Lang bái đồng hành

127 9 0
                                    

Em đóng sập cửa lại ngồi co ro dưới sàn, lúc này điện thoại của em đổ chuông, là Macau gọi đến thông báo việc thi khảo sát trước bài thi biểu diễn do năm nay nhiều thí sinh quá. "Sao lại khảo sát lần nữa" Vegas ngồi áp mình bên cửa hoang mang, em vội vã liên lạc với tài xế xe du lịch, giờ này không còn chuyến xe nào về sân bay, vé cũng không có.

"Cảm ơn chú, làm phiền chú rồi" Vegas cúp máy, vẫn ngồi bên cửa điện thoại cho Porsche, gọi liên tiếp mười mấy cuộc không người tiếp máy.Phía ngoài cửa, Kinn cũng đứng đó, ánh mắt hắn như muốn xuyên thủng cửa vào bên trong.

Khi hắn quay đi, cánh cửa hé mở, Vegas vẫn run rẩy nhìn hắn "Đưa tôi về một ngày, được không" chỉ có người này mới huy động được phương tiện nhanh chóng thôi, em đã hứa với ba sẽ thi rồi.

"Em định trả phí cho tôi thế nào" Kinn xoay người chen vào phòng kéo eo em, hắn đưa tay xoa bờ môi em, bé cưng không giãy giụa nữa nhìn càng xinh đẹp. Vegas nhìn hắn, cắn răng lao lên áp môi mình vào môi hắn liếm nhẹ một cái rồi lùi lại.

" Còn chiều về nữa, cưng ơi" Kinn xốc lấy em đè em trên cửa, hôn em, Vegas hơi ngập ngừng rồi cũng nhắm mắt hé miệng đáp lại hắn, em ôm lấy cổ hắn, để mặc hắn muốn làm gì với môi lưỡi em thì làm, hai người dính lấy nhau trên cửa phòng, hôn không biết trời đất gì, Kinn điên cuồng quấn lấy môi em, kể từ khi trở về gia tộc này, hắn có rất nhiều tình nhân, ai ai trong số họ cũng xuất sắc, có kỹ năng thậm chí là bậc thầy giường chiếu như Tawan, thế nhưng không người nào khiến hắn thỏa mãn như Vegas.

"Sao lại kỳ lạ thế" Kinn ôm lấy Vegas cho em ngồi trong lòng mình, hắn luồn tay vào trong áo em vuốt ve cơ bụng, cơ ngực em, tay kia ôm lấy lưng em, hắn cảm thấy chỉ hôn thôi chưa đủ, lại không dám đòi hỏi thêm.

"Anh nói gì" Vegas tựa vào ngực Kinn hỏi hắn, em giữ lấy bàn tay Kinn muốn áp vào ngực mình, Kinn xoay em lại cho em đối mặt với mình nhìn em "Anh cảm thấy thoải mái lắm, kiểu từ trong tâm hồn ấy, Vegas thế nào" Kinn vuốt ve đôi môi sưng đỏ của em.

Thì ra tên này ăn mềm không ăn cứng, Vegas nói nhỏ "Cho em về, giúp em" vì đang lợi dụng hắn, em gục đầu vào cổ Kinn không dám nhìn lên, cảm giác ở bên người này khác với bên Porsche nhiều, cạnh Porsche nhiều khi em còn phải giữ ý, bên Kinn em gần như hành động theo bản năng vậy, em sợ sự mất khống chế này.

Kinn luồn tay vào áo em, vuốt ve ngực em, hắn cầm điện thoại nhắn tin xong rồi tiếp tục hôn em. Vegas túm lấy cổ áo hắn cùng hắn triền miên.

....

Porsche dắt tay Sea đi về phòng, bọn họ mới ngâm suối nước nóng về, đã đặt cơm rồi chuẩn bị gọi Vegas đi ăn, vào phòng vẫn thấy Chay và Kai đang chơi với nhau.

"Sao cháu còn ở đây, Kinn đâu? " Sea bế Kai lên hỏi bé, Kai đưa tay che mặt mình lắc đầu không nói, Porschay đi đến giật giật tay áo Porsche kéo anh sang một bên "Vừa nãy bọn em chơi bấm chuông cửa, anh Vegas mở cửa phòng rồi anh Kinn.." Chay kể lại sự việc cho Porsche, anh nghe xong lập tức bấm điện thoại, Vegas gọi cho anh hơn chục cuộc, anh đã nói với Kinn là từ từ rồi.

....

"Anh, em về thành phố khảo sát lần nữa, đi nhờ máy bay của anh Kinn, anh trông Kai hộ anh Kinn nhé" Vegas đã lên máy bay, em nói chuyện với Porsche xong nhanh chóng nép mình vào góc ghế ngồi máy bay tránh xa Kinn đang muốn lao lại, trừng mắt với hắn. Động cơ vang lên, trực thăng cất cánh.

Biển sao- KinnVegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ