Bình sứ không hoa

115 11 0
                                    

Kinn đánh giá Porsche lần nữa, Đã có bạn trai rồi à, cực phẩm như thế kia sẽ chọn người đồng hành như thế nào, hắn hơi tò mò rồi đấy, lâu lâu tấn công lô cốt có người canh cũng thú vị lắm, Kinn bị hấp dẫn bởi ý tưởng này, đã có người đi trước dò đường hắn sẽ yên tâm hơn .

Tự tìn nắm bắt tôi đến thế cơ à, Kinn nhìn Tawan lần cuối,   hắn và Tawan nên tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát rồi  "Chúng ta chấm dứt rồi nhé, ngày mai sẽ có công báo chính thức việc em sang công ty mới" hàng này được đích thân chủ tịch EV sang đàm phán với hắn để đón về, nhớ lại gương mặt đắc ý của Rian khi Tawan ký vào hợp đồng, hắn cảm thấy hơi khó chịu, cổ tay bị thương lại ẩn ẩn đau, hắn đã gom hết các tài sản khác của Phungthep rồi, chỉ còn mảng giải trí mà thôi, từ từ không vội.

Kinn nhìn đồng hồ, cảnh quay cuối xong rồi, hắn chẳng việc gì phải đi theo Tawan nữa, hắn hướng mắt về phía Porsche vừa đi, để xem cậu ta và bạn trai mình có yêu thương nhau thật không, nếu chỉ là tình cảm lướt qua, thì tuần sau hắn sẽ có búp bê xinh đẹp mới để khoe khoang với đám đối tác làm ăn thôi, Kinn nói xong đi theo hướng Porsche rời đi.

"Anh, cẩn thận đi chơi lửa có ngày sém vào da đấy" Tawan nhìn bóng lưng Kinn , hắn chẳng còn gì để chọc ngoáy thêm nữa, trước khi về hắn ta ngước nhìn về phía lều hóa trang Kinn vừa bước vào, chẳng hiểu sao lại có cảm giác mọi thứ sẽ khác, Tawan lắc đầu, chẳng phải việc của anh ta nữa giờ hắn ta chỉ cần đứng vững trên con thuyền sự nghiệp mà mình đã chọn thôi, chiếc bình hoa di động chẳng biết là thứ mấy của Kinn rời đi sau khi vẽ cho hắn một tình địch mới.

Tawan vừa bước ra khỏi trường quay đã có xe nghệ sỹ dán biển công ty VE đỗ trước mặt hắn, hai ba người nhảy xuống xe, che ô mang nước cho hắn, mời hắn lên xe, khác hẳn với nhân viên KK, khi đón phim sẽ lo cho hắn tận răng, thông báo phim quay xong rồi, những người vừa nãy nịnh nọt hắn đã đi làm việc khác luôn

...

Lều hóa trang

"Cảm ơn anh" Vegas chụp ảnh toàn thân xong cảm ơn Big, cậu vừa nhận được lời đề nghị của Kim, đóng thế cho phim mới do KK đầu tư, hợp đồng rất là hợp lý nên Vegas đã ký luôn rồi. Vegas nhìn bức ảnh Arm trên điện thoại hơi băn khoăn rồi cũng thở dài, người đã không muốn nhớ thì em nên cho qua. Big nghe cậu cảm ơn gật đầu với cậu còn dặn dò cậu vài điều cần chú ý khi đến công ty như chủ tịch tập đoàn là ai, giám đốc điều hành công ty là người nào để cậu biết đường chào hỏi, còn có cơ hội lộ mặt trước ống kính, Vegas không có hứng thú với những người anh em chưa gặp kia, cậu chỉ muốn làm việc lấy tiền mà thôi, hai năm nữa cậu cũng sẽ là chủ tịch như anh ta, tuy nhiên người ta có lòng thì nên cảm ơn cho có lệ.

Chào Big xong, Vegas thay quần áo chuẩn bị về đến khi không sờ thấy túi trang sức trong túi quần cậu mới tá hỏa chui xuống sàn lều mà tìm, lúc Vegas đang lúi húi dưới đất tìm chiếc hộp trang sức, Porsche xách hai hộp đồ ăn vào lều hóa trang, Vegas thấy đôi giầy nhận ngay ra là Porsche nên không đứng lên chào hỏi nữa, cậu tiếp tục cúi xuống tìm đồ.

....

Porsche trở lại lều hóa trang với hai hộp đồ ăn, anh chẳng thấy ai bên trong nên quyết định sắp đồ trước rồi gọi Vegas, vừa mở được túi đồ, Kinn đã vén rèm bước vào, anh quay người nhìn hắn rồi chắp tay chào lần nữa "Anh Kinn, anh đến có chuyện gì a", Kinn đi về phía ghế ngồi xuống gác chân lên vào thẳng vấn đề với Porsche.

Biển sao- KinnVegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ