Hắn cố tình gọi bà là thím, nhìn biểu hiện của bà, có lẽ bà đang tức giận vì Vegas bị bạo lực mạng mà KK không ra thông báo gì, gọi bà là thím rồi dù bà không cho hắn qua lại với Vegas thì vẫn còn danh anh em họ, em và hắn vẫn liên quan.
Kinn đi theo bà Lisa ra phòng khách, hai người ngồi ngang hàng nói chuyện với nhau, bà Lisa đánh giá hắn từ đầu đến chân "Vì sao lại là Vegas" bà hỏi Kinn, hắn nghe câu hỏi của bà nghiêm túc trả lời " Cháu cũng không biết, khi nhận ra đã luôn là em ấy" Lisa chỉ nghe đến đó không hỏi thêm nữa, năm đó bà chọn ông Gun mà không chọn Phungthep cũng đã trả lời ba mình như thế.
Bà Lisa đến ngồi cạnh Kinn nắm lấy tay hắn "Kinn, Phungthep muốn tiếp cận Vegas, vì hận ta, ta đã từng từ chối ông ta mà chọn Gun nên con nhất định phải bảo vệ Vegas cho cẩn thận, chuyện này không hay ho gì nên ta không kể cho Vegas" để lấy được nhau ông bà có Vegas trước, Phungthep bị từ chối ngay trong hôn lễ mới tức giận như thế.
"Vâng ạ" Kinn ngồi xuống đất, quỳ dưới chân bà Lisa hành lễ, giờ thì hắn thấy mọi thứ hợp lý rồi, việc Rian dâng người lên Phungthep không phải lần đầu, dù Vegas đặc biệt đến đâu cũng không làm ông ta nhớ lâu đến thế, Phungthep nhớ rõ và tìm mọi cách có Vegas vì từng bị bà Lisa từ chối- bị đụng chạm đến lòng tự tôn.
"Hai người đang làm gì thế?" ông Gun vừa vào cửa đã thấy Kinn quỳ dưới chân bà Lisa, vội hỏi, Kinn định trả lời lại bị bà Lisa kéo lên giới thiệu " Cháu nó đến chào hỏi, bạn trai Vegas đấy"
"Anh Kinn ạ" Macau từ phía sau lưng ông Gun ló đầu ra vẫy tay với hắn rồi chạy vào bếp với Vegas để lại ba người tiếp tục trao đổi với nhau.
...
Vegas thân thể tại bếp, hồn bay nơi xa thấy Macau vào như bắt được vàng túm lấy em hỏi chuyện bên ngoài, trình độ võ thuật của ba người này ngang nhau, đánh chưa biết ai thắng, Macau kể lại tình hình, ăn vụng vài miếng rồi lên phòng, hôm nay em ăn hơi nhiều.
...
Hành cung, Phungthep ngồi ngửa người trên ghế dài nghe Rian thông báo về kết quả cuộc thảo luận giữa ông ta và Kinn.
"Các người đặt lịch hẹn bao giờ" ông ta hỏi Rian.
"Hai tháng nữa thưa ngài" Rian lại gần châm xi gà cho ông ta.
Phungthep nhìn lên bức tranh thần thoại Hi Lạp trên trần nhà gật đầu "Theo kế hoạch, sáng hôm đó xử lý, xem nào" Phungthep dừng lại Vegas ông ta sẽ vui chơi sau, không thể chạm, Tawan là đối tượng hợp đồng, mất tích ngay công ty VE tổn thất, chỉ có Arm, đối tượng hợp đồng, có vẻ thân với Vegas, là người của KK, có vấn đề gì KK chịu hết.
"Arm đi, sáng hôm đó tìm cách cho cậu ta không quay chụp được" ông ta vừa nói xong, một cận vệ đã chạy vào đưa tài liệu, hai mắt Phungthep hơi động khi đọc xong, lão cười lớn một hồi rồi sửa lời "Bắt được thì đưa Arm về đây".
Phungthep đứng dậy, đi ngang qua Rian, lão đưa tay vỗ mạnh vai ông ta vài cái rất mạnh " Ông làm tốt lắm, nghỉ ngơi đi". Rian đi rồi, Phungthep cầm chiếc gạt tàn quăng mạnh xuống đất "Dám phản ta" sau đó lại cười lớn hơn, không ngờ kẻ được khẳng định là vô sinh như lão lại có một đứa con, người bảo bọc nó bao lâu còn là mẹ của Kinn, chị gái riêng mà lão chán ghét, đứa ngu ngốc, nó tưởng Kinn không biết nó đang làm gì à.
BẠN ĐANG ĐỌC
Biển sao- KinnVegas
Fiksi PenggemarDiễn viên Vegas đang yên ổn với công việc, ai ngờ từ trên trời rơi xuống một ông chủ đảo lộn cuộc đời anh. Kinn muốn đổi mục tiêu bao nuôi mới, nhưng mục tiêu có vẻ không để ý hắn lắm vì có người khác theo đuổi, hắn muốn xem đối tượng của mục tiêu...