Cảnh báo: Couple được lên sóng ở chương 15 này là RinBachi nhé, nếu không phải couple yêu thích của các bạn thì hãy cân nhắc trước khi đọc nha.
Trên đời này thật sự có tồn tại thứ gọi là định mệnh sao?
Bachira không biết. Cậu không biết Rin có phải là định mệnh cả đời của cậu hay không, mỗi khi Rin nhìn Bachira ánh mắt hắn trở nên thật kì lạ, có yêu, có giận.
Cảm giác bỏng rát khiến Bachira khó chịu, cậu hé mắt ra nhìn biển lửa trước mặt.
Lửa cháy càng lúc càng lớn, sức nóng mãnh liệt như muốn thiêu rụi Bachira ở bên trong. Cậu nằm dài trên sàn, đầu chảy đầy máu, vết thương bị đá đập vào nứt toạc ra, bỏng rát khó chịu.
Thánh nữ ngồi gọn bên cạnh cậu, nàng dịu dàng nhìn Bachira, gương mặt xinh đẹp rơi đầy nước mắt.
- Xin lỗi, xin lỗi, xin lỗi, xin lỗi, xin lỗi,..
Mất máu khiến đầu óc Bachira choáng váng, cậu thầm nghĩ người này là ai, tại sao lại phải xin lỗi?
Bachira vươn tay muốn chạm vào nàng, thánh nữ nhẹ nhàng rút trâm cài từ tóc ra, tóc trắng tung bay, trâm cài đâm thẳng vào tay cậu.
Nỗi đau đớn khiến Bachira tỉnh táo lại, cơ thể lấy được chút sức lực đẩy ngã thánh nữ qua một bên.
Cậu loạng choạng chạy ra cửa, cơn choáng váng vẫn chưa biến mất. Tầm nhìn của Bachira trở nên mơ hồ, khí độc từ ngọn lửa khiến hô hấp cậu khó chịu.
- Có ai không, cứu với, làm ơn cứu với. Nagi, Chigiri, Isagi, cứu tớ với.
Thánh nữ đầu tóc bù xù bước từng bước về phía Bachira, móng tay sắc bén cào vào lưng cậu.
Giọng nói trong trẻo thánh thót bây giờ trở nên thật đáng sợ.
- Tại sao ngươi không gọi tên Rin, Rin đã vì ngươi làm biết bao nhiêu chuyện, sao ngươi dám không gọi tên huynh ấy?!
Tóc Bachira bị nàng nắm trong tay, thánh nữ lôi đầu cậu muốn nhấn mặt cậu vào đám lửa.
Bachira cố giật tay nàng ra, cậu chạy qua một bên cách nàng xa nhất có thể. Bachira thở hồng hộc nhìn nữ nhân trước mặt, nàng điên rồi, nỗi sợ hãi bị đẩy vào biển lửa khiến cơ thể cậu run lên.
- Bachira Meguru, ngươi có gì hơn ta chứ? Địa vị, dung mạo, tiền tài? Ngươi có thể cho Rin một đứa con không? Hahaha ngươi không thể nhưng ta lại có thể nha.
Càng nói đôi mắt nàng càng trở nên điên cuồng, nước mắt từ hốc mắt chảy ra. Biểu cảm của nàng cực kì thê lương, nỗi thống khổ toát ra từ người nàng khiến Bachira đau đến không thở nổi.
- Tại sao lại là ngươi hả? Ca ca... Tại sao lại là ngươi...
Bachira sợ hãi, hơi thở của cậu trở nên gấp gáp, mất máu cùng khí độc khiến Bachira như muốn ngất đi.
Thiếu nữ bước từng bước về phía Bachira, nàng đau khổ khóc nấc lên từng tiếng. Những kí ức phủ bụi giấu sâu trong đầu cậu phá kén thoát ra, vỡ thành từng mảnh nhỏ đâm Bachira đến chảy máu, thân thể đầy rẫy vết thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][NagiReo][18+] Hoạ tình
FanfictionSau khi chết Reo được giao cho nhiệm vụ thay đổi số kiếp của những người ở các thế giới khác nhau. Ở mỗi thế giới cậu lại vô tình gặp lại Nagi Sheishiro - người cậu từng yêu da diết rồi cùng hắn phát sinh quan hệ chịch chịch chịch. Aaaaaa cậu chỉ đ...