12.08.2023 Mikage Reo

1.2K 89 18
                                    

Reo rón rén tiến lại gần Nagi, đôi mắt màu tím nhạt nhiễm đầy nhục dục dâm đãng nhìn hắn, ngón tay thon dài cảnh giác chọt chọt cặc bự đang ngủ say, chiếc đuôi hình trái tim cùng đôi cánh đặc trưng của Incubus vui sướng ngoe nguẩy.

Reo cúi xuống cọ mặt vào cặc hắn, mũi cậu dí sát hai quả trứng dái nặng trĩu dâm đãng cảm nhận mùi cặc đặc trưng nồng nặc xộc vào trong mũi.

Hai chân Reo bất giác run lên, cậu vừa phấn khích vừa si mê ngửi cặc, đôi môi mềm mại còn không nhịn được hé ra ngậm lấy con cặc to lớn của Nagi vào trong miệng.

Cặc bự cách một lớp quần lót được Reo phục vụ nhiệt tình chậm rãi đứng thẳng lên, nước miếng thấm ướt quần lót khiến gân cặc lộ ra rõ ràng thậm chí lưỡi cậu còn cảm nhận được từng sợi gân cặc nảy lên cọ xát vào lưỡi cậu.

Reo ngoan ngoãn cúi đầu bú cặc, cái miệng nhỏ mềm mại há ra thật to bắt đầu hì hục kéo quần lót Nagi xuống.

Cặc bự được giải phóng lập tức bật ra, thân cặc cứng rắn đập vào má Reo, đầu khấc màu đỏ tím dữ tợn rỉ ra tinh dịch đặc sệt cọ vào môi cậu như tô son khiến môi Reo dính đầy tinh dịch.

Mùi vị đặc trưng của cặc càng thêm rõ ràng, Reo vui sướng đến mức hai cánh nhỏ phía sau khẽ rung rung, chiếc đuôi hình trái tim màu tím phấn khích lắc qua lắc lại, nước dâm chảy ra lênh láng nhỏ xuống đùi non dâm đãng.

Reo ngoan ngoãn há miệng thật to nuốt vào đầu cặc, chiếc lưỡi mềm mại liếm lên đầu khấc bằng đủ mọi góc độ, cảm thấy chưa đủ Reo còn dùng tay nắm lấy thân cặc để cố định, miệng nhỏ dâm đãng mút cặc chụt chụt khiến tinh dịch đặc sệt từ trên lỗ tiểu rỉ ra sau đó nuốt vào trong miệng.

- Reo không thể nuốt vào sâu hơn hửm? Chỉ nuốt vào đầu cặc thì tớ sẽ không sướng đâu.

Reo lắc đầu, cậu si mê tiếp tục bú cặc mà không nhận ra giọng nói vừa xa lạ vừa quen thuộc vang trên đỉnh đầu, mông bự trắng nõn nhếch cao tràn ra khỏi quần lót, đôi môi đỏ bừng mơ hồ trả lời hắn.

- Hông biết..ưm.. đây là lần đầu ta nhìn thấy một con cặc to như vậy đó.

Mặt Nagi tức khắc tối sầm, hắn dùng đùi kẹp đầu Reo lại, bàn tay to lớn xoa lên mái tóc màu tím nhạt, đôi mắt xinh đẹp hờ hững nhìn Reo.

- Lần đầu? Reo đã từng nhìn bao nhiêu con cặc?

Đầu Reo bị đùi ép xuống khó khăn nuốt vào thân cặc, đuôi mắt cậu đỏ bừng, nước mắt sinh lý chậm rãi rơi xuống ủy khuất ưm ưm.

Nagi nắm lấy tóc Reo coi miệng cậu như dâm huyệt mà đụ, chiếc lưỡi mềm mại đảo qua đảo lại, hoảng sợ liếm lên từng sợi gân cặc.

Hai quả trứng dái đập bốp bốp vào miệng Reo làm môi cậu sưng tấy đỏ bừng lên, nước miếng nhiễu nhão chảy ra liên tục khiến cặc bự trong miệng càng thêm trơn trượt.

Cổ họng Reo bất giác thít lại co bóp đầu cặc, lông cặc cứng rắn cọ vào mũi Reo, mùi vị xạ hương đặc trưng khiến đầu óc cậu tê dại, đầu lưỡi si mê liếm mút cặc bự trong miệng, bàn tay nhỏ xinh ngoan ngoãn xoa nắn hai quả trứng dái nặng trịch.

[DROP][NagiReo][18+] Hoạ tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ