Nhiều đốm lửa nhỏ.

111 10 0
                                    

Chung cư nhà Vegas.

Buổi sáng sớm, Vegas đầu bù tóc rối bò khỏi giường Porsche, em đứng dậy rời giường, từng luồng sớm xuyên qua khắc họa bóng lưng em, đẹp đẽ mơ hồ. Vegas mở tung rèm cửa cho nắng chiếu vào rồi đi ra khỏi phòng.

Vegas nối máy điện thoại.

Qua vài hồi chuông một người xuất hiện trên màn hình Ông Gun ngồi trên ghế phòng nghỉ nói chuyện với Vegas "Macau đã nói với con rồi đúng không, năm nay có một suất đội tuyển võ thuật biểu diễn, ba tháng nữa sẽ thi tuyển, ba đã đăng ký cho con rồi, đi nhé" đứa con này của ông từ ngày đánh nhau với bạn bè rồi làm thành viên trong đội bị chấn thương, thì bảy tám năm nay luôn thi thố hời hợt, chắng bao giờ chịu đánh đấm nghiêm túc, làm cách nào cũng không ép nó về đội được nữa.

"Ba, con đã đồng ý ký hợp đồng với công ty của anh Kinn rồi, chính thức làm diễn viên" Vegas nhìn gương mặt đang vui vẻ của cha mình vẫn tiếp tục nói "Ba, ba đã hứa nếu con và anh Porsche cùng mở phòng tập sẽ không ép con nữa, mới mở phòng tập được một năm ba quên lời hứa ư,  con đã tốt nghiệp rồi, giờ con là diễn viên chính quy, học lên nữa có thể thành tiến sỹ biểu diễn, cũng là vinh dự mà ba".

"Con, đó là vinh dự của con, đi thi mang vinh dự về cho đất nước không vui hơn à, hơn nữa ta thấy con còn yêu nghề võ lắm" ông Gun muốn nói tiếp lại phải ngừng lại, bà Lisa vợ ông đã đi vào rồi.

 Người duy nhất trong nhà không ngăn cản là bà Vegas làm diễn viên là bà Lisa, bà thành lập công ty MM cũng vi Vegas muốn vào giới giải trí, một ngày nào đó, bà sẽ mang mọi thứ cho Vegas chơi, nếu bà biết ông đang dụ dỗ Vegas về lại đội tuyển , bà sẽ đánh ông bầm dập mất.

Vegas thấy mẹ mình đến, biết đã thoát khỏi tay ba rồi mới háo hức khoe với bà về việc mình ký hợp đồng với KK. Lisa ghé sát vào màn hình khen ngợi Vegas "Mẹ vừa cùng cô Nampung nói chuyện này, hai con giỏi lắm, đi theo nhà anh hai nhà bác Korn phải cố gắng học hỏi, đừng gây rắc rối cho anh còn nhé, hai mẹ con nói chuyện đến quên trời đất đá ông Gun ra rìa

Ông Gun tất nhiên không bỏ qua cơ hội kéo Vegas trở lại đội tuyển, nhân lúc Vegas đang nói chuyện với bà Lisa nhanh chóng đi ra ngoài bấm điện thoại cho Porsche, ông kể mọi chuyện năn nỉ anh "Các cháu còn một thời gian nữa mới đi diễn thử đúng không, ngày hôm đó cháu có thể đưa Vegas đến thi khảo sát trước, để nó thi xong, nếu nó lên sàn đấu rồi, không gợi lại lòng yêu thể thao nữa, ta cũng yên tâm giao nó cho cháu, để anh em cháu giúp đỡ nhau trong con đường mới, dù nó không nói với ta chuyện vì sao lại đánh nhau, ta vẫn tin nó vô tội" học võ dùng võ đánh sư huynh đệ là điều tối kị, vì thế mà Vegas mới bị kỷ luật, chính ông năm nào cũng khiếu nại, dù Vegas không nói rõ lý do mình đánh nhau, mọi thông tin về vụ ẩu đả bị em lại, mọi người bác khiếu nại của ông, Gun vẫn tin vào phẩm chất của con mình.

Porsche nhận điện thoại của ông Gun xong hơi suy nghĩ, hôm qua anh mới nói mình muốn vào KK, Vegas đã đồng ý theo ngay, anh quên mất còn có cha mẹ Vegas nữa, suy nghĩ  một lúc  anh đi  sang phòng Vegas.

Vegas vừa nói chuyện với mẹ xong, cúp máy lại gặp Porsche, em chưa kịp chào hỏi, Porsche đã mở lời "Nếu em đã vì anh mà làm diễn viên, thì cũng vì ba em một lần, đi thi lại được không, Vegas, em xem những năm qua năm nào em cũng nhận được phiếu trả lời khiếu nại còn gì".

Biển sao- KinnVegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ