Chương 3

3.8K 272 20
                                    

Reo ngẩn người trước gương, não cậu giống như được mở khoá, kí ức cứ ào ạt ùa vào não cậu.

Kỹ nam này không có kí ức tuổi thơ, cậu chỉ có thể từ những mảnh vỡ kí ức ghép lại hoàn chỉnh cuộc đời của người này.

Reo, đó là cái tên được khắc trên ngọc bội mà người này đeo khi được tìm thấy. Không ai biết cậu đến từ đâu cũng không ai biết quá khứ cậu như thế nào, chỉ biết khi cậu trôi dạt tới đây y phục đơn sơ đã sớm rách rưới, nhìn dơ bẩn không khác gì ăn mày, chỉ có khuôn mặt xinh đẹp dù có bị bùn đất che đi cũng không thể giấu được.

Reo yêu Nagi, Nagi của thế giới này.

Reo yêu hắn từ cái nhìn đầu tiên, chỉ vì một lần gặp gỡ được hắn cứu khỏi tên thiếu gia nhà giàu bụng phệ mà đem lòng yêu hắn.

Vì Nagi cậu không chịu tiếp khách dù cho có bị tú bà đánh đập, bỏ đói.

Cuối cùng Reo cũng thành công đợi được Nagi đánh trận trở về, cậu cũng may mắn lọt vào mắt xanh của Nagi.

Những tưởng sau khi trở thành người của Nagi cậu có thể mãi mãi bầu bạn bên hắn. Nhưng ông trời chính là đang cười nhạo sự ngây thơ của cậu, làm gì có chuyện một tướng quân quyền cao chức trọng lại đem lòng yêu một tên nam kỹ.

Cậu vì Nagi chịu bao nhục nhã, vì hắn mà mất mắt, bị đem tặng cho tướng quân kẻ địch. Cuối cùng rơi vào vạn kiếp bất phục.

Trái tim Reo đau âm ỉ, nỗi đau này không thuộc về cậu, nó thuộc "Reo" của cơ thể này.

- Làm ơn, cứu tôi với, tôi đau lắm

Đó là câu nói cuối cùng trước khi linh hồn của cơ thể này rời đi. Reo bị cảm xúc của "Reo" ảnh hưởng, cậu khóc không thành tiếng trước gương mà không biết Nagi đã tỉnh từ lúc nào.

Hắn vò mái tóc rối bời, nhìn cánh tay trống rỗng Nagi cảm thấy hơi bực mình, điếm nhỏ này đúng là không ngoan, được hắn chịch sướng rồi thì bỏ đi mất, đúng là rút mông vô tình mà.

Nhưng khi hắn nhìn thấy bóng lưng gầy gò khóc không thành tiếng trước gương hắn hơi ngỡ ngàng.

Chẳng qua là chịch hơi mạnh bạo một chút, điếm nhỏ này sao lại khóc thảm thương đến vậy.

Nagi bước tới sau lưng Reo, hắn ôm lấy cả cơ thể cậu rồi bế lên. Vừa bế cậu hắn vừa dỗ dành.

- Nín đi, sao lại khóc hửm, ta làm ngươi đau sao? Hay là... Ngươi đã có người trong lòng rồi?

Reo nằm gọn trong lòng Nagi, sao cậu có thể nói với hắn rằng dù cho ta có làm bao nhiêu chuyện vì ngươi, ngươi cũng không yêu ta đây?

- Ngài làm ta đau. Ở dưới sưng hết rồi, cả người đều đau.

Nói rồi Reo lại càng rúc vào trong lòng của Nagi.

Nagi đặt tay ở mông Reo, bàn tay của hắn từ nãy đến giờ đã không yên phận mà bóp bóp cặp mông dâm đãng núng nính của Reo.

Reo có muốn khóc cũng không khóc nổi nữa, cái tên tinh trùng thượng não này.

- Ồ sưng rồi sao, để ta xem giúp ngươi nhé.

[DROP][NagiReo][18+] Hoạ tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ