?" She said saka ako tinarayan.
"No! Dahil ayoko din naman na kilalanin ka" sagot ko sa kanya.
"Bitch" sagot niya na naiinis na.
"Ano ba kasi ang itatanong mo Andrea para matapos na ito?" Sabat ni Sarah.
"None of your business bitch" sagot niya kay Sarah.
"Don't call her like that! Ano ba kasing kailangan mo ah" tanong ko na naiirita nasa kanya.
"What is your connection with Josh?" Tanong na parang nandidiri pa sakin...
"Why are you asking?" Sagot ko... "Baka kapag nalaman kaibiganin mo pa ko para mapalapit sa kanya" I said habang nakataas ang kilay na tinignan sya mula paa hanggang ulo.
"Ano ka ba niya? Are you his girlfriend? Well I can believe na pumapatol pala sya sa tomboy?" Sagot nya at bahagyang natawa.
"Ehh kung sapakin ko kaya ito?"
"You don't need to know dahil baka ako mismo ang magsabi sa kanya na A-YO-KO SYA PA-RA SA- YO IM-PAK-TA" sagot ko sa kanya habang natatawa.
"WHAT THE HELL! HOW DARE YOU TO CALL ME LIKE THAT" sigaw niya sakin na akong susugod pero agad naman syang inawat ng mga alipores niya habang si Sarah naman nakahawak na sakin.
"Ohhh well! You can call me Tomboy while her is bitch pero ngayon na ako nagsabi sayong IM-PAK-TA nagagalit ka!" Sagot ko sa kanya para asarin sya habang sya naman napupumiglas na kumawala sa mga nakahawak sa kanya.
"May araw ka din sakin Jianna!" Sagot niya sakin habang papalabas na ng pinto.
"Ohhh well I'll wait for you IMPAKTA" sagot ko sa kanya habang natatawa sa reaksyon niya.
Pagkalabas niya agad naman akong tinanong ni Sarah......
"Bakit mo naman ginawa yun?" She said with her lower voice.
"Bakit ko naman hindi gagawin yun? Naaasar ako sa kanya eh" sagot ko.
"Pero sana di mo sya ginalit!" Sagot niya ulit.
YOU ARE READING
Game Of Love
Teen FictionAng hirap pala masaktan! Nagmahal lang naman ako eh? Bakit ganito kasakit? Ang hirap isipin na lahat ng ipinapakita niya sakin ay isang plano niya lang para paglaruan ako! After a years he's back! And now he said that he love me? Pano ko nga ba...