Hiori ở trên cây nhìn qua Karasu, mồ hôi trên trán chảy ròng ròng. Cậu cắn răng nhìn về phía Reo đang bị thiêu toả ra mùi thịt nướng thơm phức.
Thú dữ quanh quanh đánh hơi được mùi thịt ồ ạt kéo đến, chúng lao vào bên trong trại cắn xé những xác chết đang la liệt trên đất.
Có người bị thương nặng bị hổ lao đến gặm nát đầu, có người vì sợ hãi mà chui vào bụng báo.
Hiori tê dại cả da đầu đứng xích lại gần Karasu một chút. Karasu cảm nhận được động tác của cậu thì muốn cười, cơ thể anh run rẩy vì phải nín nhịn.
Tên nhóc này đúng là hèn mà.
Karasu thầm nghĩ.
Cơ thể của Reo vẫn đang bốc cháy hừng hực, mùi hương hoa hồng dần lan toả khắp không gian thay cho mùi thịt nướng.
- Phu nhân không sao thật chứ? Không được ta phải tiến vào xem.
Đoạn Hiori nhảy xuống khỏi cành cây. Karasu nhìn bọn kền kền đang bay lượn trên bầu trời, sợ cậu bị thú dữ cắn trúng Karasu liền bực bội nhảy xuống chạy theo Hiori.
- Đúng là phiền phức mà. Này, đợi ta với, từ từ thôi chết bây giờ.
Hiori chạy chưa được bao xa đã bị Karasu kéo lại, anh nhanh tay lẹ mắt luồn tay xuống đầu gối cậu vác lên chạy về hướng ngược lại.
Hiori vùng vẫy muốn chạy thoát thì bị Karasu vỗ mông bốp bốp, mông thịt cách một lớp quần áo nảy lên.
Hiori ngượng chín mặt, cậu cứ a a không biết phải nói gì, hai tay đánh vào lưng Karasu vang lên tiếng thùm thụp.
Karasu cũng không vừa, cậu đánh vào lưng anh bao nhiêu cái anh liền đánh vào mông cậu bấy nhiêu cái.
Mông thịt dưới tay vừa mềm vừa săn chắc, Karasu đánh đến nghiện mặc kệ Hiori tức cắn môi dưới đến bật máu.
- Sở khanh! Biến thái! Lưu manh! Vô sỉ! Khốn nạn!
Karasu bị mắng không những không giận mà còn cười gian bóp mông cậu một cái. Hiori hối hận rồi, biết thế cậu đã không nghe lời hắn, đi cứu phu nhân trước thì đã không ở đây bị biến thái sàm sỡ.
Karasu vác Hiori chạy lại cái cây lúc nãy, dùng khinh công nhảy lên xong thì đặt cậu xuống. Hiori rút dao ra muốn đâm Karasu một nhát thì bị anh trở tay bắt được.
Karasu ra hiệu cho Hiori nhìn về phía Reo, cậu căm tức nhìn qua thì bất ngờ thấy Reo từ trong đám cháy đi ra.
Cánh tay cậu mọc đầy những bông hoa hồng đỏ thẫm, gai nhọn làm tay Reo chảy đầy máu.
Hiori bị cảnh tượng trước mặt làm cho kinh ngạc không nói nên lời, thú dữ xung quanh thậm chí còn không tấn công Reo.
Y phục Reo sớm đã bị cháy hết, cậu trở tay dùng đám hoa hồng che lại nửa thân dưới, xong xuôi liền đi ra khỏi sơn trại.
Tên cầm đầu cố gắng bò về phía Reo, nửa khuôn mặt hắn đã bị hổ cắn nát, trên thân bò chi chít những con rắn khổng lồ.
Hắn như ác quỷ bò ra từ địa ngục, miệng đầy máu giơ tay nắm lấy cổ chân Reo.
- Đề..n mạng ác quỷ trả mạng cho đệ đệ ta..hộc ác quỷ
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][NagiReo][18+] Hoạ tình
FanfictionSau khi chết Reo được giao cho nhiệm vụ thay đổi số kiếp của những người ở các thế giới khác nhau. Ở mỗi thế giới cậu lại vô tình gặp lại Nagi Sheishiro - người cậu từng yêu da diết rồi cùng hắn phát sinh quan hệ chịch chịch chịch. Aaaaaa cậu chỉ đ...