Phiên ngoại 2: Kẻ săn mồi

1.7K 136 16
                                    

Phúc lợi nhỏ, mình ăn thịt xíu rồi mai lại ăn chay tiếp nha.

Cảnh báo: song tính, ABO, thô tục, nặng.

Nagi khép hờ mắt gõ nhẹ ngón tay lên gối đầu, hắn thong thả đếm ngược từng phút trôi qua, môi mỏng bạc tình khẽ nhếch.

- 3...2...1.

Cửa sắt bị ai đó mở ra, mùi hương ngọt ngào của Omega trong kì phát tình lan khắp không gian che đi mùi vị đặc trưng của nhà tù.

Nagi nhắm mắt vờ như đang ngủ mặc kệ mùi hương thơm ngọt kia không ngừng quấn lấy hắn tán tỉnh.

Hơi thở nặng nề của người nọ vang vọng bên tai khiến cặc Nagi vô thức đứng thẳng.

Reo sợ hãi nhìn ngó xung quanh, sau khi xác định không có ai nhìn thấy cậu chạy vào phòng giam của Nagi thì đôi chân run rẩy mới có dấu hiệu giảm bớt.

Reo mím môi, lỗ dâm lênh láng nước chảy xuống đùi dâm, hai mắt mê ly nhìn chằm chằm vào con cặc to bự của hắn.

Reo nhẹ nhàng đi về phía Nagi, mông thịt dâm đãng ngồi lên cặc bự, đầu vú gợi dục vểnh lên mời gọi người tới gian dâm nó.

Reo cọ lồn lên thân cặc, cơn sướng từ lỗ huyệt truyền tới khiến cơ thể cậu run lên, mùi hương ngọt ngào quyến rũ quấn lấy hắn cầu đụ.

Ngón tay Nagi khẽ giật giật, hắn mím môi cố gắng kiềm nén ý nghĩ đè người này ra chịch chết.

Cặc bự sưng to độn quần tù mỏng manh thành một đồi núi nhỏ. Reo si mê nhìn nó, cậu vô thức nuốt vào một ngụm nước bọt, hột le bị gân cặc nảy lên doạ sợ vô thức tiết ra càng nhiều dâm dịch.

Reo nhìn chằm chằm vào cặc bự, lồn dâm nhấc lên cố gắng kiềm nén cảm giác thèm đụ mà quỳ bò xuống hít ngửi mùi cặc của hắn.

Hơi thở Nagi trở nên nặng nề, hắn siết chặt nắm tay nhẹ nhàng thả ra tin tức tố Alpha đe doạ những ai ở bên ngoài.

Reo cọ mũi vào cặc hắn, hàm răng trắng tinh cắn lấy cạp quần Nagi kéo xuống để lộ ra quần lót mỏng manh cùng con cặc lười biếng.

Đầu óc Reo bị mùi tin tố Alpha dẫn dắt, cậu hé môi hôn lên cặc bự một cách thành kính, đầu lưỡi ngây ngô liếm láp khúc thịt to béo.

Đôi mắt màu xám tro lạnh lùng nhìn cậu, ngón tay thon dài khẽ gõ vào gối đầu yên lặng chờ đợi hành động tiếp theo của Reo.

Lồn dâm phía dưới chảy nước lênh láng, cơ thể bị ép tiến vào kì phát tình khao khát mùi hương của cặc.

Reo mê mang ngậm lấy cạp quần hắn kéo xuống, cặc bự bị đè ép nhảy ra đập vào má cậu phát ra tiếng "ba" vang dội.

Reo ngẩn người, đầu lưỡi đỏ hồng bất giác liếm lên thân cặc. Mùi hương của Alpha thuần huyết trở nên dữ tợn hơn, hắn đẩy lùi tất cả những ai dám bén mảng đến gần khu vực này, tin tức tố đầy tính công kích dịu dàng bao bọc Reo ở bên trong.

Reo như con mèo nhỏ liếm láp thân cặc, hai quả trứng nặng trĩu giấu sau lớp lông rậm rạp được cậu ngậm vào trong miệng mút mút, nước miếng nhiễu nhão khiến hai viên thịt trở nên bóng loáng.

[DROP][NagiReo][18+] Hoạ tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ