CHAPTER THREE

1.7K 27 0
                                    

WARNING

__________

Naramdaman ko na lamang na isinandal ako sa isang pader at itinaas ang dalawang kamay ko sa may ulunan ko.

"S-Sino ka?" tanong ko ng nakapikit..hindi ko na maimulat ang mata ko sa sobrang kalasingan ko.

Ngunit wala akong nkuhang sagot. Hinalikan lamang nito ang aking labi ng mapusok habang ang kamay nito ay inaangat ang bestidang suot ko at pinasok ang kamay nito sa loob at hinawakan ang katawan ko at pinisil-pisil yon na nagbigay sakin ng kakaibang pakiramdam. He kissed my lips again, at ramdam ko ang labi niyang bumaba.

"Ang bango mo.." rinig kong sabi nito na kinapikit ko lalo dahil para akong naaakit sa husky niyang boses.

Minulat ko ng kaunti ang aking mga mata at kita ko ang isang lalaking naghuhubad ng kaniyang polo at tinatanggal ang pagkakakabit ng sinturon nito..napalunok ako sa katawan nito dahil sobrang ganda ngunit napawi yun ng subukan ako nitong hubaran pero wala akong naging laban sakaniya kaya nagawa niya yon ng walang kahirap-hirap.

Napapikit ako at napaungōl  ng maramdaman ko ang paghawak ng lalaking kaharap ko sa dibdib ko.

Ramdam ko ang pilit nitong pagtanggal sa natitirang takip saaking dibdib at ng matagumpay nitong matanggal iyon ay hinalikan muli niya ako pababa saaking leeg hanggang mapunta ang labi nito saaking dibdib na kinaungōl ko lalo, ano ba tong nangyayare sakin.

"Moan my name, baby." rinig kong sabi nito pero hindi ko masabi dahil hindi ko naman siya kilala.

Isinandal ako nito kung saan at naghubad na din siya ng natitira niyang saplot at hinapit ang katawan ko palapit sakaniya and then he touch and licked everything na madadaanan ng labi nito, napakagat ako sa ibabang labi ko habang kagat-kagat nito ang dibdib ko at ang isa ay kinakapa ang kaselanan ko sa ibaba.

"You're so wet, baby." rinig kong sabi nito at lalo akong napaungol ng ipasok nito ang gitnang daliri nito saaking pagkababae. He thrusted fast his middle finger on me and I feel so crazy right now because I don't know how to do, to say or to react sa nangyayari sa akin ngayong gabi.

"S-Stop..." mahinang sabi ko but he didn't listen.

He carry my legs and put it on to his shoulder at unti-unti kong nararamdaman ang isang bagay sa pagkakababae ko na gusto nitong ipasok.

He put his things inside of me. shit.  ugh!

Gusto ko sanang sumigaw ngunit agad ako nitong pinatahimik ng marahas na halik. Pinasok nito ang kabuunan saaking pagkababae at saka inilabas-masok ng napakabilis kaya ang kaninang sakit na nararamdaman ko ay agad napalitan ng kakaibang kiliti na parang maiihi pako sa sobrang sarap.

"You're mine, only mine." sabi nito at inilipat ako sa kama at dun nito mas naisagad at mas nabilisan ang pagbayo sakin. He so good. I want more but he stop when he released his lust inside of me, gosh kanina lamang ay gusto kong itigil nito ang ginagawa ano't eto ako at gusto pang ulitin kasama ang isang lalaking hindi ko naman alam kung kilala ko ba.

Pero dahil nga tila gusto ko pa ay wala kaabog-abog na hinawakan ko ang pagkalaki niya at itinaas-baba ang kamay ko at narinig ko ang mahina nitong ungōl kasunod nun ang mahina nitong pagtawa.

"You like it?" tanong nito at tumango ako kaya hinila ako nito and he bend my body at napahawak na lamang ako sa lamesa. He put his long member again in mine and thrusted faster. I moaned again and again but he didn't stop until I scream.

shit! anong nangyayare sakin? hindi ako to.

Muli ay pinaharap niya ako sakaniya at pinaupo kung saan ako nakahawak kanina. He touch my private part and put his two finger inside. Napapikit ako. "Surprisingly, you're a virgin." saad nito na kinamulat ko at kita ko na ang mukha nito dahil tila nahimasmasan na ako dahil sa mga ginawa namin.

MONTEVERDE SERIES: ONE NIGHT STAND- COMPLETED [ SYXLUNA BOOK ONE]Where stories live. Discover now