CHAPTER SEVENTEEN: IT STARTED WITH A KISS

1K 38 16
                                    

Zai's taken aback with the kiss Dulcinea initiated. hindi sya agad nakahuma not until the vixen supermodel bit her lower lip. dun pa nabuhay ang katawang lupa nya at at kinabig ang batok nito saka nilaliman ang kanilang unang halik.

she explored the supermodel's sweet mouth with her tongue. she dominated the kiss and made Dulcinea surrender into her fully. napakapit ito sa kanya ng sipsipin nya ang dila nito.

Dulcinea's moans fuelled her further. habol ang hininingang naghinang ang kanilang mga labi saka dumausdos ang bibig nya sa makinis nitong panga at leeg. she feasted upon the soft flesh of the sexy lady's neck and leave a soft mark.

naging malikot rin ang mga kamay nya na dinama ang malulusog nitong hinaharap. uminit ang kalamnan nya ng madama ang malalambot na mga dibdib ng modelo sa labas ng dress nito.

binaba nya ang bodice ng tube dress nito pati na ang strapless nitong bra. dinakma na ng mga palad nya ang naglalakihang kambal na globo nang---

nasilaw sila sa kislap ng mga kamera sa labas...
************

"merde! zut alors!"

Dulcinea cussed fiercely as she put her put back the bodice of her dress in it's proper place. sya nama'y pinantakip ang braso sa kanyang mukha. mga pesteng ulupong talaga ang mga bwiset na ito.

"here Zai, wear this. malinis yan at 'di pa nagagamit. c'mon." anito na nagmamadaling sinuot sa kanya ang isang face mask.

"heto pa. para hindi ka talaga nila makilala. I'm sorry, Zai..." paghinging paumanhin nito sa kanya. kinabig nya ito at niyakap.

"don't worry, naiintindihan ko." wika nito saka kumalas mula sa pagkakayakap sa kanya. "ang mabuti pa, pumasok muna tayo sa bahay mo para makaiwas ka na sa kanila." aniya dito.

"yeah, tama ka. teka," sabi nito na may kinuha sa dala nitong clutch bag. ang access key pala sa gate ng bahay nito. tinapat nito ang naturang bagay sa gate at pinindot. agarang nagbukas ang tarangkahan kaya agad nyang minaniobra ang kotse papasok sa garahe. the gate automatically closed as the car gets inside the garage.

pareho silang nakahinga ng maayos.

"langya. ganun ba talaga ka-agresibo ang mga yun? grabe. para silang mga birds of prey na pinalibutan ang kotse kanina." ang naiiling nyang turan habang sinusuklay ang  buhok gamit ang daliri nya.

"I'm really sorry. nadamay ka pa tuloy. well, i'm used to them hovering above me like hungry vultures. hindi ko na nga mabilang kung ilang drones na ang napabagsak ko sa kakamanman sa 'kin." anito. sumandal lang ito sa upuan at napabuntong-hininga.

"ano bang mapapala nila sa ginagawa nilang yan? why don't you sue them nang tumigil na ang mga yun?"

"I did that before. i won against them, pero ayaw pa rin nilang tumigil. they are paid to troll on me and ruin me at once. money talks, you know."

muli nyang nilingon ang labas.

"I think they're gone. okay ba sa 'yong bumaba na?" tanong nya dito. kailangan na rin kasi nyang bumalik sa talyer at tingnan kung naisara ito ng maayos.

"okay,sige. but i'd like to invite you in. i'll bake lasagna for you. please?" pakiusap nito sa kanya.

"sige." sagot nya dito.
*************

they cautiously hopped off from the car. palinga-linga sila sa paligid at madaliang pumasok sa bahay nito. nasilip pa nya sa bintana ang isang palipad-lipad na drone.

tinabing nya ulit ang kurtina at napapalatak. napaisip tuloy sya kung pa'no ba nabubuhay sa araw-araw si Dulcinea ng ganito. she had her share of the media before nung kumakarera pa sya sa Europe pero hindi naman ganito.

AURORA/DULCINEA(METROPOLIS HEIRS IV: ZAI DEL FUEGO) Where stories live. Discover now