Tranh tối tranh sáng

123 10 0
                                    

"Vegas thế nào ?" Porsche và Arm đồng loạt hỏi Pol, anh suy nghĩ một lúc rồi trả lời "Tôi nghĩ là cậu ấy ổn, chỉ khóc hơi nhiều" chỉ là cả người không còn phần da nào bình thường, xanh tím cả, Vegas vốn trắng các dấu vết càng rõ ràng hơn.

Tankul nghe xong câu chuyện vuốt cằm cảm thán "Thằng Kinn xong rồi" tìm được người yêu rồi, anh đứng dậy phủi quần " Yên tâm, Vegas không sao đâu, vấn đề đây này" Tankul rút tài liệu về tài khoản giả danh Fan Porsche mà anh điều tra được ra đưa cho mọi người " Mới lập hai ngày, sắp lên Top 1, còn âm thầm gài bài quảng bá cho phim mới của KK, hôm nay đã ra bài Porsche cực khổ nhưng thực chất đóng phim này làm nền chuyển hình cho người khác, theo đà này hai ba hôm nữa Vegas sẽ bị lôi ra ánh sáng. Gắn mác tình nhân của Kinn rồi, sau này em có thành tựu nào cũng bị quy thành núp dưới bóng Kinn thôi.

Arm ngồi nghe mọi người nói chuyện, tay chân không rảnh rỗi chuyển những bức ảnh thân mật của Kinn và Vegas lên trang cá nhân mà anh ta dùng bốc phốt chuyện hợp đồng của Porsche, anh dùng chuyện hai người họ để chọc điên Phungthep còn Tawan không chỉ có mục đích đó, cậu ta chắc chắn muốn quậy tung lên vừa chọc tức Phungthep vừa khiến fan Porsche xử lý Vegas, anh không thể để Tawan nắm thời cơ trước được, trang cá nhân này mặc định là trang fan Tawan đi lật scandal của người khác, mọi người sẽ không liên kết hai sự kiện làm một.

...

Ở KK mọi người tìm mọi cách làm rõ ý đồ của Tawan, còn hành cung, cận vệ của Phungthep vội vã chạy báo với ông ta " Đã tìm được ạ, hai ngày nay cậu Vegas ở công ty KK chưa từng ra ngoài thưa ngài, đây là thứ chúng tôi mới tìm được" những hình ảnh Arm đăng lên được đưa đến.

"Lại là tài khoản này" lần trước bốc phốt Kinn làm EV bị ảnh hưởng, lần này tung tin Kinn hẹn hò với Vegas.

Phungthep cảm thấy nguy hiểm, Kinn và Vegas là mẫu câu chuyện hoàng tử, lọ lem điển hình hai người này yêu nhau chắc chắn sẽ được ủng hộ nhiều hơn ghen ghét, người tung tin là Fan Tawan- nên Tawan sẽ bị mắng thất đức lần nữa, vốn đầu tư Phungthep đổ vào Tawan lại ra sông bể, là ai nhất quyết dồn mình vào đường chết, Phungthep ném máy tính " Điều tra tên này đi, còn Vegas, bắt về đây" dù Kinn ăn nó thì đã sao, ông ta nhất định phải thưởng thức Vegas một lần.

....

Phòng chủ tịch tập đoàn KK.

Kinn ký nốt văn kiện cuối cùng đặt lên xe đẩy ra ngoài cửa, hắn đã nhận được thông tin mình và Vegas đang hẹn hò bị truyền ra, Tawan thật năng suất, đúng ý hắn, Vegas chạy không được nữa chỉ có thể bên hắn, vấn đề là người nào năm lần bảy lượt dùng họ tấn công EV nhắm vào Rian và Tawan, thực chất là đang nhắm vào Phungthep.

Hắn cầm cốc nước cam quay về giường ôm lấy Vegas, đút cho em, hai ngày nay bọn họ bên nhau không biết trời đất gì, làm rồi ngủ, ngủ rồi lại làm, hắn thỏa mãn còn em cũng thỏa mãn nhưng mệt, Kinn đưa tay xoa lớp sẹo ẩn dưới làn da bị hắn hôn đến tím đỏ của em, càng lúc càng xót xa, Vegas đã tỏ rõ ý muốn xử lý Rian theo kiểu làm ông ta mất tất cả, hắn không phản đối, bọn họ chẳng cần bẩn tay vì mấy người này nhưng chỉ mất tất cả nhẹ nhàng quá. Lúc này Kinn nhận được hình ảnh Arm ra khỏi quán net, ngày hắn và em đang quay cuồng ở bãi cỏ bên suối "Thì ra là cậu ta"

Biển sao- KinnVegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ