Mất trí tập thể (18+)

172 8 0
                                    

"Tôi không biết, khi tôi ý thức được, tôi đã chú ý đến em rồi, mọi điều em làm, vì là em" chỉ cần nơi nào có em, hắn sẽ vô thức hướng đến, mọi thứ khác như lu mờ, ngày đầu cũng thế, ban đầu hắn trêu chọc Porsche, cuối cùng chỉ chú ý đến em, số điện thoại cũng là em lấy được "Còn Vegas, với ai Vegas cũng đối xử như tôi à", em ôm hắn chặt hơn da thịt dán vào hắn, hai tai em đỏ lên "Không, chỉ có anh được chạm vào em, em chưa từng khóc trước Porsche".

Kinn xoay người đè em vào bờ suối cho em nằm vắt ngang trên cỏ, cả bờ mông lộ ra trước mắt hắn, hắn hôn hông em rồi đứng thẳng dậy nói với em "Khép chân lại đi em" Vegas làm theo hắn, hai tay em nắm chặt lấy cỏ xanh đợi chờ hắn tiến vào.

Vật nóng bỏng của Kinn chen vào giữa hai khe đùi em, không vào trong em, hắn dán lên người em ra vào giữa hai đùi em, thì thầm với em "Vegas, anh không chán em đâu, em đừng tưởng tâm sự với anh, cho anh có thể đẩy anh ra xa khỏi kế hoạch của em, trả lời anh, anh có thể cùng em xử lý Rian không?" nãy giờ hắn hỏi hai lần em vẫn lảng đi, Vegas cứng người khi nghe hắn nói thế, em đã cố khiến hắn phân tâm rồi mà, sao người này vẫn đọc đúng ý em.

Kinn đưa tay xuống nắm lấy vật nhỏ của em "Đừng sợ, anh nói đúng ý em rồi đúng không, em xem chúng ta hiểu nhau thế cơ mà" hắn tăng nhanh tốc độ, vừa đâm vào vừa tuốt cho em, khác hẳn với sự nhẹ nhàng ban đầu, đến khi em sắp bắn ra, Kinn siết tay lại.

"Cho em bắn" Vegas xoay người hôn hắn, rên rỉ cầu xin, Kinn bóp mạnh hơn, tay kia siết lấy ngực em "Vegas, nói xem, chúng ta có cùng nhau xử lý Rian được không".

"Sẽ nguy hiểm" Vegas dùng chút tỉnh táo cuối cùng nhìn hắn, em tự đưa tay nắm lấy tay hắn, muốn gỡ ngón tay để bắn ra, nhưng Kinn nặng như gấu vậy đè sấp em xuống "Bé ngốc, người bị nguy hiểm là lão ta, Vegas cho tôi bước vào kế hoạch của em, nào, Phungthep là cậu tôi, chỉ cần ông ngoại mất, ông ta sẽ lên ngôi, đức vua tôi còn không sợ, huống gì Rian" Kinn nhấp mạnh hông như muốn cào xớt cả đùi non em.

"Vâng, anh và em cùng thực hiện, cho em bắn đi" Vegas nấc lên, nước mắt em trào ra, lúc này Kinn mới thả lỏng tay, từng dòng dịch nhễu ra tay hắn, Vegas vẫn còn khóc, em gục đầu xuống cỏ không nhìn hắn, Kinn kéo mông em lại, nhẹ nhàng ra vào giữa hai đùi em, hắn áp cả lên lưng em cắn tai em nhỏ giọng "Thế mới ngoan" hắn không biết thì thôi, đã biết rồi sao để em hành động một mình được.

"Anh bắt nạt tôi" Vegas rung theo từng nhịp đấy của hắn, em vẫ khóc thút thít, kế hoạch tự xử lý Rian của em coi như công cốc, thứ em muốn tận hưởng là quá trình Rian sợ hãi cơ "Anh sẽ chôn ông ta à" . "Không, tôi đang yêu em" Kinn tăng tốc độ bắn ra giữa hai chân em rồi ôm em xuống nước, đổi tư thế, hắn thật sự không vào trong em chỉ ép hai chân em lại với nhau mà ra vào, Vegas bị hắn xoay đi xoay lại dưới làn nước. Đến khi em không chịu nổi nữa ôm lấy hắn xin hắn dừng lại hai người tựa vào nhau thêm một lúc đến khi đồng hồ cát trên khay nước chảy hết mới ra về.

...

Khu nghỉ dưỡng

Porsche đứng ở cửa phòng thấy Kinn và Vegas dắt nhau về, Vegas còn đi đứng được đàng hoàng mới yên tâm vào ngủ.

Sea ngồi trên giường đợi anh, cô tựa lưng trên giường xem điện thoại "Nhiều người tìm kiếm về anh lắm, gọi anh là Tawan bé nữa" Porsche nằm xuống cạnh anh. Porsche leo lên giường nằm cạnh Sea nắm tay cô "Mấy thứ đó em xem làm gì, đợi xem phim anh đóng đi, kịch bản từ tiểu thuyết gốc của Vegas đấy".

Biển sao- KinnVegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ