Trong lòng Nagi bây giờ rất loạn, sự biến mất của Isagi và Kunigami như một mồi lửa thiêu lên những nghi ngờ trong lòng hắn.
Tại sao hai người họ lại biến mất vào lúc này?
Kunigami xuất hiện quá mức trùng hợp, hắn thật sự không có mục đích gì đơn phương tiếp cận Chigiri sao?
Chigiri cưỡi ngựa thong thả đi bên cạnh Reo, Reo ngốc nghếch ngồi im trên lưng ngựa, hậu huyệt bên dưới nuốt cặc vào càng sâu.
Khuôn mặt Reo đỏ bừng lên vì sướng, cậu cắn môi, gương mặt gợi tình quay đầu nhìn Nagi. Mông bự còn lắc lắc qua lại trước mặt hắn.
Đôi mắt Nagi tối sầm, những suy nghĩ vẩn vơ trong đầu ngay lập tức bị hắn ném qua một bên.
Nagi cưỡi ngựa đi đến phía sau Reo, bàn tay hư hỏng cố ý sờ nhẹ lên mông cậu. Reo run lên, lỗ dâm bên dưới nuốt dương vật giả vào càng sâu.
- Chigiri, cậu không phải thích báo sao? Tôi vừa thấy một con báo chạy qua bên kia.
Đôi mắt Chigiri sáng lên, cậu vui vẻ vẫy tay cảm ơn Nagi rồi thúc ngựa đi mất.
Nagi ngậm lấy môi Reo, cặc bự dưới thân cọ vào lỗ dâm từ bên ngoài. Reo ôm chặt lấy cổ hắn, hai chân banh ra quấn lên eo Nagi.
- Ưm..tướng quân..thèm cặc bự của tướng quân..ưm..a
Nagi đẩy dương vật giả vào sâu bên trong hậu huyệt, điểm dâm bị nghiền ép khiến cơ thể Reo run lên, lỗ đĩ nuốt cặc giả vào càng sâu.
Nagi hài lòng bóp lấy mông Reo mà nhào nặn, thịt mông đĩ điếm tràn ra khỏi kẽ tay hắn. Mông Reo vừa bự vừa nhiều thịt, thịt mông trắng nõn hồng hào in đầy dấu hôn kịch liệt của đêm qua.
Nagi cúi đầu hôn nhẹ lên Reo nhỏ, đầu lưỡi như mãng xà liếm nhẹ lên đầu khấc. Khoái cảm mãnh liệt khiến Reo mất đi ý thức, cậu theo bản năng khép chặt chân lại kẹp đầu Nagi ở bên trong không cho hắn gây sự nữa.
Hai má của Nagi bị đùi non kẹp chặt, tay hắn rời khỏi mông Reo bắt đầu sờ lên thịt đùi non mịn. Xúc cảm thoải mái dưới tay khiến Nagi muốn in hằn dấu ấn của mình lên đó.
Đùi non đáng thương bị giơ lên ngang mặt hắn, Nagi hôn dọc theo thịt đùi, dấu hôn đỏ chói hôm qua dần chuyển thành màu đỏ tím.
Cơ thể Reo run lên, cậu khó chịu lắc mông tủi thân nhìn Nagi. Cặc giả bên dưới vừa lạnh vừa không biết động, một chút cũng không bằng được côn thịt thô to dưới háng Nagi.
Reo tham lam liếm môi, đôi mắt nhìn chằm chằm vào cặc bự đang giấu sau lớp vải mỏng manh, đầu nhỏ tinh ranh loé lên một ý tưởng.
Hai chân cậu banh rộng ra, đầu vú vểnh cao bị Reo mân mê trong tay, khuôn miệng xinh xắn phát ra tiếng rên đầy gợi dục.
Mắt Nagi tối sầm lại, đùi non dâm đãng cọ lên mặt hắn, bàn chân còn lại giẫm nhẹ lên cặc bự, hữu ý lại như vô tình chà xát nó.
Hơi thở của Nagi trở nên nặng nề, cặc bự dưới háng trướng to, gân xanh nảy lên liên tục.
Reo như mèo nhỏ trộm được cá vui vẻ tiếp tục trêu chọc hắn, cậu ghét bỏ nắm tay Nagi kéo tới trước miệng huyệt, khuôn mặt xinh đẹp xen lẫn uất ức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][NagiReo][18+] Hoạ tình
FanficSau khi chết Reo được giao cho nhiệm vụ thay đổi số kiếp của những người ở các thế giới khác nhau. Ở mỗi thế giới cậu lại vô tình gặp lại Nagi Sheishiro - người cậu từng yêu da diết rồi cùng hắn phát sinh quan hệ chịch chịch chịch. Aaaaaa cậu chỉ đ...