"Không, con không sang đâu, sau khi xử lý Rian con sẽ giải nghệ" Vegas dụi đầu vào tay bà "Sang bên đó, chẳng ai để ý đến con" ở MM em muốn làm gì thì làm, chơi gì thi chơi chỉ cần không đốt công ty là được, MM như cái lồng chim sa hoa, còn em là con hoàng yến nhỏ trong đấy vậy.
"Nhóc con" bà Lisa chạm mũi Vegas "mẹ ruột của con cũng không bằng được anh họ" cũng là nâng đỡ, sao không cho bà nâng đỡ con mình, MM sớm muộn gì cũng là của Vegas, cả nhà này chỉ có Vegas theo nghiệp diễn thôi.
"Vì là mẹ ruột nên con mới không đến ạ, con đi ngủ đây, chúc ba mẹ và cô chú ngủ ngon ", cậu và Porsche muốn làm việc, không muốn chơi mà hưởng lợi, cũng không muốn làm liên lụy đến MM. Gia đình Porsche chơi một lát rồi ra về, bà Nampung và ông Pacha dường như không lo lắng gì về Porsche, từ nhỏ đến lớn ông bà chưa phải lo lắng về anh, giờ anh đã có người yêu rồi họ càng yên tâm.
...
Vegas về phòng mình, em leo lên giường nhắn tin với Kinn /Porsche đã ký hợp đồng rồi, tôi hơi bận, hai tuần nữa tôi sẽ mang hợp đồng đến trả anh, chúc anh ngủ ngon/ nhắn tin xong Vegas chùm chăn đi ngủ, chẳng được bao lâu tin nhắn điện thoại reo vang Vegas ngồi bật dậy, EV thay biển quảng cáo rồi.
...
Chính gia.
Kinn bế cháu trai mình về phòng trả lại cho ba mẹ nó rồi quay về khu nhà của mình, hắn đã đọc được tin nhắn của Vegas từ đầu bữa cơm, giờ mới mở ra xem lần nữa, chuyện xảy ra hai tiếng trước khiến hắn sợ hãi, cảm giác đối với Vegas vượt quá sự tưởng tượng của hắn, với Porsche hắn có thể vạch ra kế hoạch hai bước, đề nghị trực tiếp không được thì đánh vào ước muốn, thất bại thì hắn sẽ dừng lại không đến bước ép buộc Porsche, dù sao họ cũng là anh em họ.
Còn Vegas thì sao, Kinn vuốt ve tin nhắn em gửi đến, với Vegas- cũng là em họ mình- hắn nhắm mắt tưởng tượng nếu em là đối tượng hắn theo đuổi hắn sẽ làm gì với em, hắn muốn nhìn thấy em ấy, được em ấy quan tâm, giữ em ở bên mình cho em mọi thứ em muốn, chỉ cần em không rời xa hắn, nếu em dám đi hắn sẽ nhốt em lại, chiếm lấy em, có trách nhiệm với em, Kinn ôm ngực mình, chỉ một lần chạm tay em thôi mà nghĩ đến em là hắn đã cảm thấy đói, cồn cào khó chịu.
Kinn quăng điện thoại lên bàn không dám nghĩ nữa, với mọi đối tượng của hắn, các tình nhân cũ, Tawan mới chia tay gần đây, cả Porsche mà hắn đã đề nghị làm tình nhân của mình hắn đều nghĩ đến việc thất bại hoặc chia tay sẽ đối xử với họ như thế nào, còn Vegas chỉ tưởng tượng thử thôi hắn đã muốn em ở bên hắn, bằng mọi giá bên hắn, dù em không đồng ý, hắn cũng phải có được em, sẽ nhốt em lại, cung dưỡng em như một vị vua, để em làm hoàng yến trong lồng vàng của hắn.
Không thể như thế được, Kinn cầm điện thoại lên nhắn cổng vào khu nhà riêng của mình cho Vegas, lắng đi cả những cảm xúc của mình, chắc là hắn ghét cậu ta quá mới hồi hộp thôi, tiếp xúc nhiều là quen, hắn không tin mình gục dưới chân đứa trẻ đó chỉ vì một chai nước đâu, hắn và Vegas sẽ cạnh tranh công bằng như em nói, nghĩ đến việc Vegas là người yêu Porsche hắn lại khó chịu mà Vegas không phải người yêu Porsche thì hắn và em chẳng còn điểm chung nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Biển sao- KinnVegas
FanficDiễn viên Vegas đang yên ổn với công việc, ai ngờ từ trên trời rơi xuống một ông chủ đảo lộn cuộc đời anh. Kinn muốn đổi mục tiêu bao nuôi mới, nhưng mục tiêu có vẻ không để ý hắn lắm vì có người khác theo đuổi, hắn muốn xem đối tượng của mục tiêu...