Nagi thui thủi ngồi vào một góc, mái tóc trắng bù xù ủ rũ, tay không ngừng cầm cành cây chọc chọc vào đốm lửa trước mặt.
Chigiri ngồi ở một bên ngân nga một đoạn hí khúc, đôi mắt đỏ sáng ngời trong đêm.
Tâm trạng cậu hiện tại đang cực kì vui vẻ, mấy lão thái y dỏm ở hoàng cung Thịnh quốc dám nói Bachira đáng yêu cả đời không thể tỉnh dậy.
Bây giờ thì sao? Cậu ấy đã tỉnh rồi đó! Không chỉ tỉnh mà còn đang hồi phục nữa cơ! Hahaha.
Chigiri thoả mãn đặt bút xuống trang giấy mỏng manh bên dưới, bàn tay mềm mại nắn nót viết xuống từng chữ.
"Chờ ngày tái ngộ, bảo trọng".
Nagi vẫn đang ngồi thu lu một góc tự kỉ, hắn ai oán nhìn Chigiri, trên mặt thiếu điều khắc lên hai chữ phẫn nộ.
Chigiri liếc xéo hắn, cậu hất tóc vào mặt Nagi một cái rồi đưa thư cho quạ gửi đi.
- Tại sao tớ phải ở đây với cậu chứ, tớ muốn ở bên Reo, Reo nhớ tớ rồi.
Nagi lầm bầm, bức thư Reo gửi hắn được Nagi nâng niu như báu vật giấu đi không để Chigiri nhìn trộm.
Chigiri khinh bỉ, cậu quá hiểu cái tên trong đầu toàn long dương đồ này, để cậu ta ở bên Reo? Mơ đi!
- Hừ, đồ cầm thú. Cậu cứ ngồi đó nhớ Reo đến tự hủy đi.
Hai người không ai nhường ai khiêu khích nhau, Chigiri nghĩ tới gì đó, đôi mắt đỏ rực nhìn về hướng hoàng cung Thịnh quốc ở nơi xa.
- Này, tại sao chúng ta phải về báo cáo tình hình trong khi tên Shidou kia được ở lại?
Không khí lạnh giá nhất thời lâm vào trầm mặc, ngọn lửa tách tách nhảy lên, Nagi vô cảm hỏi Chigiri:
- Đi giết hắn không?
Chigiri ném thêm củi vào bên trong đốm lửa.
- Đợi gặp được nhất định sẽ giết hắn.
.
Khác với Chigiri đang thong thả trở về, ở Ung quốc gia tộc Chigiri đang nháo nhào lên vì sự xuất hiện của hoàng đế và nhị điện hạ Kaiser.
Kaiser ngồi trên cỗ kiệu làm bằng vàng, rèm ngọc tung bay, hắn tựa như thiên thần từ trên trời hạ xuống, cao cao tại thượng không nhiễm bụi trần.
Yuu và hắn đều ngồi trên cỗ kiệu nhưng gia tộc Chigiri lại có ảo giác Kaiser mới thật sự là hoàng đế, Yuu đứng cạnh hắn không khác gì một con chim trĩ đi sánh với phượng hoàng.
- Hoàng thượng, nhị điện hạ, thứ lỗi cho lão thần không thể tiếp đón từ xa. Khuya như vậy hai vị còn xa giá đến đây phải chăng là có việc gì quan trọng?
Kaiser lười biếng ngả người dựa vào ghế tựa, Yuu dịu dàng hôn lên cổ Ness, động tác vừa sắc tình vừa âu yếm.
Ness bất động mặc kệ gã hôn, đôi mắt cậu nhắm nghiền tựa như đang ngủ. Kaiser khó chịu nhìn Ness, giọng nói gợi cảm trầm khàn nhắc nhở Yuu.
- Hoàng thượng, đây là nhà ngoại của hoàng phi, ngươi vẫn nên tiết chế chút thì hơn đừng để bị hồ ly tinh mê hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][NagiReo][18+] Hoạ tình
FanfictionSau khi chết Reo được giao cho nhiệm vụ thay đổi số kiếp của những người ở các thế giới khác nhau. Ở mỗi thế giới cậu lại vô tình gặp lại Nagi Sheishiro - người cậu từng yêu da diết rồi cùng hắn phát sinh quan hệ chịch chịch chịch. Aaaaaa cậu chỉ đ...