Thế giới 1: Tướng quân x kĩ nam
Reo mơ hồ mở mắt, trước mặt cậu là một thân thể cao to, bắp thịt chắc chắn, làn da trắng như sứ.
Bên tai Reo là tiếng thở hồng hộc nặng nề, thứ to lớn trong quần người nọ cứ cọ xát vào đùi cậu như muốn bay ra chào hỏi cậu thật nhiệt tình.
Reo choáng váng, đầu óc cậu bây giờ hoàn toàn không tỉnh táo, mùi rượu quẩn quanh nơi chóp mũi khiến cậu đê mê.
Nagi thở hồng hộc nhìn người dưới thân, kĩ nam đệ nhất kinh thành đúng là khiến lòng người ngứa ngáy.
Hắn đưa hai ngón tay vào cái miệng nhỏ xinh đẹp của Reo để cậu liếm mút nó. Tiếng nước vang lên chóp chép đầy sắc tình.
Reo không kiềm được tiếng rên rỉ, cơ thể cậu thật nhạy cảm.
Nagi thấp giọng cười một tiếng khi thấy Reo mơ hồ liếm mút ngón tay hắn lấy lòng, thật muốn nhét con cặc dưới thân vào cái miệng dâm dục này thúc thật mạnh rồi bắn hết tinh dịch của hắn lên mặt cậu, khiến mỹ nhân mất hết khống chế trên giường.
Nghĩ tới hình ảnh Reo dâm dục cầu xin hắn đâm vào trong cậu, bắn vào bụng cậu khiến bụng cậu to như mang thai là Nagi lại càng không nhịn được.
Hắn cúi xuống ngậm lấy lớp vải mỏng manh ngay ngực Reo, lưỡi Nagi liếm nhẹ lên đầu vú của cậu.
Cơ thể Reo run lên, thật kì lạ, sướng quá.
Lưỡi Nagi liếm lên đầu vú từ nhiều góc độ khác nhau, lưỡi hắn chọc chọc vào cái lỗ nhỏ trên đó rồi tiếp tục liếm quanh viền vú.
Reo nhỏ run rẩy ngẩng đầu bị tay còn lại của Nagi nắm lấy tuốt động. Reo chìm vào bể dục cậu không còn khả năng suy nghĩ, cơ thể cậu thật nhạy cảm, cũng thật sướng.
Nagi liếm vú của Reo, cắn nhẹ lên đầu vú rồi tiếp tục hút lấy nó như muốn ép ra sữa. Reo rên lên ú ớ.
Nagi bỏ hai ngón tay ra khỏi miệng Reo, hắn dời xuống cái vú còn lại của cậu mà vân vê đầu vú hồng hào.
Vú của Reo không nhỏ như đàn ông, nó mềm mại căng tròn, đầu vú màu hồng trông cực kì dâm dục mỗi khi Nagi trêu chọc nó.
- Đĩ dâm, cầu xin ta cắm vào cái miệng dâm dục của cưng, nhanh lên.
Reo nghi hoặc nhìn người đàn ông giống hệt Nagi trước mặt, khi định mở miệng từ chối thì bàn tay đang giữ lấy Reo nhỏ bất ngờ gảy gảy lỗ tiểu của cậu.
Reo run lên, cái gì đang xảy ra vậy. Sướng quá.
- Ưm...không muốn đâu.
Giọng Reo ngọt ngào kiều mị như đang làm nũng, Nagi cũng không thèm quan tâm Reo muốn hay không hắn lấy từ đầu giường ra một cái lọ và một con cặc dài gần 28 cm được chế tác tinh xảo bằng gỗ.
Nagi lật người Reo lại để cậu quỳ bò trên giường, cái mông dâm đãng lắc lắc trước mặt Nagi, đôi mắt hắn tối sầm lại. Hắn giơ tay tát một cái vào cái mông căng tròn lại dâm dục trước mặt, con điếm của hắn đúng là cực phẩm, cơ thể dâm đãng nhưng gương mặt lại ngây thơ, trong sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][NagiReo][18+] Hoạ tình
FanfictionSau khi chết Reo được giao cho nhiệm vụ thay đổi số kiếp của những người ở các thế giới khác nhau. Ở mỗi thế giới cậu lại vô tình gặp lại Nagi Sheishiro - người cậu từng yêu da diết rồi cùng hắn phát sinh quan hệ chịch chịch chịch. Aaaaaa cậu chỉ đ...