Nuôi một bình hoa.

494 23 1
                                    

Phòng cách ly bệnh viện trung tâm Phungthep.

Cả căn phòng ngoài tiếng bàn phím máy tính không còn âm thanh nào khác, hai người  trong phòng một người thu dọn đồ đạc, một người tập trung gõ bàn phín.

"End" Vegas nhẹ  giọng dừng đánh chữ, em ngước lên nhìn Porsche đang thu dọn đồ đạc hỏi Porsche "Anh, em mà gửi  đi, sau này sự việc bại lộ anh sẽ bị chửi theo ấy" làm diễn viên luôn là ước mơ của Porsche, nay Vegas cố tình bám theo Porsche bước vào giới giải trí để chọc phá người mà mình ghét, em cảm thấy có lỗi.

" Để xem em làm được gì" Porsche đi đến bên cạnh Vegas nắm lấy bàn tay đang giữ chuột của cậu "Mục tiêu của anh vẫn luôn trong sáng, chẳng liên quan gì đến việc em làm, nhóc khờ", Vegas theo anh nhấn nút gửi tác phẩm. Sau khi gửi xong, Vegas đóng máy tính nhét vào ba lô, để Porsche dìu mình ra ngoài, dù có thể tự đi em vẫn khụy xuống như yết ớt vô cùng.

....

Trong trung tâm điều phối của bệnh viện, có hai người đang quan sát Vegas và Porsche bước ra, người đàn ông trên ghế nhìn hình ảnh Vegas yếu đuối run rẩy quăng tập bệnh án vào người phía sau lầm bầm "Không thú vị gì cả, mặc kệ nó đi, quản thông tin cho chặt là được",  để cho Lisa ngày ngày thấy con mình bị đau đớn hành hạ, cũng khiến ông ta thỏa mã rồi.

Ông ta vừa bước ra, một người đã chạy vào thông báo "Thưa ngài, Đức ngài đã tỉnh lại, chuyện cậu Kinn chúng ta nói thế nào". Ông ta nghe cận vệ của mình nói xong chẳng hề động dung "Nói cái gì, là nó gây sự với ta trước, không tôn trọng tổ quốc tìm danh tiếng dưới danh nghĩa nước khác, đánh gẫy tay là còn nhẹ" đáng lẽ ra ông ta nên lợi dụng thời cơ này đánh chết Kinn cơ, ai ngờ thắng nhóc đó chịu đòn giỏi thế.

"Cháu trai, đang trên đường về nhà rồi à" ông ta bấm số gọi điện cho Kinn "Ta không kịp đến tiễn cháu về, có gì cho ta gửi lời hỏi thăm cha cháu nhé, từ ngày chị mất ta chưa có thời gian đến gặp ông ta, Kinn, đừng trách ta, hành vi của cháu mà không bị phạt sẽ bị tính là phản bội quốc gia". 

Đầu dây bên kia, người đang nghe máy chật vật nắm chặt điện thoại bằng cánh tay bị thương của mình, nỗi đau ở tay truyền đến làm cho hắn tỉnh táo, hắn ngước mắt nhìn hình ảnh trên màn hình xebus, là hình ảnh ông cậu đáng tự hào của hắn đi dự hội nghị thay cho Đức ngài đang nằm viện, hắn nuốt nước bọt ngăn cổ họng đau rát nói với người đàn ông kia đúng năm chữ "Vâng ạ, cảm ơn cậu" phản bội quốc gia, hắn mới 17 tuổi, là cháu họ ngoại còn có cả gia tộc  Theerapanyakul phải thừa kế, liên quan gì đến ông ta mà không thể bỏ qua. 

....

Vegas cùng Porsche lên tàu điện, Porsche đi lấy nước cho em, hàng ghế dành cho đối tượng ưu tiên, chỉ có em và một người nữa đang ngồi,  người kia bịt kín mặt mày, ôm cánh tay bị thương đang chảy máu của mình nhắm mắt nghỉ ngơi, thân tàu hơi rung lắc, chai nước để bên cạnh anh ta rơi xuống, anh ta mở mắt muốn cúi người xuống nhặt chai nước nhưng không được dường như anh ta quá đau đớn để cúi xuống nhặt bình nước. 

Vegas nhận thấy động tác của anh ta khó khăn, lại nhìn chiếc quần thể thao chỉ vận động viên đội tuyển võ đối kháng mới dùng của anh ta, đánh võ đối kháng mà tay bị thương đến mức này, chỉ có thể giải nghệ mà thôi, em cúi xuống nhặt chai nước lên giúp anh ta để lại ghế ngồi rồi đứng dậy, lúc này Porsche đã đi tới chắn cả người em, đẩy em về phía trước.

Biển sao- KinnVegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ