Bầu trời giăng kín sương mù, tiếng mưa rả rích không ngừng rơi vào tai hắn.
Kaiser dịu dàng ngắm nhìn thiếu niên xinh đẹp đang đi bên cạnh, đôi mắt cậu nhiễm đầy ý cười, ngốc ngốc nghếch nghếch ôm chặt đống sách trên tay.
Cán ô của hắn bất giác nghiêng về phía cậu. Giọng nói ngọt ngào vui vẻ vang lên, xua đi cảm giác lạnh lẽo quấn quanh trái tim hắn.
- Nhị điện hạ.
Kaiser dịu dàng xoa đầu Ness, nước mắt hắn rơi xuống.
- Ừ, ta đây.
.
Ness vô cảm nhìn rèm ngọc trước mặt, sợi xích tinh chế trên cổ chân phát ra tiếng leng keng.
Căn phòng nồng nặc mùi dịch thể, gã đàn ông trên người không ngừng hôn lên cơ thể cậu.
Nước mắt Ness rơi xuống, cậu như phát điên chồm dậy cắn chặt lấy cổ Yuu, đôi mắt vừa tuyệt vọng vừa ngoan độc.
Gã đau đớn tát mạnh vào mặt Ness, gương mặt trắng nõn bị tát đến sưng to, khoé môi bật máu, tai Ness ong ong, tầm nhìn trở nên mù mịt.
- Ai sẽ đem lòng yêu một kẻ dơ bẩn như ngươi chứ?
Nước mắt cậu thi nhau rơi xuống, răng ngọc nhiễm đầy máu tươi, mùi vị gỉ sét lan toả khắp khoang miệng.
Ness như phát điên không ngừng cắn chặt lấy cổ gã, Yuu bị sự ngoan tuyệt trong mắt cậu làm cho sợ hãi.
Gã nắm đầu Ness đập mạnh vào cạnh giường, máu nhanh chóng chảy ra văng hết lên rèm ngọc.
Yuu hoàn toàn bị cậu chọc giận, bàn tay to lớn không ngừng nắm đầu Ness đập mạnh vào cạnh giường.
Gương đồng từ trên bàn rơi xuống vỡ tan tành.
Cậu không những không sợ mà còn trừng mắt nhìn gã, thân thể trắng mịn không một mảnh vải che thân nhất thời dính đầy máu tươi.
Đôi mắt Ness dần dần tan rã, giọng nói dâm dục của bọn buôn người vang lên bên tai cậu.
- Mày trời sinh chính là thứ dâm đãng mặc người định đoạt, việc gì phải chống cự chứ? Phục vụ tụi tao sướng rồi còn có thể cho mày thêm một cái màn thầu.
- Hừ kĩ nữ còn muốn giả vờ thanh cao à?
- Đừng trách chúng tao, muốn trách thì trách cơ thể mày quá dâm đãng. Chậc gương mặt này đúng là đẹp thật.
Ness tuyệt vọng rơi nước mắt, bàn tay cậu run rẩy cầm lấy mảnh vỡ của gương đồng tàn nhẫn rạch một đường lên mặt.
Yuu bị hành động của cậu làm cho kinh hãi, gã gạt tay Ness ra khiến mảnh gương rơi xuống sàn.
Gương mặt xinh đẹp bê bết máu, má hồng xuất hiện vết rách dữ tợn.
Yuu khó chịu nhìn cậu, tay chân Ness bị xích sắt khoá lại, thân thể tàn tạ rách nát nhưng đôi mắt lại sáng ngời.
- Hoàng thượng, thần như vậy người còn muốn thần không?
Yuu cười khẩy, gã bước xuống giường gọi tì nữ vào hầu hạ.
Y phục màu vàng kim sáng lấp lánh khiến mắt Ness đau nhói, cậu muốn cuộn người trốn vào một góc như lúc nhỏ nhưng tay chân bị xích sắt khoá chặt, thân thể mở rộng khiến Ness không cách nào cuộn người lại được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][NagiReo][18+] Hoạ tình
FanfictionSau khi chết Reo được giao cho nhiệm vụ thay đổi số kiếp của những người ở các thế giới khác nhau. Ở mỗi thế giới cậu lại vô tình gặp lại Nagi Sheishiro - người cậu từng yêu da diết rồi cùng hắn phát sinh quan hệ chịch chịch chịch. Aaaaaa cậu chỉ đ...