"Các anh định đi theo tôi vào tận khu nghỉ dưỡng à" Vegas hỏi họ.
Ken, người dẫn đầu giàn vệ sỹ đứng ra chào em rồi trình bày "Cậu Vegas, cậu Kinn muốn chắc chắn cậu đi ngâm suối nước nóng, cậu ấy nói sẽ làm theo lời cậu nhưng không có lần thứ hai".
Vegas nghe đến đó thở ra một hơi, nhanh chóng vẫy tay với họ "Thế tôi vào đây, các anh thích thì cứ đứng ở đây đi" em nói xong kéo valy đi vào, đội của Ken vẫn đứng đó thật, lúc này một chiếc xe khác đỗ vào, Tankul bế con trai mình xuống xe nhìn khu nghỉ dưỡng nhỏ xinh nằm cạnh khách sạn cao câp của mình hỏi Kai "Con có muốn ở nhà nhỏ không" Kinn đột nhiên không đi nghỉ mát nữa, thế là vé về tay ba con anh, Kai ôm cổ ba mình gật đầu "Muốn ạ" bé chưa bao giờ ở nhà nhỏ thế này.
....
Vegas kéo được đồ đạc vào phòng rồi, em nằm vật ra giường lăn tròn một hồi mới đứng dậy- tập quyền, một bài tập đơn giản 18 động tác, cũng là bài thi của em trong đợt thi tuyển sắp tới, em đã nhận lời ba rồi phải nghiêm túc mà tập, không thể giả vờ lạc nhịp để trượt nữa.
Vì thành tích, Vegas trốn trong phòng luyện quyền, Porsche và Sea đã cất đồ xong nắm tay nhau ra ngoài, đúng lúc Tankul bế Kai đi về phòng vừa đặt, bốn người nhìn nhau, Tankul liếc mắt nhìn bàn tay đang nắm lấy nhau của hai người hỏi họ "Porschay có đi theo không, cho tôi gửi nhờ Kai ở đó, sau đó chúng ta nói chuyện".
....
Quán cà phê đối diện khu du lịch.
Porsche chọc túi nước dừa đưa cho Sea, còn anh thì uống nước điện giải của mình, vừa uống vừa kể lại mọi chuyện.
"Vegas tỏ tình với tôi là thật, anh cũng biết mà thằng nhóc hơi ám ảnh với hai chữ công bằng, nó thấy tôi không từ chối anh ngay mới nhất quyết đòi được cạnh tranh công bằng, tôi đã đồng ý".
"Cậu đồng ý rồi, vậy cô gái này là sao, cắm sừng Vegas à" Tankul không biểu cảm gì nhìn Sea, Porsche ngắt lời anh "Tôi đồng ý để Kinn và Vegas theo đuổi tôi, còn tôi và Sea là từ hai phía" anh kéo tay Sea giơ cặp nhẫn đôi lên "Vegas biết mà, cũng đã nói với Kinn , chúng tôi công khai hơn nửa tháng rồi".
Tankul nhìn đôi nhẫn trên tay Sea và Porsche vuốt tóc cười nhẹ, anh gõ gõ bàn "Nếu cậu đã nói thật, tôi cũng nói, Kinn thích Vegas, cậu không giúp thì đừng ngăn cản".
"Tôi ngăn được à, giờ anh ta là ông chủ của tôi" Porsche hơi ngừng lại rồi nói tiếp " Anh Tankul, chúng tôi có một số ân oán với chủ tịch EV, có thể nổi tiếng rồi tôi sẽ dùng sức ảnh hưởng của mình lật lại việc đó hoặc làm ông ta thân bại danh liệt, khi đó tôi sẽ rời KK, để không ảnh hưởng đén KK, anh có đồng ý không" không được thì anh sẽ hủy hợp đồng ngay, làm cách khác.
Tankul đứng dậy đút tay vào túi quần chuẩn bị rời đi, anh nhìn hai người "Không ảnh hưởng đến Vegas là được, cậu có bản lĩnh dùng sức ảnh hưởng của mình để giật VE xuống tôi càng vui mừng, chẳng cần rời KK, là Kinn thấy cậu có tiềm năng mới muốn ký với cậu" anh em hắn đã ngứa mắt EV lâu rồi, chỉ có ông Korn luôn dặn hắn phải đợi thôi, giờ Kinn không ra tay là Porsche làm, ba sẽ không có gì để nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Biển sao- KinnVegas
Fiksi PenggemarDiễn viên Vegas đang yên ổn với công việc, ai ngờ từ trên trời rơi xuống một ông chủ đảo lộn cuộc đời anh. Kinn muốn đổi mục tiêu bao nuôi mới, nhưng mục tiêu có vẻ không để ý hắn lắm vì có người khác theo đuổi, hắn muốn xem đối tượng của mục tiêu...