Nhà Chính
Sau khi cúp máy Kinn nhanh chóng giao trợ lý soạn hợp đồng cho cả hai người, nghĩ đến hình ảnh Vegas gục trong lòng Porsche hắn hơi xao động, Kinn rút một tờ giấy vàng ra ghi lên bìa/Sắp xếp lịch trình thời gian của Vegas cho hợp lý, mọi việc trong ngày phải xong trước 9 giờ đêm/ Kinn vừa dán giấy xong, một người giúp việc thông báo cậu chủ nhỏ đã đi học về mời Kinn ra ăn cơm, hắn đứng dậy đi về phía nhà ăn.
"Chào ba ạ, chào Kim, chào TanKul, chào cả Kai nữa nhé" Kinn chắp tay chào ông Korn sau đó hơi gật đầu với Kim và Tankul hắn đi lại hôn đứa cháu nhỏ của mình một cái, bé Kai cũng ngoan ngoãn đứng dậy ôm cổ hắn "Chào chú Kinn", chào hỏi xong xuôi mọi người bắt đầu ăn cơm, gia đình họ có quy tắc, một ngày nhất định phải ăn chung với nhau một lần để thông báo công việc cho nhau dù muộn thế nào cũng phải gặp, bàn ăn không một tiếng động kai ăn cơm rất ngoan, ngay cả người thường ngày hoạt bát như Tankul cũng yên lặng ăn.
Cơm nước xong xuôi, bảo mẫu đưa bé Kai về phòng nghỉ ngơi, ông Korn nói chuyện với ba người một lát, chủ yếu là trao đổi về sản nghiệp riêng mà họ quản lý, Tankul thì ù ù cạc cạc như vịt nghe sấm, Kim vốn không nhận thừa kế chỉ đáp lại ông cho vui, chỉ có Kinn là chăm chú lắng nghe.
Khi ông Korn nói mỏi miệng rồi,Kinn mới cắt ngang lời ông để Kim và Tankul về trước, chỉ còn hai cha con họ vào việc chính. Ông Korn vừa uống trà vừa hỏi Kinn "Việc đầu tư phim của con tốt chứ?"
Nhà Theerapanyakul kinh doanh đã lĩnh vực, việc làm ăn tranh sáng, tranh tối có hết, để hợp thức hóa khoản lợi từ đó, họ thường dùng cách nhanh nhất là đầu tư vào phim ảnh, làm phim xong tự mua vé, khai khống kinh phí phim hoặc đầu tư cho phim ở nước ngoài đều có, Kinn mở công ty giải trí không chỉ nuôi tình nhân mà còn để xử lý số tài sản này, việc hắn bỏ tiền ra mua nhà, mua xe chia tay các tình nhân cũng tẩy được không ít tiền, tất nhiên là phim mà tự thu lợi thì hắn lãi càng thêm lãi.
"Mọi việc thuận lợi lắm thưa ba" lần chia tay này dù "đau khổ" vì bị phản bội hắn vẫn rửa được không ít tiền, các công ty của gia tộc đã dần tẩy trẳng hết rồi, vài ba bộ phim nữa công chiếu hắn sẽ rửa sạch số tiền còn lại, thuê người có chuyên môn về quản lý công ty, yên tâm lui về sau với thế lực ngầm của mình, chỉ giải quyết mọi việc khi có người gây sự, còn việc xử lý Phungthep, giờ ba hắn còn khỏe hắn sẽ nghe lời ông, sau này không còn ba nữa, ai cũng không ngăn được hắn trả đủ cho ông ta.
"Được" ông Korn đeo kính vào, chuẩn bị cầm báo lên đọc, Kinn biết đường đứng dậy chào ông, lúc hắn sắp ra đến cửa ông nói với hắn "Kinn, nếu con thấy ai vừa ý, dẫn về nhà ra mắt nhé" ông yên tâm với tác phong làm việc của Kinn, lại không yên tâm về đời sống riêng tư của hắn, Kinn quá trăng hoa, chơi đùa đến nghiệm rồi, không tính đến KK là công ty cây nhà lá vườn bao nhiêu công ty giải trí, công ty nào cũng có nghệ sỹ dính đến hắn, đám nghệ sỹ đó về cơ bản đều có điểm yếu không phải con nhà tử tế, dưới mi mắt Kinn ông đã không ít lần khiến bọn họ chia tay, ngay cả Tawan cũng có bàn tay ông trong đó, chỉ có hai người gần đây Kinn điều tra là con cháu nhà mình ông thấy ưng lắm muốn thúc đẩy thêm.
"Vâng ạ" Kinn nghe ba mình nói chắp tay chào ông rồi đi ra, về đến khu nhà của mình hắn mới tháo cà vạt quăng sang một bên, cởi áo đeo găng tay vào khu tập luyện tự đấm bao cát một mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Biển sao- KinnVegas
FanfictionDiễn viên Vegas đang yên ổn với công việc, ai ngờ từ trên trời rơi xuống một ông chủ đảo lộn cuộc đời anh. Kinn muốn đổi mục tiêu bao nuôi mới, nhưng mục tiêu có vẻ không để ý hắn lắm vì có người khác theo đuổi, hắn muốn xem đối tượng của mục tiêu...