"Vì tao ích kỷ" Tankul trả lời Kinn "Thích thì có cũng được, không có thì thôi, còn yêu nhất định phải có". Kinn nghe anh trai mình nói xong hoang mang hỏi tiếp "Anh nhận ra ngay à". Tankul gật đầu "Đúng, nhận ra ngay", Tankul hạ mắt nhìn Kinn "Nếu mày hoang mang, thì đợi một thời gian, sẽ nhận ra thôi, chuyện tình cảm không nên vội".
Tankul đi rồi, Kinn ngồi đó nắm chặt hai tay vào nhau, hắn cầm điện thoại lên muốn nhấn số Porsche rồi lại hạ điện thoại xuống, Porsche chỉ cần mở miệng từ chối hắn thôi, hắn sẽ không còn lý do xuất hiện trước mặt Vegas nữa. "Mày điên rồi" Kinn lặp lại câu nói này, chẳng đếm được số lần nữa.
Chan thấy tình trạng hắn không ổn vội vã đi đến "Cậu Kinn, tôi có thể giúp gì được cậu không". Kinn ngước mắt lên nhìn Chan "Tôi cần thời gian để suy nghĩ, trong lúc đó hãy bảo vệ em ấy giúp tôi".
"Vâng, tôi sẽ lập tức sai người đi tìm cậu Porsche, đảm bảo an toàn cho cậu ấy" Chan đáp lời hắn.
"Không phải Porsche, là Vegas, đảm bảo hai tuần nữa em ấy an toàn đến gặp tôi" hắn không biết Vegas có khúc mắc gì với EV nhưng Rian không phải là người dễ bỏ qua như vậy, phải có lý do để lão không đụng vào Vegas. "Điều tra xem, Vegas và VE có liên hệ gì"
.....
Hai tuần sau.
Ba giờ sáng, khu nhà của Kinn.
Chan mang một cuộn băng đến giao lại cho Kinn "Cậu Kinn, đây là tài liệu cuối cùng liên quan đến cậu Vegas mà chúng tôi tìm được"Chan nuốt nước bọt, những thứ trong đoạn băng này, ông đã xem một lần cũng không muốn xem lại lần hai.
Kinn nhận đoạn bằng từ tay Chan bắt đầu xem, màn hình chạy đến giây cuối cùng là 8 giờ sáng, hắn đứng dậy xóa đoạn băng rồi lảo đảo đi vào trong nhà, hắn cần ngủ một giấc trước khi Vegas đến.
....
Nhà thi đấu trung tâm.
"Ya" Vegas hô lên, kết thúc động tác cuối cùng rồi chào ban giám khảo, kết quả được hiển thị ngay, Vegas đã thông qua được vòng 1, sau khi biểu diễn xong, em vội vã chạy ra ngoài không nhìn lại những người phía sau.
9 giờ sáng, đường cao tốc.
Vegas đã thi xong đeo ba lô nhỏ điều khiển mô tô vào làn đường lớn hướng về phía Chính gia, mười lăm phút sau em đã có mặt ở nhà chính.
"Tôi đến gặp anh Kinn" Vegas đưa căn cước ra, bảo vệ nhìn thấy họ của em mời em vào đại sảnh để đợi. Vegas đeo ba lô đi vào đại sảnh tiếp khách của nhà chính, nơi này đúng là khác với khu chung cư bình dân nhà em, Chính gia trong mắt Vegas như là khách sạn cao cấp vậy, đâu đâu cũng dát vàng, đại sảnh sáng bóng trưng bày toàn vật trang trí cũng bằng vàng, ở góc đại sảnh có một con sử tử bằng vàng rất lớn được tạo dáng đứng trên quả cầu pha lê trong suốt, đúng như lời ba em nói, nhà này chỉ có tiền.
Vegas đứng đó nhìn sư tư lớn đợi quản gia của khu nhà Kinn ra đón, khi em đã đếm được nửa số lông trên bờm sư tử, có người ra đón em, không phải là quản gia Chan mà là Kinn.
"Anh ạ" Vegas nhìn người đàn ông ăn mặc bóng bẩy, chỉn chu đã hai tuần không liên lạc, lâu thế mà chẳng có cảm giác xa cách gì, vì hắn không còn đáng sợ nên em thấy gặp hắn bình thường à, em nhìn bộ vest của hắn, lại so sánh với bộ quần áo mình đang mặc, áo phông, quần bò không khác gì đi chơi, hắn thì đẹp trai, còn em đơn giản quá, lâu ngày được tiếp đón thế này khiến em hơi bị ngợp, mấy người xung quanh em sao ấy, một người lại đẹp trai hơn một người, Vegas thật sự phải chấp nhận tên này đẹp trai, vẻ đẹp mà em không bao giờ có được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Biển sao- KinnVegas
FanficDiễn viên Vegas đang yên ổn với công việc, ai ngờ từ trên trời rơi xuống một ông chủ đảo lộn cuộc đời anh. Kinn muốn đổi mục tiêu bao nuôi mới, nhưng mục tiêu có vẻ không để ý hắn lắm vì có người khác theo đuổi, hắn muốn xem đối tượng của mục tiêu...