Đi qua ngày mưa

81 7 0
                                    

Nhà thi đấu PP.

Vegas tiễn học trò cuối cùng ra về, nhanh chóng đóng cửa lại, khi em chưa kịp khóa cửa một bàn tay đã ngăn cản em, là cận vệ của Phungthep, Vegas cố gắng tươi cười che giấu sự khó chịu trong lòng mình nhìn về người đang đi phía sau anh ta, hoàng thân Phungthep, ông ta đúng là nắm được lịch trình của Kinn, lần nào hắn không đón được em, cũng xuất hiện.

"Chào ngài" Vegas chắp tay chào Phungthep rồi nhanh chóng tìm điểm đột phá để chấm dứt cuộc trò chuyện càng nhanh càng tốt, người này luôn lấy đủ thứ lý do để đến gặp em, " Hôm nay Kinn có việc bận nên không đến nhà thi đấu, nếu ngài tìm anh ấy tôi sẽ báo lại".

Phungthep như không nghe lời em nói, ông ta phất tay với cận vệ, anh ta nhanh chóng mang một bó hồng vàng cỡ lớn đến giao cho em.

"Không, hôm nay tôi đến tìm cậu Vegas, để bàn bạc lại nội dung hợp tác, tôi có thể vào trong chứ" ông ta vừa nói vừa tự nhiên đi vào, Vegas đi theo ông ta, bó hồng nặng trịch toàn gai ghim vào tay em, Vegas chẳng đổi sắc mặt, Phungthep nhìn thấy cảnh này đồng tử lại giãn ra như thích thú lắm, dường như Vegas càng khó chịu ông ta càng thích.

Hai người vào trong rồi Vegas không chịu được nữa quăng bó hồng lên bàn hỏi ông ta "Nội dung hợp tác của chúng ta hãy tìm trợ lý của tôi bàn bạc, tôi mới đứng lớp xong mệt lắm.

Vegas nói rồi đứng dậy, Kinn từ đâu đẩy cửa vào nhìn những người bên trong, Arm đã báo cho hắn biết Phungthep sẽ đến, thâý Kinn trở lại, Phungtheo thấy đứng dậy đi luôn, như ghét Kinn lắm, hắn ta vẫy tay với Vegas rồi chui vào xe, trên đường về Phungthep hỏi cận vệ bên cạnh "Thời gian như vậy đủ lâu chưa"trong những cánh hoa đó chứa một lượng thuốc cực nhỏ, ngửi từ ba lần trở lên sau đó kết hợp với mùi hương khác, người ngửi sẽ hôn mê.

"Với cậu Vegas thì đủ rồi ạ" cận vệ Liam đáp lại ông ta, Phungthep nghe xong gõ gõ thành ghế "Ngày mai làm theo kế hoạch, chắc ăn cứ giữ cả Arm lại, nhắc Tawan quản lý Rian cho tốt" sự xuất hiện của Arm củng cố cho vị thế của ông ta trên con đường bước lên ngai vàng, Arm học hành tốt lắm, đã thay thế được Rian, nhưng mối quan hệ họ từng có khiến ông ta lo lắng, hai tháng nay Kinn liên tục ra vào khu chung cư này, đất chật người đông, dưới mắt mọi người ông ta không ra tay được, ngày mai thì khác.

Để nhận được tư cách giám khảo chấm thi cho Vegas, Kinn phải đáp ứng việc ngồi giám khảm của hai vòng khảo sát khác nữa, ngày mai khi hắn tự đi chấm thi, Vegas, Arm, Porsche, Tawan có buổi chụp hình chung cho hai bộ phim chuẩn bị ra rạp, cơ hội duy nhất tách đôi hai người mà không ai nghi ngờ.

....

Kinn vứt bó hoa hồng vàng to đùng vào thùng rác rồi quay người rời đi, đúng lúc nhìn thấy Pete ở sau lưng.

Pete dường như quen thuộc với cảnh này nói với anh "hai cậu cẩn thận với việc mình làm đi" , dù bị đuổi đi làm cảnh sát giao thông thì anh cũng còn nguồn riêng để nắm được thông tin, bao nhiêu năm qua người khiếu nại Phungthep không ít nhưng chỉ khiến ông ta bị khiển trách rồi ẩn sâu và thông qua Rian mở rộng thế lực của mình mà thôi.

Gần đây Pete phát hiện, Hàng loạt sản nghiệp của Phungthep đang bị bán người mua lại là một phụ nữ, tất nhiên là hoàng thân không dễ bán tài sản của mình như thế.

Biển sao- KinnVegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ