Nói chuyện với Porsche xong, Kinn nhìn đồng hồ, còn sớm, hắn cầm tập tài liệu còn lại, đây tài liệu của Vegas, bắt dầu đọc, lần đầu tiên hắn có tình địch, còn là em họ phải chăm sóc cho cẩn thận.
Kinn giở tập tài liệu của Vegas với tâm thế cưỡi ngựa xem hoa, nghĩ đến hình ảnh thằng nhóc giơ ngón tay giữa với hắn lúc chiều, hắn cảm thấy vừa tò mò vừa tức giận, xem cậu ta giỏi giang đến mức nào, Kinn giở tài liệu ra rồi lại đọc không rời mắt nổi, cuộc đời của Vegas so với Porsche giống vịt và thiên nga vậy, Porsche giàu thành tích, Vegas giàu tiền án tiền sự.
Ba mẹ Vegas là vận động viên võ đối kháng nổi tiếng, Vegas hồi bé cũng đi học võ, thậm chí đã vào đến đội tuyển tỉnh X là đàn em của Porsche, sau đó bị khai trừ, nguyên nhân vì đánh nhau với người trong đội, bị thương nặng cũng làm bị thương đội viên khác, từ khi bị khai trừ khỏi đội các thông tin của Vegas luôn là vào viện, ra viện, phạt hành chính không có điểm sáng thành tích nào, đậu vào trường diễn xuất cũng là đậu vớt.
Điểm khiến Kinn bất ngờ là Vegas thật sự có hậu trường, mẹ Lisa của cậu là cổ đông lớn của giải trí MM, công ty hàng ba, hàng tư trong giới, thế mà Vegas tốt nghiệp rồi lập tức về nhóm đóng thế của Porsche làm việc, danh sách phim cậu ta đóng như copy từ Porsche ra vậy, cơ bản là Porsche đi đâu Vegas đi theo đó.
Kinn đọc dòng thông tin mới nhất của Vegas " tham gia đóng thế cho Arm" hơi nhướn mày, đây là hợp đồng Porsche nói à, mức lương này không bằng một bữa cơm của Tawan, một công tử như Vegas sao lại từ chối sự o bế của gia đình mình để tự xông pha như thế, Kinn vô thức đưa tay vuốt ve dòng thông tin về Vegas, dũng cảm đấy, ngay cả hắn vẫn còn sống dưới cái bóng của gia tộc mình, thế mà đứa nhỏ này có thể kiên quyết tách ra.
Hắn tiếp tục đọc thông tin của Vegas, đúng là mâm nào cũng nhảy, làm hậu trường cũng tham gia, cả việc phá công ty EV nữa, khiếu nại và phá biển quảng cáo của VE, mang sơn đi xịt sau đó bồi thường, nhóc còn này, Kinn phì cười. Cuối tập hồ sơ là hợp đồng đóng thế Vegas mới ký với KK và ảnh chụp tạo hình.
Thanh niên trong hình để nửa thân trần nghiêng người ngửa cổ uống nước, cả cơ thể cậu ấy ánh lên qua làn nước, cậu hơi hạ mắt làn mi đổ bóng lên gò mà nhìn như rẻ quạt, dòng nước từ bình tràn một ít qua khóe miệng cậu dọc theo cần cổ qua xương quai xanh trôi xuống bờ ngực khiến Kinn nhìn không rời mắt.
Cơ thể đứa nhóc này cũng được đấy, dù không cao lắm cơ mà tay dài, chân dài, vòng eo này chắc vừa được hai bàn tay hắn, làn da lên máy ảnh rồi vẫn trắng như sứ, đứa nhỏ này thích hợp với các môn trình diễn, múa may hơn là cận chiến, với kinh nghiệm học võ lâu năm của mình, hắn đã tưởng tượng ra cảnh Veags mặc cổ phục, đưa bóng lưng về phía ống kính để người ta lướt trọn đường cong eo lưng, nghĩ thôi cũng kích thích, hắn xoay xoay điện thoại đã gọi cho Porsche rồi nên gọi thêm cho Vegas cũng chẳng sao đâu, chọc thằng nhóc đó vui lắm, hơn nữa nó còn là người có quyền thừa kế MM, thảo nào cha hắn dặn dò hắn đừng bắt nạt Vegas, không làm thân được cũng không nên làm kẻ thù.
Kinn bấm số Vegas, cậu vừa tiếp máy đã nghe thấy giọng hắn cười "Vegas à, tôi là Kinn, nhớ tuần sau đi casting nhé, phim của Arm ấy" chủ yếu là cho Arm gặp mặt thôi, Vegas hơi bất ngờ hỏi lại Kinn" Tôi ký hợp đồng rồi, ảnh toàn thân cũng gửi rồi, chỉ là đóng thế, không phải diễn viên lộ mặt, đi casting gì".
BẠN ĐANG ĐỌC
Biển sao- KinnVegas
FanficDiễn viên Vegas đang yên ổn với công việc, ai ngờ từ trên trời rơi xuống một ông chủ đảo lộn cuộc đời anh. Kinn muốn đổi mục tiêu bao nuôi mới, nhưng mục tiêu có vẻ không để ý hắn lắm vì có người khác theo đuổi, hắn muốn xem đối tượng của mục tiêu...