Lisa chấm điểm cho Vegas xong cũng đã hết lượt chấm đứng dậy rời đi, hai mươi lăm người vào vòng trong có năm vị giám khảo thay phiên nhau, Rian là chủ khảo ngồi từ đầu đến cuối, bốn người kia dần thay thế nhau, Lina ngồi 5 người, một vị khác ngồi chấm mười người, Kinn chấm hai mươi người sẽ ra về thay hai người khác vào, 5 người nghỉ một lần, bài biểu diễn của Vegas vừa vặn số 5.
Kinn đánh giá kết quả được công bố trên màn hình cùng thời gian giải lao nhanh chóng đứng dậy nói muốn đi vệ sinh, hắn luồn cửa sau chạy ra ngoài, đúng là Vegas đứng đó chờ hắn, em ôm lấy cổ hắn thì thầm "Kế hoạch bắt đầu rồi anh ơi" kết quả của Rian em đã sắp xếp từ lâu, Porsche là người thực hiện, còn kế hoạch dành cho kẻ đứng sau Rian - Phungthep, hôm nay mới thực sự bắt đầu, Kinn gật đầu ôm lấy em "Người đó là ai" hắn biết rồi vẫn muốn tận tai nghe em nói, đây là thành tựu em tự truy xét ra phải nghe để động viên em.
"Cậu của anh, Phungthep" ba tháng trước em đã nhận được tin nhắn mà thành viên nhóm nhạc do Kinn đào tạo gửi về "Ông ta có vẻ muốn có em" Vegas nói câu này ra vô cùng bình thản, Kinn ghé vào tai em thì thầm, Vegas ngước lên nhìn hắn "Thật ư" thì ra Phungthep bắt nạt người thành thói quen rồi, em đưa tay sờ vết sẹo đã lành trên cổ tay hắn.
Vegas đu lên người hắn "Anh không giận em à, thành viên nhóm nhạc anh đào tạo lại là tay trong của em" em không muốn vào công ty người này không có nghĩa là không dùng mánh khóe để đạt được mục đích của mình, thông tin của ba công ty giải trí lớn nhất lúc nào cũng được cập nhật đến em.
"Anh sẽ lấy cả gốc lẫn lãi sau", Kinn liếc mắt nhìn về phía cửa sau nhà thi đấu, ánh mắt hắn sáng quắc lườm về nơi đó, người theo dõi bọn họ sợ hãi lùi về phía sau rồi chạy mất.
"Anh đi ra ngoài nhé, không họ nghĩ ngờ" Kinn hôn khóe mắt em rồi ra ngoài làm tiếp nhiệm vụ giám khảo của mình, người hâm mộ bây giờ đáng sợ lắm. Vegas gật đầu vẫy tay với hắn rồi tự nhiên đi ra cổng xuyên qua làn người đông đúc, trở về công ty KK. Ngày hôm nay là buổi thử bối cảnh đầu tiên của em và Arm, Porsche đã đến trường quay trước chuẩn bị cho vai nam 2, còn em tất nhiên là đi đóng thế.
Buổi tuyển chọn kéo dài hai tiếng kết thúc, Rian đợi mãi không thấy Vegas đến quyết định rời đi, khi ra đến cổng ông ta gặp một người mà mình không ngờ, là bà Lisa, thấy bà Rian muốn tranh đi những bà lại tỏ ra thân thiết với ông ta "Thầy Rian, gặp thầy ở ngoài này mừng quá, tôi có chuyện muốn nói với thầy, trong kia thân thiết người ra lại nghĩ sai về chúng ta".
"À, vâng" Rian bắt đầu băn khoăn về lời Lisa nói, sao một người có thể niềm nở với kẻ hại con mình được, ông ta vẫn đi theo bà Lisa đến quán cà phê đối diện, càng nói chuyện Rian lại càng tự tin, ông ta cảm thấy mình hơi ngu ngốc khi bây giờ mới xuất hiện, hóa ra cả nhà Vegas không biết chuyện gì xảy ra đêm đó thật vì chính chủ Vegas không nhớ gì- Gun năm nào cũng nộp đơn khiếu nại là dùng đơn để đánh bóng tên tuổi cho mình mà thôi, trong thâm tâm ông ta biết con mình sai rồi, nghĩ đến việc Vegas thi xong rời đi ngay ông ta càng tin lời Lisa
Cuối buổi nói chuyện, Rian thân thiết với bà Lisa như anh em trong nhà khuyên nhủ bà "Làm ăn đừng nên chung đụng với người nhà, nếu Vegas đến công ty tôi, tôi đảm bảo thằng bé sẽ nổi tiếng không khác gì Tawan, muốn làm thì làm, muốn nghỉ thì nghỉ". Lisa gật đầu coi như đồng ý với ông ta, họ chia tay nhau ra về, Rian vội vã gọi điện thoại cho Phung thep báo cáo sự việc trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Biển sao- KinnVegas
FanficDiễn viên Vegas đang yên ổn với công việc, ai ngờ từ trên trời rơi xuống một ông chủ đảo lộn cuộc đời anh. Kinn muốn đổi mục tiêu bao nuôi mới, nhưng mục tiêu có vẻ không để ý hắn lắm vì có người khác theo đuổi, hắn muốn xem đối tượng của mục tiêu...