Nhà Chính.
Tankul cùng vợ đang ngủ ngon lành, đột nhiên tiếng gõ cửa vang lên, Big ở bên ngoài hét lớn "Cậu Tankul, có chuyện rồi, lão gia mời cậu đến"
Tankul mặc áo chạy hộc tốc đến nhà Chính của ông Korn, khác với vẻ hấp tấp của Tankul, ông Korn lại bình thản vô cùng, ông ra hiệu cho Tankul ngồi xuống, anh làm theo lời ông.
Ông Korn đưa một tập tài liệu ra giao cho Tankul "Ta vốn muốn dĩ hòa vi quý, giữ EV lại lâu lâu cho Kinn có đối thủ cạnh tranh, không ngờ phải dùng thứ này sớm như thế" người hành hạ lạm dụng lại đi tố người khác, dù ông nghiêm khắc với Kinn thì nó cũng là con ông, vợ ông đã chịu thiệt rồi, con ông không ai có quyền bắt nạt nữa. Tankul nhận tập tài liệu, trợn mắt nhìn ông, Vegas quả nhiên cứng, đỉnh đấy.
"Giao cho Kinn nhé, mọi việc tùy ý nó, mang cả KK ra chơi cũng được, nhắn nó trở về thì đến gặp ta" phim của Tawan không chiếu được, họ sẽ thống kê hết số tiền cần rửa vào tính làm thua lỗ, KK đã xong nhiệm vụ có thời hạn của nó, phát triển thêm hay không, ông chẳng cần quan tâm nữa, Tankul nhanh chóng gật đầu mang tài liệu đi tìm Kim ngay, cho nó đến với người yêu.
....
Buổi sáng sớm, Vegas còn ngủ say, Kinn đã thức giấc, hắn đi ra ngoài hành lang ngắm trời mây, rồi xuống đại sảnh lấy đồ ăn cho Vegas.
"Hai phần bông lan" Kinn xuống đến đại sảnh nhanh chóng đặt đồ, không ngờ người bên cạnh cũng đặt món ăn như thế.
"Anh Kinn dậy sớm thế" Sea nhìn Kinn tươi cười, hắn gật đầu với cô "Mua bánh bông lan cho Vegas à" đối với mối tình đầu của Vegas này, Kinn không biết mình phải ganh ty thế nào, đàn ông như hắn không chấp phụ nữ được.
Sea nhận hai phần bánh nói với anh "Tôi mua về cho Porsche và Kai, bánh bông lan ở đây nổi tiếng lắm, Vegas có anh mua cho còn gì" Kim đang đến, kệ cậu ta mua đồ cho Chay, cô là người công tư phân minh, đã không còn tình cảm sẽ không làm những hành động gây hiểu lầm.
"Được đấy, người bạn như cô tôi nhận định rồi, muốn vào công ty tôi luôn không" Kinn xách phần bánh của mình về phòng, quả nhiên giống nhau thì hút nhau, cô gái này thật thà y như Vegas vậy.
Sea lắc đầu cười với hắn "Không được đâu, tôi và Pete làm cùng một nghề đấy, anh ấy là anh nuôi của tôi" trên giấy tờ cô vẫn là nam, còn là em nuôi của Pete
"Pete" Kinn nhắc lại lời Sea, cô giải thích cho hắn "Anh cảnh sát hàng xóm nhà Vegas, người đầu tiên nhận báo án vụ Rian, khi nào cậu ấy dắt anh về nhà, anh sẽ được gặp Pete thôi" vì tự ý huy động lực lượng nên Pete mới bị kỷ luật đến giờ chỉ biết đi phát phiếu phạt. Đoạn băng Vegas nộp lên cũng bị thu giữ với các tài liệu khác, với tư cách là đương sự vụ án, Sea đã thử thuê luật sư yêu cầu sao chép nhiều lần mà vẫn bị từ chối.
Những năm qua, ngoài các cuộc phẫu thuật chuyển giới, Sea đã đi rất nhiều nơi, gặp lại các nạn nhân, yêu cầu họ hợp tác nhưng không ai làm chứng cho cô, thậm chí còn đánh nhau khiến Vegas tiền sự đầy mình.
Về đến phòng mình, Kinn đặt bánh vào đĩa rồi nằm cạnh Vegas, hắn luồn tay vào trong chăn vuốt ve ngực em, vuốt đến mức Vegas đỏ hết cả tai, Vegas đẩy tay hắn lầm bầm "Làm sao thế anh" Kinn kéo hắn cái chăn xuống vứt dưới đất rồi đè thẳng lên em "Lần đầu tiên anh hợp tác với cảnh sát đấy" quá kích động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Biển sao- KinnVegas
Fiksi PenggemarDiễn viên Vegas đang yên ổn với công việc, ai ngờ từ trên trời rơi xuống một ông chủ đảo lộn cuộc đời anh. Kinn muốn đổi mục tiêu bao nuôi mới, nhưng mục tiêu có vẻ không để ý hắn lắm vì có người khác theo đuổi, hắn muốn xem đối tượng của mục tiêu...