Duy trì cân bằng

195 11 5
                                    

Kinn đứng ngoài cửa phòng sách của  Đức vua chờ đợi được gọi vào, hắn liên tục xem điện thoại đợi chờ Porsche và Sea thông báo  Vegas tỉnh lại, khi nhận được tin em tỉnh rồi cũng là lúc ông Korn gọi hắn vào trong.

....

Đức vua ngồi trên ngai vàng hạ mắt nhìn xuống Kinn, với đứa cháu trai này, ông luôn theo dõi nhưng không gặp mặt, cũng âm thầm thiên vị Phungthep hơn nó, nhiều năm qua việc nó làm ông vẫn để vào mắt.

Kinn quả thật là đứa con khờ như lời Korn nói, cũng có lòng nghĩa hiệp và sự tử tế, chỉ có chuyện tình cảm hơi rắc rối, đức vua đưa chân phải ra, Kinn quỳ xuống hôn chân ông thực hiện nghi lễ tôn kính nhất. 

"Vì sao không nhận mình là người thừa kế của Phungthep, lại đưa Arm lên" Đức vua ra hiệu cho Kinn sang ngồi ghế bên kia rồi hỏi hắn. 

"Con bị trói buộc bởi một gia tộc là đủ rồi, gánh trên vai sự phán xét của mọi người với cả đất nước này, con không muốn, ông, tự ý định đoạt là vượt quyền người, tùy người trách phạt, đây là quyết định của một mình con, không ai tác động".

Đức vua nhìn nét mặt Kinn, từ hắn ông như thấy lại con gái Phungna vào cái  ngày bà cãi lời ông đi theo Korn".

"Được, một là con từ bỏ mọi  tước vị về với cha con, hai là kết hôn với người ta chọn, địa vị của Arm hiện giờ sẽ là của con"

"Con chọn..." Kinn ngước lên nhìn đức vua định nói ra suy nghĩ của mình thì cận vệ trưởng và hàng loạt cận vệ khác xông vào vây quanh đức vua.

-Bệ hạ, có một người đi mô tô xông vào khu ngoại cung, đang đứng trước cổng muốn vào nội cung, nói là tố cáo hoàng gia

....

Bệnh viện  Chính gia.

Vegas uống hết một cốc nước, coi như tỉnh táo lại, em hỏi Porsche "Kinn đâu" dù mất ý thức em vẫn cảm giác được hắn đã ôm em. Porsche đợi em ổn định tư thế mới kể cho em nghe chuyện vừa xảy ra.

Vegas  nghe xong câu chuyện kéo phăng dây kim chuyền chạy ra ngoài,  Porsche cản em không kịp chỉ có thể đi theo em "Vegas, em không có thẻ sao vào hoàng cung được, ngay cả bác Korn còn cần thẻ mà".

"Không vào được cũng phải tìm cách vào" Vegas mặc quần áo nói với Porsche "Anh không nhận ra à, đức vua cố tình để Phungthep lộng hành  trong phạm vi ông ta quản lý, bao nhiêu năm danh tiếng Phungthep vẫn tốt đẹp cho đến khi có Arm thay thế, ông ấy chọn Arm nhưng lời phải do ông ấy nói, Kinn quyết định thế này khác gì vượt quyền, em tự đi, anh đừng đi theo nữa".

Vegas vừa nói vừa chạy ra ngoài leo lên moto  phóng ga vụt đi, Chan chạy theo hai người thấy vậy vội vã điện báo cho ông Korn

.....

Hoàng cung

Cánh cổng lớn chạm hoa văn nằm đó im lìm che giấu mọi thứ bên trong như bao năm qua nó vẫn làm, lúc này tiếng động cơ xe tan không khí tĩnh lặng, Vegas xuống xe đi về phía cổng, hàng loạt cận vệ nhìn thấy một người mặc đồ đen trùm kín mít chạy về phía cửa lao ra ngăn cản chĩa súng về phía em.

Vegas quăng mũ bảo hiểm hét lên "Tôi cầu kiến bệ hạ, tôi muốn tố cáo người của hoàng gia lợi dụng tước vị mưu đồ cá nhân" em cố  tìm ra một lý do hợp lý để bước vào bên trong, các cận vệ lên nòng súng.

Biển sao- KinnVegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ