Không hề ngăn cản

125 12 0
                                    

Hắn liếc nhìn hai hộp bánh trái trên bàn ghé vào tai Vegas"Tình địch bé nhỏ ăn đồ tôi mua ngon miệng nhé, hàng này đắt lắm đấy, cậu chắc chưa mời được Porsche bữa nào như thế" chưa có đứa trẻ nào dám láo với hắn như vậy đâu.

Kinn trêu chọc trai nhà lành xong đi về phía lều của Kim, hắn hơi buồn ngủ, phải ngủ một lúc rồi mới về được, ngủ được lúc nào phải tranh thủ ngay.

Kinn đi rồi, Porsche ngồi sụp xuống ghế, có tập đoàn giải trí nào không hợp tác với KK đâu, lời từ chối của anh xem như chặn đứt đường thành diễn viên chính rồi, Por hướng mắt về phía Vegas, cả em ấy nữa dám giơ ngón tay đó ra vào danh sách đen chắc rồi "Vegas, không được đùa giỡn như thế nữa, may mà anh ta vẫn được tính là anh họ chúng mình, là người khác em thành món hầm rồi, ai là bạn trai em chứ" sự quan tâm của anh giành cho Vegas không phải là của mình anh, còn của Sea nữa, Porsche xoắn tay không biết có nên nói hay không, thằng bé này thích anh theo kiểu chim non lạc mẹ thì có.

Vegas thấy anh cuống lên lại chẳng lo lắng gì, cậu đi đến ngồi cạnh Porsche nói với anh "Anh, em không nói đùa đâu, anh muốn làm diễn viên chính, lập công ty xong, lật đổ EV rồi, em viết kịch bản cho anh, cái này" cậu đặt chiếc hộp trang sức vào tay Porsche "Anh làm bạn trai em được không, em đã thích anh từ lâu rồi" 8 năm qua Vegas cũng tìm hiểu nhiều người, vẫn chưa thấy ai qua được Porsche cả, không nói ra cái tên anh họ to như con gấu kia sẽ cướp anh mất, cả cuộc nói chuyện Vegas chỉ nhận ra Kinn rất cao lớn, có thế thôi.

Vegas nói ra lời mình ấp ủ từ lâu ngồi đó chờ đợi anh đáp lại, Porsche rất hấp dẫn, ở sàn thi đấu đã có nhiều người tỏ tình với anh, Vegas có thể dọn dẹp sạch, tuy nhiên bọn họ như nhau, chỉ là người dân thường, không có tiền, có quyền đây là lần đầu tiên một người có thế lực đề nghị với Por, Vegas sợ anh sẽ xiêu lòng.

Porsche ôm vai Vegas hỏi cậu "Em thích anh thật à, hay thích sự quan tâm của anh trong thời gian qua, nếu như thế, thì anh nói cho em biết, người quan tâm em không chỉ có anh là anh và Sea, là cô ấy nhờ anh, cô ấy không dám đối diện trực tiếp với em".

 Sea là em Pete mối tình đầu của Vegas, cùng là hàng xóm trong khu nhà của họ, nhờ Vegas mà Porsche quen Sea, Vegas chia tay Sea rồi, cô vẫn nhờ anh quan tâm cậu, từ đó hai người họ hiểu nhau hơn, tình cảm của anh với Sea không còn là bình thường nữa, nhưng mối quan hệ giữa Sea và Vegas đã quá phức tạp rồi, giờ anh không nói ra bùng binh này càng loạn.

Vegas nghe đến đó đã đẩy Porsche ra, quay sang một góc, hai người cứ ngồi xoay lưng với nhau như thế, không nói lời nào, phải đến cả tiếng sau, Vegas mới xoay người lại ngồi đối mặt với Porsche " Coi như anh quan tâm em vì Sea, Thế anh, có thích em không" đưa cậu đi bệnh viện, góp sức, góp vốn với, làm nhà thi đấu, lập công ty đều là Porsche.

"Vegas, anh cũng thích em, như em trai anh, còn tình cảm thì anh thích Sea" Porsche đặt lại chiếc hộp vào tay Vegas, anh đưa tay xoa đầu cậu "Chuyện này, đừng nói nữa, có thời gian anh sẽ tìm Kim nhờ cậu ta giải thích cho hai chúng ta, cùng là anh em, chắc anh Kinn chỉ trêu đùa mà thôi, nào ăn hoa quả đi, có cả bánh nữa, ngon lắm đấy".

"Không, em sẽ theo đuổi anh, anh xem cái ông Kinn gì đó đi mới nhìn thấy anh đã đề nghị theo đuổi, mới gặp lần đầu anh còn không từ chối, anh không từ chối thì phải chấp nhận cả em, cạnh tranh công bằng, hay Sea nhận lời anh rồi" Vegas nhận hộp hoa quả bắt đầu ăn, đúng là ngon thật.

Biển sao- KinnVegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ