Ta rất thích mưa, thích luôn cả người cùng ta đứng dưới cơn mưa hôm đó.
Cuộc đời Kunigami là một chuỗi nhạc bình dị, mà nói trắng ra chính là những âm thanh bình thường không mấy đặc sắc.
Hắn giống như cây cỏ vươn mình lớn lên, mặc kệ bão tố mà trở thành một thiếu niên dương quang rực rỡ, biết sưởi ấm lòng người.
Trước năm hai mươi tuổi Kunigami chưa từng hổ thẹn điều gì, sau năm hai mươi tuổi hắn hổ thẹn, hổ thẹn với Chigiri.
Chigiri choáng váng bị đè trên đất, khuôn mặt mềm mại trắng nõn như ngọc dính đầy bùn, mái tóc màu đỏ rực xoã tung bay theo làn gió mát lạnh.
Kunigami biểu tình lạnh nhạt nhìn cậu, tên cầm đầu liếm môi, giọng nói đê tiện vang lên:
- Dẫn về.
Vài tên thích khách lập tức xông tới trói cậu lại vác lên vai chạy đi. Đôi mắt đỏ rực của Chigiri tràn đầy sự thất vọng, nước mắt cứ thế rơi xuống khiến gương mặt xinh đẹp càng thêm phần lấm lem, dơ bẩn.
Kunigami siết chặt nắm tay, hắn mím môi cố gắng không nhìn Chigiri, trái tim không ngừng nhói lên đau đớn.
Chigiri cắn răng, giọng nói nghẹn ngào xen lẫn nước mắt đâm vào tai hắn:
- Kunigami Rensuke, huynh điên à, bắt ai không bắt lại đi bắt ta, huynh là thổ phỉ chắc?
Nagi ở bên cạnh bị trói như trói heo đung đưa trên thanh gỗ. Có lẽ vì bộ dạng của hắn quá mức vô hại khiến cho một tên thích khách trong đó nổi lòng tham.
Ngay khi bàn tay gã định chạm vào y phục của Nagi, giọng nói lạnh nhạt xen lẫn chút ý cười thì thầm bên tai gã:
- Nè, ta đang cọc lắm đó, tụi bây còn không nhanh lên thì ta giết cả lũ.
Tên thích khách sợ đến mức cả người cứng đờ nhưng nghĩ tới nếu cuỗm được chút gì đó thì sẽ có thể đem về trả nợ cho sòng bạc, như vậy gã sẽ không cần phải bắt thê tử ở nhà làm điếm trả nợ cho gã nữa.
Tên thích khách âm thầm nuốt nước bọt, gã nhanh tay sờ soạng khắp người hắn.
Bức thư của Reo được Nagi trân trọng giấu trong ngực áo cũng bị gã lôi ra coi như thứ rác rưởi ném thẳng xuống bùn đất.
Hơi thở tên thích khách trở nên dồn dập, trái tim đang đập thình thịch trong lồng ngực bỗng dưng im bặt. Bàn tay Nagi đâm xuyên qua tim gã, gương mặt lạnh lùng ẩn chứa sự tức giận tàn nhẫn bóp nát trái tim ghê tởm trước mặt.
Thích khách xung quanh bị cảnh tượng kinh dị trước mắt làm cho sợ hãi, bọn họ lập tức bao vây Nagi, mũi kiếm chỉa thẳng vào người hắn.
Tên thủ lĩnh cắn răng, trán lấm tấm mồ hôi, bàn tay run rẩy cảnh giác nhìn Nagi.
Nagi cố gắng kiềm nén bản năng khát máu từ sâu bên trong cơ thể, hơi thở hắn trở nên nặng nề, trong lòng tràn ngập cảm giác ủy khuất.
Thư của Reo được hắn nâng niu, trân trọng như vậy, đến mở còn không dám mở ra đọc quá nhiều, những tên này lại là ai mà dám đụng đến bé cưng của hắn chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][NagiReo][18+] Hoạ tình
FanfictionSau khi chết Reo được giao cho nhiệm vụ thay đổi số kiếp của những người ở các thế giới khác nhau. Ở mỗi thế giới cậu lại vô tình gặp lại Nagi Sheishiro - người cậu từng yêu da diết rồi cùng hắn phát sinh quan hệ chịch chịch chịch. Aaaaaa cậu chỉ đ...