Phòng chủ tịch tập đoàn
"Về cơ bản là được rồi, điều khoản còn lại để họ bổ sung ngay buổi gặp mặt" Kinn đưa lại hợp đồng của Porsche và Vegas cho Big rồi ngả người ra ghế nghỉ ngơi, hôm nay Tankul sẽ đến, tạm giữ chức chủ tịch cho hắn đi xả hơi trước khi bước vào quý làm việc mới, nghĩ đến việc mình có một tuần để thư giãn hắn cảm thấy vui hơn nhiều, chiều nay có thể cho công ty tan làm sớm 30 phút.
Lúc này, Tankul mở cửa phòng chạy tuốt vào trong leo lên bàn Kinn ngồi kể lại chuyện nhân viên khiếu nại giờ giấc cho hắn, Kinn nghe xong phất tay với Tankul "Tùy anh" rồi hướng mắt về phía đống tài liệu trên bàn uống trà "Trong một tuần em nghỉ xả hơi, cái bàn kia là việc của Kul nhé".
Tankul ra bàn bắt đầu đọc tài liệu, đọc được một lúc anh ta đã bò xuống bàn nói với Kinn "Hai cậu diễn viên mà mày muốn ký ấy, Porsche là con của cô Nampung, Vegas là con chú Gun đều có họ xa với nhà mình nên ba mới nói họ tử tế muốn mày chọn, không phải theo dõi mày đâu" xưa nay ông Korn luôn nuông chiều Tankul và Kim, chỉ có Kinn là bị ông theo dõi sát sao, ba con nhìn như thân nhau, thực chất vẫn có sự chống đối.
" Em biết hai cậu ấy là em họ chúng ta nhưng sao họ lại rời đi, bị ép à" Kinn hỏi Tankul, đổi cả họ tên thế này chắc mâu thuẫn dữ lắm. Kinn nghĩ đến hình ảnh Vegas nhảy nhót như mèo hoang ở các khu trung tâm để xịt sơn phá kế hoạch tuyển chọn của VE hơi đau đầu, VE dù sao cũng là tập đoàn dưới chân Phungthep, một diễn viên nhỏ bé như em làm ra hành vi này rất có thể bị nghiền thành bụi, nếu đứa nhỏ đó mà lớn lên cùng hắn, ít ra có uy nhà hắn Phungthep sẽ nể nang.
Tan kul trả lời hắn" Không phải rời đi mà là không còn lợi ích trong nhà mình nữa, qua ba đời tài sản đều gộp về Chính gia, mày tưởng tự nhiên mà ba yên tâm cho Kim chơi với Porschay à, như anh và Kai cũng thế, không làm gia chủ, gia tộc của Kai sẽ thành Thứ gia hoặc nhà phụ mang tên nó, đến đời cháu Kai tài sản cũng về lại chính gia, lúc đó muốn đổi họ hay không là quyền của nó, còn mày, ai bảo mày thích đàn ông đến lộ liễu nhìn ông cậu Phungthep của mày xem, được sắc phong đến nơi rồi".
Gốc gác thật của Vegas và Porsche được ông Korn nắm chắc rồi nên ông mới tự tin không nhúng tay vào chuyện yêu đương của Kinn nữa, Tankul ngồi thẳng dậy không còn vẻ buồn ngủ nhìn em trai mình, nghiêm túc "Cho nên mày đang trong điều kiện thuận lợi nhất để yêu đương nghiêm túc đấy, Kinn, dạo này có tặng quà lấy lòng người ta không".
Kinn nghe Tankul hỏi lắc đầu, cả tuần nay hắn bận làm gì có thời gian đi chăm lo cho Porsche, cả hợp đồng nữa, trong điện thoại hắn nói với Vegas là một ngày kết quả thành bảy ngày, hôm nay mới chỉnh được "Không tặng gì, tuần sau cậu ta không đến, em sẽ mang hợp đồng đến đó"
Kinn đứng dậy đi về phía bàn giúp Tankul phân các tài liệu, cái nào nên đọc trước, cái nào nên đọc sau rồi nằm thẳng xuống ghế "Anh đang cố hòa giải cho em và ba đấy à", Tankul nhún vai đến ngồi cạnh Kinn, anh đưa tay xoa đầu hắn " Trước đây anh cũng nghĩ ba không thương mày nhưng làm cha rồi anh mới biết, ba thương mày nhất, Kinn đừng trách ông ấy khắt khe với mày".
"Đó là chuyện riêng của em, ngược lại anh đấy, con trai anh không bị khắt khe vẫn ngoan ngoãn mà" Kinn nằm nghiêng sang nhìn Tankul "Năm nay cho thằng bé đi nghỉ với em đi, để vợ chồng anh hâm nóng tình cảm, em sẽ dắt cháu đi ngâm suối nước nóng"
BẠN ĐANG ĐỌC
Biển sao- KinnVegas
FanfictionDiễn viên Vegas đang yên ổn với công việc, ai ngờ từ trên trời rơi xuống một ông chủ đảo lộn cuộc đời anh. Kinn muốn đổi mục tiêu bao nuôi mới, nhưng mục tiêu có vẻ không để ý hắn lắm vì có người khác theo đuổi, hắn muốn xem đối tượng của mục tiêu...